...
/gửi lời cảm ơn chân thành
đến các bạn đọc vì sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian qua. thành thật xin lỗi các bạn vì đã để các bạn chờ quá lâu. thực sự mình bận quá, mong các bạn bỏ qua ❤//chap này tiếp tục nói về hiện tại nối với chap 9, khác chap 10.
cho bạn nào đã quên: chap này sau khi yoongi đi mua sắm với hoseok ở DNA center và chuẩn bị đi gặp ông jung lần nữa./*---*
tối đó...
mua sắm với hoseok một buổi sáng khiến anh dường như thoải mái hơn. nhưng sau đó không lâu, cảm giác nặng nề trong cõi lòng cứ ám ảnh anh vì chuyện lão già jung hosung.
buổi tối đến, anh thật sự muốn dán mình trong nhà, không muốn bước chân ra đường. nhưng nghĩ đến việc đắc tội tên cáo già nham hiểm kia, yoongi lại bất giác rùng mình. thế rồi anh đành lê thân mình thay quần áo, chậm rãi ra đường đón một chiếc taxi rồi xuất phát đến lost.
*---*
đến lost...
yoongi theo lối riêng đi vào lost. lần nào cũng vậy, anh đều đến lost với trang phục kín mít từ đầu xuống chân, mặt mày cũng bị khổ trang che đi không hở một tất.
anh do dự đứng trước phòng làm việc của lão già mãi, dường như cái can đảm của một con người 25 mùa xuân đang bị một thế lực nào đó kìm hãm, thậm chí đe dọa. sở dĩ kí ức man rợ của những ngày tháng đó không hề phai nhạt đi trong yoongi. nó chỉ được anh đè nén xuống tận cùng nơi sâu nhất của cõi lòng. bởi lẽ min yoongi là một con người kiên cường và thực tế. không thể nói anh ta không có cảm xúc, chỉ là cảm xúc không thể ngăn được anh tìm cách tồn tại giữa xã hội khắc nghiệt này. vì thế, có đau xót đến mấy, nhục nhã đến mấy, min yoongi cũng không thể phủ nhận món tiền kiếm được từ lost đã làm cuộc sống anh thăng lên một bậc. tức có nghĩa trước đây anh không hề thiếu thốn, và bây giờ với số tiền đó, anh có dư dả để lo lắng cho mẹ mình. đau đớn ấy, nhục nhã ấy như những con thú hoang bị áp bức lâu ngày, chỉ cần lơi lỏng một khắc rất nhanh liền gào thét cấu xé min yoongi đến đau lòng. để rồi ta có một min yoongi băng lãnh, bất cần, luôn lao đầu vào công việc đến tiều tụy chỉ để phong ấn những ám ảnh kia. hoặc là, anh đã trở nên chai lì, mất cảm giác...
nhưng quan trọng hơn cả, với min yoongi, "trinh tiết" đối với cũng quan trọng. dù là một min yoongi hay mười min yoongi, chỉ cần chưa mất là được...
BẠN ĐANG ĐỌC
《HopeGa》Nắm tay tôi khi đông về
Fanfiction"chúng ta giờ đã hai phương trời xa lạ, một cái chạm tay vào nỗi nhớ cũng thành hư vô. người không giống mùa đông, lạnh lẽo rồi qua đi sẽ lại ấm, vụt tan rồi thoáng qua sẽ lại trở về. nhưng người sẽ mãi là mùa đông của tôi, làm tôi lạnh buốt, làm tô...