Chap 201 thí luyện ( 13 )

143 7 0
                                    

  Bạch Hổ làm có được siêu cường công kích tính cao cấp cơ tráo, nó thúc đẩy lực đương nhiên cũng là thập phần kinh người, cho nên ở mở ra ngược hướng thúc đẩy lúc sau, Tần Phi Tương cùng Chung Viễn Thanh không có lập tức bị bằng sở chế tạo thật lớn lực hấp dẫn hút vào.
"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Tần Phi Tương đột nhiên xuất hiện, làm Chung Viễn Thanh chấn động, ngay sau đó lại có chút sốt ruột đối Tần Phi Tương nói: "Hiện tại nơi này rất nguy hiểm, ngươi không phải tinh thần lực người sử dụng, sẽ chịu không nổi bí cảnh đối với ngươi khảo nghiệm, cho nên chạy nhanh rời đi nơi này."
Dù sao cũng là Chung gia chính mình bên trong bí cảnh, Bát Hoang bí cảnh bản thân đối với tiến vào giả liền có nhất định tinh thần lực yêu cầu, Tần Phi Tương là thể thuật lưu phái, Chung Viễn Thanh đương nhiên lo lắng hắn sẽ không chịu nổi.
"Ngươi nếu biết nơi này nguy hiểm, còn muốn cho ta ném xuống ngươi một người đào tẩu?" Tần Phi Tương nghe được Chung Viễn Thanh nói, phá lệ chứng cứ cường ngạnh một lần: "Ta phía trước không phải cùng ngươi đã nói sao, vô luận xuất hiện tình huống như thế nào, ta là tuyệt đối sẽ không lại rời đi của ngươi."
Chung Viễn Thanh không nghĩ tới vẫn luôn đối hắn nói gì nghe nấy Tần Phi Tương sẽ thái độ khác thường, hắn tuy rằng trong lòng thực nôn nóng, cũng thực lo lắng Tần Phi Tương ở bí cảnh đãi lâu rồi sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng là, ở cùng Tần Phi Tương bốn mắt nhìn nhau lúc sau, hắn kia có chút bực bội tâm tình tức khắc thần kỳ bình tĩnh xuống dưới, lúc này Chu Tước bả vai vừa lúc để ở chuyển biến thành nhân hình Bạch Hổ ngực thượng, dày rộng mà rắn chắc bả vai, phảng phất là toàn bộ trên thế giới an toàn nhất cảng.
"Ngươi, ngươi không đi liền tính, ta chỉ là nhắc nhở ngươi mà thôi, hừ!" Tuy rằng như thế, Chung Viễn Thanh còn không quên biệt nữu một chút.
Tần Phi Tương nhẹ nhàng một chút, sau đó duỗi trường cánh tay cầm Chu Tước tay.
"Bọn họ nói sở dĩ cái này bí cảnh bên trong sẽ xuất hiện như vậy kỳ quái lại nguy hiểm tình huống là bởi vì có người ở bí cảnh thiết bị thượng động tay động chân, chỉ dựa vào mượn ngươi một người là vô pháp giải quyết, cho nên ta mới tiến vào." Tần Phi Tương hướng Chung Viễn Thanh thuật lại hắn tiến vào phía trước Chung gia trưởng lão hội người đối lời hắn nói. Chung Viễn Thanh:...... Chẳng lẽ không phải chúng ta phẩm bùng nổ đụng tới cái kia côn, lại sau đó kích thích nó biến thành bằng sao? Như thế nào lại cùng bí cảnh thiết bị có quan hệ?
Bất quá tình huống hiện tại cũng không dung hắn tinh tế tưởng đi xuống, "Liền tính là như vậy, ngươi tiến vào lại có ích lợi gì?"
Tần Phi Tương không nói gì, mà là ý bảo Chung Viễn Thanh nâng lên cánh tay, bọn họ đôi tay cộng đồng nắm một chi trường mâu.
Sau đó, Tần Phi Tương đối Chung Viễn Thanh nói: "Ngươi hẳn là biết như thế nào phóng thích tinh thần lực đi?"
"Vô nghĩa!"
"Kế tiếp, khiến cho chúng ta hai cái tinh thần lực đạt tới đồng điệu, ở đạt tới trăm phần trăm đồng điệu kia một khắc, đem hết toàn lực phóng xuất ra tinh thần lực của ngươi." Tần Phi Tương đem trưởng lão hội những người đó dạy cho hắn phương pháp một chữ một lậu nói cho Chung Viễn Thanh nghe.
Chung Viễn Thanh không có nghĩ nhiều, chỉ là gật gật đầu: "Ta hiểu được."

 Mặc kệ Tần Phi Tương là từ đâu nghe được, cũng mặc kệ đúng hay không, dù sao đây là trước mắt mới thôi duy nhất phương pháp, mặc kệ, ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa đi!

[ĐM] Trùng Sinh Chi Làm Vợ Kẻ Thù (Từ chap 180)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ