/tui chỉ muốn nói là nhiều lúc tui xém lật bias vì anh đáng yêu này ❤/
/xin lỗi đã để các bạn đợi nhưng vì chap này khá dài
ㅠㅠ/gửi chap này cho janichi93 ❤
*---*
min yoongi vẫn đứng đó, chờ xem hai con ngươi dơ bẩn kia muốn làm gì. không thể chịu được nữa, anh hít một hơi thật sâu, lên tiếng:
-hai cô cậu... DỪNG NGAY CHO TÔI.-
nghe tiếng yoongi, hoseok thoáng giật mình, nhưng đối với cái cao ngạo của bản thân, không đời nào hắn bộc lộ ra cảm giác chột dạ mà chỉ buông tay ra khỏi người shin yoohee, ánh mắt có chút bất ngờ.
ngược lại, ả yoohee còn không có chút cảm giác gì, rõ ràng là nghe thấy nhưng hai tay vẫn dính chặt lấy cổ hoseok, môi lưỡi cũng không chịu rời. xem ra chẳng có thiện chí xem min yoongi ra giá trị gì.
-cô shin. tôi cho cô mười giây.- mặt yoongi sa sầm, âm giọng đè nặng nghiêm nghị đã từng làm biết bao sinh viên lạnh lẽo khắp sóng lưng.
shin yoohee biết điều, buông khỏi jung hoseok mà đứng dậy. vẻ mặt ả ta đã chuyển màu xanh tím, có vẻ không hài lòng vì bị phá đám. ả vừa liếc xéo yoongi một cái, lại quay sang ủy khuất ra vẻ tội nghiệp với hoseok. hắn ta cũng chẳng mấy vừa lòng với min yoongi, lại thêm ba bốn phần mất hứng, liền phất tay kêu yoohee ra ngoài.
yoohee kia thái độ vẫn nghênh ngang đỏng đảnh, xách giỏ đi thẳng. đoạn ả bước ngang qua yoongi, do mặt mũi vẫn hất hàm để trên trời mà bị anh gạc chân một cú, cắm đầu xuống đất.
té xuống choáng váng, dung nhan xinh đẹp cũng lắm lem. ấy vậy mà để hoseok thương xót, ả vẫn ngồi nghiêng ngửa tại chỗ đó, nhất quyết không đứng dậy. vậy mà hai mắt lại trừng lớn, vẻ đanh đá hiện lên không xót một li.
- sao thầy dám...- ả nghiến răng, giọng nói run rẩy giả tạo, đau đớn như nửa vời.
yoongi đứng ở đó, trầm tĩnh. anh ném lên gương mặt yoohee cái nhìn khinh bỉ vô cùng. cô ta dù là á khôi của x nhưng hồ sơ đạo đức vô cùng tệ hại. ả có nhan sắc, có học lực dừng lại ở mức khá, nhưng những lần ả tằn tiện đủ trò với một vài nam sinh đều lọt vào mắt min yoongi và mọi người ở trường. nếu không có gia đình cô ta chống đỡ, ắt hẳn ả đã bị những thị phi đè chết bởi sự chán ghét của mọi người trong đại học x.
BẠN ĐANG ĐỌC
《HopeGa》Nắm tay tôi khi đông về
Fanfiction"chúng ta giờ đã hai phương trời xa lạ, một cái chạm tay vào nỗi nhớ cũng thành hư vô. người không giống mùa đông, lạnh lẽo rồi qua đi sẽ lại ấm, vụt tan rồi thoáng qua sẽ lại trở về. nhưng người sẽ mãi là mùa đông của tôi, làm tôi lạnh buốt, làm tô...