chap 2. lớp học

233 40 0
                                    


...

/hoseok là thiên thần/

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/hoseok là thiên thần/

...

buổi sáng hôm sau, tại trường đại học x, khoa kinh tế...

tiết học của môn "khối kiến thức chung" hôm nay của sinh viên khoa kinh tế bắt đầu vào giờ học sớm.

dù thường về nhà khuya, giảng viên min yoongi vẫn luôn đến giảng đường sớm nhất với phong thái chỉnh chu cùng gương mặt tỉnh táo. các bài giảng của anh thường không nói quá nhiều nhưng vẫn được phần lớn sinh viên mến mộ vì cách nói ngắn gọn, làm nhiều, đi sâu vào vấn đề chứ không lằng nhằng như mấy giảng viên lớn tuổi. anh còn là một trong những người khó tính với chủ nghĩa đòi hỏi hoàn hảo. những điều này anh có được vốn do chỉ mới 25, lại tốt nghiệp loại giỏi từ chính đại học x này, dù không giàu có nhưng mấy năm vẫn học hành đều đặn nhờ học bổng.

thêm một điều thu hút sinh viên là do nhan sắc quá đỗi mỹ miều của anh. min yoongi có dáng người nhỏ nhưng không gầy guộc mà lại uyển chuyển. thêm nước da trắng như sữa cùng gương mặt thanh tú mang sắc lạnh khiến cả nam sinh lẫn nữ sinh nguyện chết dưới chân.

giờ học bắt đầu với số lượng sinh viên hầu như kín chỗ. tất cả đều tập trung khiến giảng đường trở nên tĩnh mịch đến lạ lùng, chỉ còn xót lại âm thanh trầm bổng của yoongi trôi qua.

nửa tiếng sau...


-tất cả những điều cần tôi đã nói. mời các bạn...-

anh đang nói dở dang thì một tên cao lớn thản nhiên đi vào phòng học từ... cửa chính, thậm chí đi ngang qua bục giảng rồi thư thả hạ thân xuống một ghế trống ở hàng đầu.

-đẹp trai thật a- một nam sinh to tiếng

-chà, vào trễ mà hiên ngang thế này thì đắc tội thầy min chắc rồi- một nữ sinh khác tặc lưỡi.

hành động tỉnh như không của tên kia hút lấy ánh nhìn của mọi sinh viên. giảng đường bỗng chốc rộ lên tiếng bàn tán xôn xao, khác hẳn sự yên lặng chỉ vài khắc trước.

cạch.

yoongi chau mày bất mãn, khẽ nhẹ thước xuống bàn rồi bình tĩnh hắng giọng, ra hiệu ngưng "nhân cơ hội mở chợ". các sinh viên giật mình lại ổn định, chờ xem kịch hay.

《HopeGa》Nắm tay tôi khi đông về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ