...
/giống ảnh cưới thật./
/toàn bộ chap này nói về quá khứ/
...
sáu tháng trước...
còn nhớ vào sáu tháng trước, người nhảy chính ở lost là junghoon, một nam nhân khá bình thường. cậu ấy nhảy không đẹp, ngoại hình chỉ ở tầm trung nên hoạt động nhảy múa ở lost không được chú ý nhiều, hầu hết người ta chỉ đến để uống rượu và tận hưởng đơn thuần.
đêm ấy, junghoon có việc trở về quê. đột xuất không tìm được người thay thế, junghoon bỗng nhớ đến người bạn min yoongi có chút tài nhảy múa vì cả hai đã cùng tham gia một câu lạc bộ thuở niên thiếu.
cậu ta biết rõ với tôn nghiêm của người đứng trên bục giảng, rất ít cơ hội yoongi chịu nhận lời giúp đỡ. nhưng khi đó yoongi vẫn còn là một người khá thoải mái, vì chưa có biến cố mà trở nên xa cách lạnh lùng như hiện tại. cậu junghoon vừa lèo nhèo kể lể mấy câu, hết than thở chuyện gia đình lại khóc lóc chuyện sợ bị trừ lương, anh liền xiêu lòng nhận lời giúp đỡ cậu. anh tự nhủ, dù sao cũng có mặt nạ, không chừng cũng có thể kiểm tra lại mấy ngón nghề mình đã học lúc nhỏ.
*---*
jung hosung- một lão già hoang dâm đồi trụy, sự ham mê sắc dục của lão không hề giảm theo thời gian mà ngày càng nhiều, chủ yếu là đối với các chàng trai non nớt, nai tơ.
ông ta lập ra lost chủ yếu để thỏa mãn ham muốn, không có ý muốn tự mình kinh doanh. lão rót tiền vào xây dựng thật hoành tráng, may mắn tìm được cậu quản lí tài giỏi là kim namjoon, lost vừa cho ông ta thỏa mãn, vừa kiếm ra tiền khiến jung hosung vô cùng hài lòng.
vào thời điểm này, ông ta rất bận rộn cho jung thị mở rộng thị trường sang úc, bận rộn sắp xếp đưa con trai cưng jung hoseok về nước nên khoảng thời gian lão lui tới lost không nhiều, có tuần hầu như không có.
oái oăm thay, vào chính cái đêm min yoongi đến để thay thế chỗ của junghoon, lão già hosung cũng đến lost. từ đó mở ra mối quan hệ phức tạp và hàng loạt rắc rối giữa jung hosung và min yoongi.
*---*
phải nói sức hút của min yoongi khi đứng trên sàn nhảy là vô cùng lớn. mới ngày đầu đến, nhảy múa còn theo bản năng, bài bản khá sơ xài thậm chí thua xa junghoon về phần kinh nghiệm xử lý nhưng min yoongi với hình thể gọn gàng xinh đẹp, da dẻ trắng mịn cùng một mị lực vô tình nào đó khiến mọi người vốn thờ ơ với mục nhảy nhót này đều chuyên tâm cuồng nhiệt, hú hét quay cuồng điên loạn vì bóng hình mỹ nhân trên sàn nhảy. ai ai cũng tán dương xuýt xao, thậm chí có kẻ còn lớn miệng gạ gẫm. min yoongi cảm thấy không quen, dù cho tập trung nhảy múa cũng cảm thấy có chút khớp, nhất khi trở thành trung tâm của mấy tên hỗn loạn sa đọa phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
《HopeGa》Nắm tay tôi khi đông về
Fanfiction"chúng ta giờ đã hai phương trời xa lạ, một cái chạm tay vào nỗi nhớ cũng thành hư vô. người không giống mùa đông, lạnh lẽo rồi qua đi sẽ lại ấm, vụt tan rồi thoáng qua sẽ lại trở về. nhưng người sẽ mãi là mùa đông của tôi, làm tôi lạnh buốt, làm tô...