Tagalog Qoutes XD

385 3 0
                                    

1. Nakakatawang balikan yung mga times na sobrang inlove ka sa maling tao.

2. Fact: Sayang ang baon kapag walang klase

3. Kung mahal mo talaga yung tao, patunayan mo. Di yung ipapakita mo lang kung kelan mo gusto

4. Internet coonection na nga lang ang karamay mo, mabagal pa

5. Nasa atin kung paano natin haharapin ang mga problema

6. Minsan kapag nasaktan kana, nagiging manhid ka nalang

7. Yung may kakilala kang nagmamayabang ng mga bagay na meron siya. Kinayaman mo yan?

8. Nagpa-good morning lang siya sa'yo, feeling mo para lang sa'yo yan? Tanga GM yan!

9. Nakikipag-close sa followers para dumami din ang followers. Feelingera ka!

10. May mga taong masarap mahalin. Meron din namang masarap hambalusin.

11. Minsan, kahit di mo gustong magbago, napipilitan ka dahil mismo sa mga tao sa paligid mo.

12. Minsan mas ok pang sabihin mo na ayos ka lang kesa sabihin mo yung totoong nararamdaman mo

13. Ang pagibig walang itsurang pinipili. Naka-depende yan sa galing ng “PANLALANDI”

14. Bakit ka magpaparamdam sa taong hindi marunong makaramdam? ‘Wag kang magpakatanga, sa taong hindi marunong magpahalaga.

15. Huwag mong ipilit ang sarili mo sa kanya.Dahil kahit kailan walang sumasaya sa isang bagay na sapilitan lang.

16. Sa isang pag iibigan mahalaga ang pinagsamahan.Pero mas lalong importante ang pagsasabi ng katotohanan.

17. May mga bagay na talagang mali sa simula.Pero pag na umpisahan mo ng ipaglaban,unti-unti ng nagiging tama.

18. Uso magtanong bago mag ASSUME. Try mo minsan para di ka masaktan.

19. Hindi na siya nagpaparamdam? Huwag kang magtaka, ganyan talaga kapag hindi ka mahalaga.

20. Napakadaling magpatawad pero ang hirap naman makalimot.

21. YOLO - You Only Landi Once

22. Tiningnan ko lang naman timeline niya eh, ayun nasaktan lang ako. -BUHAY STALKER

23. Ayoko na talagang mag-assume at mag-expect, masasaktan lang ako.

24. Nagmumurahan nang harap-harapan pero hindi nagpaplastikan. Yan ang tunay na magkaibigan!

25. Ang babaeng malandi, excited magka-MENS.

26. FACT: Kung hindi si crush ang ini-stalk mo yung kaaway mo naman.

27. Pag maganda ka na, dun ka na lang mag-inarte ha?

28. Sweet niya sa'yo. Iiwan ka din niyan sa ere kapag na-fall ka.

29. Mas gusto ko na yung konti lang ang kaibigan ko pero totoo kesa naman sa marami nga peke naman.

30. Dadating yung panahon na tatawanan mo na lang yung mga oras na nagpakatanga ka.

A/N: Napansin nyo ba na parang naging mga patama na ang qoutes? Haha. Sorry may pinanghuhugutan lang. Chos. Yan lang ulit.

Compilation of QoutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon