chap 15. nhớ jimin (2): chia tay

196 26 14
                                    

/vầy giống trong fic lắm nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/vầy giống trong fic lắm nè.../

*---*

1 năm trước...

-cưng à, anh về trước nhé.- min yoongi gọi jimin vào phòng làm việc, tạm biệt một chút, không quên đặt lên chóp mũi xinh xắn của người kia một nụ hôn.

park jimin ngượng ngùng cúi mặt, sau đó lại vùi mặt vào lòng yoongi dụi dụi. anh chun mũi bật cười, đem cậu ta ôm chặt vào lòng.

cũng không phải lần đầu yoongi tình cảm như thế, hơn nữa con người khẳng khái của anh cũng chẳng thèm phủ nhận chuyện tình cảm với cậu học trò này dưới sự hóng hớt của mọi người trong đại học x. chỉ là do con người quá tử tế, quá yêu chiều như min yoongi khiến jimin luôn có cảm xúc tuyệt diệu như những ngày yêu đầu.

sở dĩ hai người sẽ về cùng nhau, nhưng hôm nay sinh viên ưu tú park jimin có một dự án được xét duyệt nên ở lại trễ một chút, min yoongi cũng có "đại sự" phải về nhà trước.

vài sinh viên đi ngang nhìn thấy cảnh ôm ôm ấp ấp của hai người liền bĩu môi, thở dài chán nản hết sức. đến trường học hành đã mệt mỏi muốn chết, lại còn phải nhìn người ta yêu đương nồng nhiệt, thiệt là bất công quá đi!

quyến luyến một lúc, min yoongi cũng chịu về. ngồi ghế cạnh cửa sổ xe buýt, yoongi mỉm cười nhìn cảnh vật trời mây đang độ cuối thu, đắm trong cái hơi mát mẻ dìu dịu. thỉnh thoảng anh lại nhìn đồng hồ, thắc mắc đường xá dạo này tại sao đông đúc như vậy, nếu cứ như vậy làm sao kịp nấu một bữa thịnh soạn cho jiminie đây.

hôm nay là ngày kỉ niệm một năm yêu nhau của họ.

min yoongi trở về nhà, nhanh chóng sắn tay vào bếp. nào là beefsteak, nào là nến là hoa,... còn có cả min yoongi điển trai chờ đợi park jimin quay về nữa.

loay hoay một lúc cũng gần 7 giờ tối, dự định jimin sắp về, yoongi nhanh chóng bày biện, từng thứ từng thứ được tỉ mỉ dàn trải, đong đầy bao nhiêu yêu thương của một đấng ông chồng mẫu mực.

mọi thứ đã sẵn sàng, yoongi yên vị trên sofa nghịch điện thoại giết thời gian, chờ tình yêu của mình về.

mở thư viện điện thoại lướt từng tấm hình, từng mảnh hồi ức gắn liền với khoảnh khắc như chảy tràn về trong hồi ức của anh, rõ ràng đến chân thật.

《HopeGa》Nắm tay tôi khi đông về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ