Sáng thứ hai, tôi đang chuẩn bị cho việc đến trường thì điện thoại có một cuộc gọi đến. Tôi với tay lấy chiếc điện thoại trên bàn trang điểm, cứ tưởng là Jimin nhưng không phải, một số vô cùng lạ lẫm.
- " Alo, cho hỏi ai vậy ạ? "
- " Xin chào, tôi là trợ lí thư kí của giám đốc thuộc tập đoàn JK, cô có thể dành chút thời gian để bàn về công việc không ạ? " Một giọng người đàn ông vang lên bên đầu dây bên kia.
Vừa nghe thấy tập đoàn JK, tôi giật mình hoảng hốt, chẳng phải đấy là tập đoàn nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc hay sao? Giám đốc lại là cái tên thường xuyên xuất hiện trên báo chí nữa - Jeon JungKook. Anh ta không những là công tử nhà giàu, năng lực siêu hạng, còn đẹp trai kinh khủng, mặt không góc chết, lại còn quyến rũ chết người với cái body vạm vỡ.
- " Alo? "
Mãi suy nghĩ những chuyện linh tinh, tôi quên mất mình đang nghe điện thoại " A tôi xin lỗi, tất nhiên là được ạ. "
- " Bây giờ gặp được chứ? "
- " Bây giờ thì không thể vì tôi đang chuẩn bị đến trường, có thể đợi tôi đến buổi chiều được không? "
- " Được, hẹn cô ở quán cafe Suga! "
- " Vâng, tạm biệt! "
Ngắt máy, tôi nghĩ nếu mình được ứng tuyển vào tập đoàn ấy cũng tốt vì có như thế thì tôi sẽ kiếm được thêm một khoản chi tiêu không nhỏ, mặc dù tiền tôi lại không thiếu nhưng nhỡ những lúc ba mẹ quên chuyển khoản cho tôi thì tôi còn có thể dùng số tiền này mà tiêu dần cũng được.
Nhìn đồng hồ treo tường, tôi mới ngớ người vì bây giờ đã trễ 10p giờ Jimin đến đón, tôi vội chạy đến kệ giày, lấy một đôi sneaker mang vào, chẳng thèm cột dây giày cứ thế mà chạy xuống cổng để gặp cậu ấy.
- " Jimin, Jimin... " Tôi thở dốc " Cậu đợi lâu không? "
- " Không sao, mình cũng mới tới thôi. Nào, vào xe ngồi đi, mình thấy cậu sắp đứt hơi rồi đấy. "
Tôi cố kiềm chế hơi thở của mình lại, từ từ ngồi vào chiếc xe BMW.
- " Sao cậu lại không cột dây giày thế này? Nhỡ té bị chấn thương thì biết làm sao? "
Chắc tại tôi vừa đặt chân lên xe nên bị Jimin thấy mất rồi, tôi cười đùa bảo không sao.
- " Không sao cái đầu cậu ý, chẳng chịu để ý đến bản thân gì cả. "
Cậu ấy cuối xuống nhấc chân tôi cho lên đùi rồi tỉ mỉ cột lại dây giày giúp tôi.
- " Cậu lại đổi xe nữa rồi à? "
Một lúc sau tôi mới để ý, hôm nay Jimin không chạy chiếc mui trần nữa.
- " Ừ, cậu không thích chiếc này à? "
- " Không phải thế, cậu đi chiếc nào mà mình chẳng thích. "
Jimin chỉ nhìn tôi rồi mỉm cười, tăng tốc lái xe, khung cảnh lại trở nên ngột ngạt khó chịu, thấy thế tôi liền mở lời tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
is love | jjk
Hayran KurguKhông gặp hắn thì nhớ nhung không thở được, gặp được hắn rồi thì muốn chết quách đi cho xong! _________ + Thể loại: là nhập vai nên cảm xúc các bạn tự cảm nhận, chút hường, chút ngược, về sau sẽ có H nên mọi người cần nhắc trước khi lọt hố =))) ❌CHỐ...