Giới thiệu

535 40 2
                                    

HopeGaNm Tay Tôi Khi Đông Về

written by: MinminLii

nhân vật: hoseok×yoongi, BTS và một số nhân vật phụ...

thể loại: đam mĩ, sủng, hường phấn, ngược, một chút thanh xuân vườn trường, tổng tài,... h&sm.


note: không sao chép, không edit, không mang đi


chúc readers đọc truyện vui vẻ❤

----lời giới thiệu-----

mùa đông, cái mùa tuy lạnh lẽo nhưng lại là mùa muôn màu muôn vẻ, khiến con người ta dễ bị cuốn trôi vào mạch cảm xúc tuyệt đẹp mà hư ảo, chóng qua như chính cái lạnh mà đông mang lại. đông lạ lắm! ai ấm áp, ai bình yên sẽ mãi mãi bình yên, còn ai cô đơn, cứ mãi cô đơn. giống như đông lạnh làm người ta lười biếng ra khỏi chăn ấm, cũng chẳng buồn ra khỏi sự cô đơn mà đi tìm cho mình hạnh phúc.

tưởng thế mà chẳng phải! mùa đông lại khiến người cô đơn nao nức một nét rất lạ. để rồi trên một quãng đường nào đó, ở một thời điểm bất kì, bằng cách này hay cách kia, họ lại tìm ra một người chẳng lạ cũng chẳng quen, để cùng vượt qua cái giá lạnh hiu hắt khi đông về. một tri kỉ, một người bạn, hoặc may mắn là một người thương, sẽ rất yêu đến khắc cốt ghi tâm. nhưng rồi cũng giống như mùa đông, vội đến vội đi, hư ảo chóng qua, một trong hai cũng sẽ mang yêu thương đi tiếp con đường mà kẻ còn lại chẳng thể đặt chân vào. cái lạnh ngọt ngào khi có người bên cạnh rồi cũng bị thay thế bởi cái rét căm, buốt giá cả cõi lòng.

nhưng cái người ra đi ấy cũng giống như mùa đông vậy. tình yêu ta dành cho họ, dẫu lạnh như tuyết rơi buốt giá, nhưng lại đẹp như bông tuyết thả mình. mà đông đi rồi đông cũng sẽ về, thế cớ sao không cho bản thân mình hy vọng ai đó đã đi lại quay về bên ta như mùa đông đầu tiên?

giống như jung hoseok và min yoongi, họ tìm thấy nhau cũng vào một mùa đông, bằng một cách rất lạ lùng, khó hiểu. họ đều là những chiếc bóng lẻ loi trên đường về mà chưa từng được ai che chở khỏi lạnh rét mùa đông cũng như khỏi sóng gió cuộc đời. họ chưa từng mơ mộng rằng đối phương sẽ bên mình mãi mãi, cũng chẳng nghĩ đến gì đó quá cao vời, họ đều cô đơn chỉ khao khát đông lạnh sẽ có một vòng tay siết chặt mình vào lòng, một bàn tay ấm áp để nắm lấy. như vậy cũng là quá đủ! thôi thì, đông lạnh lắm, cứ thử lấy tình yêu thương mà sưởi ấm chính mình xem?

----------

《HopeGa》Nắm tay tôi khi đông về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ