chap 8. tiếp xúc

190 32 1
                                    

...

/không có đáng yêu nhất, chỉ có đáng yêu hơn 💓/

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/không có đáng yêu nhất, chỉ có đáng yêu hơn 💓/

...

min yoongi bước vào nhà vệ sinh, đứng soi trước gương, nhìn mấy cắn xanh tím đủ kiểu trên người mình không khỏi thẫn thờ. đêm qua rất kịch liệt, nhưng anh không ngờ, tàn dư của cuộc chơi đó lại ấn tượng như thế này. từ phần dưới đau nhức rã rời đến mấy dấu răng đánh dấu chi chít, thật phiền chết thôi.

bỗng phần đùi trong của yoongi cảm giác được sự ẩm ướt kì lạ. quái lạ, anh còn chưa bật nước để tắm mà. anh thận trọng nhìn xuống, hậu quả nhìn thấy từ bên trong cúc huyệt của mình chảy ra thứ chất lỏng màu trắng đục tanh nồng, nhớp nháp. chất lỏng chảy xuống phần đùi trong rồi mon men chạy dọc xuống bàn chân. ây, đây đích thị là tinh dịch của tên hoseok cuồng dại đêm qua để lại.

hình ảnh này càng làm yoongi chán nản, chỉ muốn đem jung hoseok này vật xuống nằm dưới để hắn biết cảm giác khổ sở của anh hiện tại là như thế nào. đồ đáng ghét!

yoongi đứng dưới vòi sen, chậm rãi mở nước. mỗi giọt nước long lanh phân tán lướt nhẹ trên cơ thể trắng trẻo, gợi tình của anh. nếu tên jung hoseok thấy được cảnh này, thú tính của hắn lại nổi lên, thật đáng sợ quá chừng!

mỗi giọt nước lạnh buốt chạm vào mấy bầm trên người yoongi tạo ra cảm giác ngứa ngáy, thậm chí có chút xót khiến anh không dám chà xát, chỉ đơn thuần để nước chảy qua rồi huơ huơ vài cái.

may mắn rằng hoseok bên ngoài không nghĩ đến chuyện đột nhập vào phòng tắm nhìn ngắm cảnh xuân. hắn ở bên ngoài, tựa lưng vào thành giường chăm chú chơi game, mắt dán chặt vào điện thoại, cả tiếng vòi nước tuôn mạnh mẽ trong phòng tắm cũng chẳng mảy may làm hắn để tâm. hắn không có hứng mặc quần áo đàng hoàng, lúc bê yoongi vào phòng tắm xong cũng chỉ khoác tạm chiếc áo khoác tắm rồi leo lên giường thư thái chơi game.

sau 20 phút, min yoongi cũng cơ bản tẩy rửa xong thân thể. vừa lau người khô ráo, anh nhận ra mình đã bỏ quên một thứ quan trọng trước khi bước vào tắm rửa: quần áo. mà ở lost cũng thật tệ, ai lại treo áo choàng tắm ở ngoài, chẳng lẽ muốn anh chạy ra lấy sao? gặp tình huống này, min yoongi cũng chẳng biết nói sao về bản thân, chỉ biết cắn môi gãi đầu tự ngượng.

đêm qua anh cứ tưởng namjoon tìm mình nên để hẳn túi đồ dưới phòng hậu trường, lên đây gặp tên hoseok ngang tàn xé nát đồ múa còn lại. bây giờ mà mặc lại bộ đồ đó, không chừng hoseok kia lại nổi hứng cho một trận đến truyền nước biển mới thôi.

《HopeGa》Nắm tay tôi khi đông về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ