Chung Viễn Thanh biết một khi chính mình trong cơ thể tinh thần lực không ổn định hoặc là chính mình cảm xúc không ổn định thời điểm, là sẽ ảnh hưởng đến bụng hài tử, cho nên kỳ thật hắn vẫn luôn đều ở cố ý khống chế được chính mình nỗi lòng cùng tinh thần lực, nhưng là ngày hôm qua trải qua thật sự là quá mức đại hỉ đại bi, Chung Viễn Thanh không phải thánh nhân, đương nhiên không thể làm được siêu nhiên với vật ngoại.
Cho nên, Chung Viễn Thanh nguyên bản đã làm tốt buổi tối muốn gặp một phen tra tấn chuẩn bị.
Chính là, chờ đến Chung Viễn Thanh chậm rãi mở to mắt, lại phát hiện tối hôm qua cư nhiên là một đêm ngủ ngon.
Không, Chung Viễn Thanh đỡ cái trán, cũng không phải vẫn luôn cứ như vậy ngủ ngon, hắn nhớ rõ chính mình rõ ràng nửa đêm bị hài tử lăn lộn đã từng mơ mơ màng màng bừng tỉnh quá.
Sau đó đâu?
Tựa hồ có một đôi ấm áp mà quen thuộc tay cái ở hắn trên bụng, hết sức ôn nhu giúp hắn trấn an bất an hài tử, có một cái ấm áp ôm ấp đem hắn gắt gao nạp vào trong đó, cái loại này làm hắn tham luyến không thôi cảm giác rõ ràng là......
"Xem ra tối hôm qua ngươi nghỉ ngơi không tồi, khí sắc rõ ràng muốn khá hơn nhiều." Liền ở Chung Viễn Thanh vuốt bụng phát ngốc thời điểm, Chung Minh cùng Thanh Thuật vừa vặn đẩy cửa mà nhập, kết quả liền nhìn đến Chung Viễn Thanh mở to hai mắt ở nơi đó phát ngốc, Chung Minh nguyên bản còn ở lo lắng ngày hôm qua trải qua sẽ đối hắn tạo thành bao lớn ảnh hưởng, hiện tại xem Chung Viễn Thanh bộ dáng, tựa hồ cũng không tệ lắm.
Chung Viễn Thanh theo Chung Minh nói gật gật đầu, bất quá hắn vẫn như cũ vẫn là vẻ mặt cổ quái tự hỏi tối hôm qua trải qua, chẳng lẽ là chính mình đang nằm mơ?
"Làm sao vậy?" Đúng lúc này, Chung Minh đột nhiên mở miệng triều Thanh Thuật hỏi.
Chỉ thấy Thanh Thuật bỗng nhiên nhăn chặt mày, ở phòng bệnh bốn phía vòng một vòng, sau đó đi đến Chung Viễn Thanh trước mặt.
Chung Viễn Thanh bị Thanh Thuật đánh giá bỗng nhiên sinh ra một loại mạc danh chột dạ: "Sao, làm sao vậy?"
Thanh Thuật nhìn nhìn Chung Viễn Thanh, sau đó lắc đầu: "Đại khái là ta đa tâm, tổng cảm thấy, tối hôm qua tựa hồ nơi này có kẻ xâm lấn."
Nghe được Thanh Thuật nói, Chung Viễn Thanh trái tim bỗng nhiên bắt đầu kịch liệt nhảy lên, chẳng lẽ chính mình tối hôm qua không phải đang nằm mơ?
"Chính là, chúng ta ở bệnh viện ngươi không phải bố trí thủ vệ sao?" Chung Minh cũng bị Thanh Thuật nói như vậy cả kinh, có chút lo lắng nhìn về phía Chung Viễn Thanh: "Nếu thật sự có kẻ xâm lấn, điểm điểm không phải cũng là không có việc gì sao?"
"Không phải sở hữu kẻ xâm lấn đều là tới hại chúng ta gia Viễn Thanh," Thanh Thuật bỗng nhiên ý có điều chỉ hừ lạnh một tiếng, sau đó bẻ động ngón tay: "Nếu là Tần Phi Tương cái kia hỗn trướng, tốt nhất đừng cho ta bắt lấy, nếu không ta sẽ không bỏ qua hắn!"
----
Một tay chi đầu, nghiêng con mắt nhìn Vincent trực tiếp hạ đạt lại đây mệnh lệnh Tần Phi Tương bỗng nhiên đánh một cái rùng mình, sau đó hồng con mắt hung hăng trừng mắt nhìn Chung Kiệt liếc mắt một cái, tiếp tục cúi đầu nhìn cái gọi là tác chiến kế hoạch.
Đã trải qua Thủ Đô Tinh hệ phóng du hệ thống bị người phá hư sự kiện lúc sau, Vincent đối tất cả mọi người mất đi hứng thú, cái này ở Tần Phi Tương trong mắt rắm chó không kêu tác chiến kế hoạch chính là Vincent chính mình bút tích, cũng không biết hắn là như thế nào mân mê ra tới, thuần túy chính là người si nói mộng lý luận suông, nếu thật sự dựa theo hắn cái này kế hoạch, đại khái Tần Trấn bọn họ ngày mai liền có thể liền ra Barrow đại đế.
Bất quá, Tần Phi Tương cũng hoàn toàn không tính toán nhắc nhở Vincent, hắn sở dĩ chịu Vincent kiềm chế cho tới nay đều là bởi vì cái kia đáng giận khó có thể chịu đựng thú hóa quá trình, chính là, ở hắn phát giác tạo thành chính mình sẽ thú hóa người đúng là Vincent thời điểm, Tần Phi Tương liền một lòng muốn giết chết người này.
Bất quá, trừ bỏ chính hắn, muốn giết chết Vincent có khối người, tỷ như vẫn như cũ bị hắn cột vào trong một góc Chung Kiệt.
Bị Tần Phi Tương hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, Chung Kiệt không khỏi rụt rụt cổ, trong lòng âm thầm kinh ngạc Vincent gien hợp thành quả nhiên lợi hại, nguyên lai hắn trong ấn tượng tuy rằng trầm mặc nhưng thực dễ nói chuyện Tần Phi Tương, hiện tại hoàn toàn liền biến thành một con mãnh thú, tuy rằng hiện tại nhìn một bộ lười nhác bộ dáng, nhưng là lơ đãng chi gian liền lộ ra một tia lệ khí, ngươi chỉ có thể theo hắn ý tứ, nếu không hắn một giây liền có thể nghiền chết ngươi.
Bất quá cho dù như vậy, Chung Kiệt cuối cùng vẫn là nhịn không được mở miệng hỏi: "Ngươi tối hôm qua, đi gặp Chung Viễn Thanh?"
Nghe được Chung Viễn Thanh ba chữ, Tần Phi Tương lập tức quay đầu lại nhìn chằm chằm Chung Kiệt: "Ta cảnh cáo ngươi, đừng nghĩ đánh hắn chủ ý."
"Ngươi yên tâm," Chung Kiệt cười cười, từ hắn phát hiện cái kia làm đại đa số Alpha đều thần hồn điên đảo tin tức tố đối Tần Phi Tương vô dụng lúc sau, hắn liền từ bỏ này nhất chiêu: "Tuy rằng ta hận Chung Viễn Thanh, bất quá bây giờ còn có so với hắn càng làm cho ta thống hận người, hơn nữa có ngươi ở, ta nào dám đối phó hắn."
"Ngươi tốt nhất nhớ kỹ ngươi vừa mới nói." Tần Phi Tương đem Vincent cho hắn cái kia tác chiến kế hoạch ném tới Chung Kiệt trước mặt: "Chính ngươi thấy rõ ràng, đến lúc đó nên sao được động cũng không nên quên mất."
"Ngươi yên tâm, ta chính mình sự tình, ta nhất định sẽ không quên." Chung Kiệt lập tức cẩn thận nghiên cứu lên.
------
Từ phòng ngự hệ thống từ toàn bộ Thủ Đô Tinh hệ thu nhỏ lại đến Thủ Đô Tinh lúc sau, Vincent liền phảng phất đã chịu trầm trọng đả kích giống nhau, cư nhiên bắt đầu bắt chước rùa đen rút đầu tránh ở phòng ngự hệ thống bên trong động đều bất động một chút.
Vòng thứ nhất tác chiến có thể đem Vincent đánh thành cái dạng này, có thể nói đã lấy được thật lớn thắng lợi, nhưng là đem Vincent đánh thành bộ dáng này cũng không phải đại gia nguyện ý nhìn đến.
Bất quá, nếu phòng ngự hệ thống bọn họ có thể đột phá lần đầu tiên, nói không chừng cũng có thể đủ đột phá lần thứ hai.
Loại tình huống này, Vincent hiển nhiên cũng nghĩ đến, cho nên ở co đầu rút cổ vài ngày sau, hắn cư nhiên chủ động hướng Tần Trấn bên này tuyên chiến.
"Hắn đây là xem như cuối cùng một bác sao?" Quân sư đoàn có người đối với Vincent cái này hành vi báo lấy châm chọc ý vị mười phần bình luận.
Bất quá, hắn nói cũng không có được đến mọi người nhận đồng, Chung Viễn Thanh nhìn Vincent phát tới tuyên chiến thư, trong lòng ngược lại cảm thấy càng thêm bất an lên: "Vincent không phải dễ dàng xúc động người, hắn sở dĩ sẽ như vậy, không biết hắn ngầm lại sẽ động cái gì tay chân."
Nhớ tới Vincent chưa thành niên là có thể đủ tâm tư thâm trầm nâng đỡ xuất huyết nha cái loại này tổ chức, còn có hắn ngầm làm những cái đó phi pháp thực nghiệm, Chung Viễn Thanh liền cảm thấy khắp cả người phát lạnh, người này quả thực chính là một cái ma quỷ, muốn biết rõ ràng ma quỷ tâm tư, quả thực là quá khó khăn.
"Mấu chốt chính là chúng ta cũng không biết hắn sẽ làm cái gì tay chân," Tần Trấn hiển nhiên cũng cùng Chung Viễn Thanh nghĩ đến cùng nhau: "Nhưng là, chúng ta hiện tại cũng không thể lại kéo đi xuống, cho nên ta cho rằng, chúng ta khẳng định muốn nghênh chiến, bất quá làm tốt tùy cơ ứng biến chuẩn bị.
Liền ở quân sư đoàn mọi người bắt đầu bố trí tác chiến chuẩn bị thời điểm, vào lúc ban đêm, một cổ chỉ thuộc về hắc ám thế lực lẻn vào Ares trường quân đội, từ Tần Trấn quân đoàn đóng quân ở Ares trường quân đội bắt đầu liền vẫn luôn tránh ở chính mình tiểu lâu trước phó hiệu trưởng Naden bị người nơm nớp lo sợ xách ra tới, nói ra hắn trong khoảng thời gian này thám thính đến sở hữu tin tức.
Liền ở đại gia không biết thời điểm, này cổ hắc ám thế lực cũng đã bắt tay duỗi nhập đến bọn họ bên người.
Chung Viễn Thanh bỗng nhiên từ trong mộng bừng tỉnh, nhìn trống rỗng giường bệnh, kỳ thật ngày mai hắn đã yêu cầu thượng chiến trường, nhưng là đại gia vẫn là kiên trì làm hắn ở bệnh viện tiếp tục nghỉ ngơi quan sát, chính là đêm nay, nằm ở chỗ này, Chung Viễn Thanh trong lòng cư nhiên ngoài ý muốn cảm thấy có chút phiền muộn, tựa hồ vốn nên xuất hiện người, lại không có tái xuất hiện.
Nói đến cũng kỳ quái, mấy ngày nay buổi tối hắn ở bệnh viện đều ngủ hết sức an tâm, trong bụng hài tử cũng không có lại quấy rầy hắn, còn có cái kia làm hắn hết sức hoài niệm ấm áp ôm ấp.
Chính là đêm nay, vì cái gì đều còn không có xuất hiện?
Thôi bỏ đi, Chung Viễn Thanh hơi hơi thở dài một hơi, cúi đầu sờ sờ chính mình bụng, sau đó chậm rãi nhắm mắt lại, ngày mai nói không chừng là có thể nhìn thấy hắn đi.
Chờ đến Chung Viễn Thanh nhắm mắt lại lại lần nữa tiến vào mộng đẹp lúc sau, Tần Phi Tương từ bóng ma bên trong chậm rãi đi ra, hắn hai tay thượng phân biệt còn xách theo hai cụ đã bị hắn vặn gãy cổ thi thể, nhìn Chung Viễn Thanh yên ắng ngủ dung, Tần Phi Tương vừa mới bị này hai cái ý đồ đối Chung Viễn Thanh bất lợi người khiến cho thô bạo cảm xúc dần dần bình ổn xuống dưới.
Hắn nguyên bản còn tưởng tượng phía trước mấy cái buổi tối giống nhau, trấn an Chung Viễn Thanh còn có hắn trong bụng hài tử, nhưng là đêm nay có người gấp không chờ nổi hành động hiển nhiên là đánh vỡ kế hoạch của hắn.
Tần Phi Tương nhắm mắt lại, sau một lúc lâu lúc sau, hắn chậm rãi mở, tham lam nhìn thoáng qua Chung Viễn Thanh lúc sau, chậm rãi đi ra ngoài, ẩn vào trong bóng tối, đêm nay chú định còn có rất nhiều sự yêu cầu hắn đi giải quyết.
-----
Ngày hôm sau, đương Tần Trấn quân đoàn mênh mông cuồn cuộn tới ước định địa điểm lúc sau, mới phát hiện chờ đợi ở nơi đó nghênh chiến bọn họ quân đội thống lĩnh cư nhiên là Tần Phi Tương, mà so sánh với Tần Trấn cùng Tự Do Liên Minh ở bên nhau mấy trăm vạn quân đoàn, Tần Phi Tương suất lĩnh chỉ có đáng thương khó khăn lắm mới đến vạn nhân số. Cái dạng này, đừng nói Tần Phi Tương được đến Vincent tín nhiệm, loại này chênh lệch quả thực chính là làm Tần Phi Tương đi tìm cái chết, nếu phía trước hắn không có nhận ra Tần Phi Tương nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trùng Sinh Chi Làm Vợ Kẻ Thù (Từ chap 180)
General FictionTác giả: Tụ Phất Tuyết. Tình trạng : Hoàn thành. MỤC ĐÍCH để đọc OFFLINE. Chủ yếu là mị đọc thôi Thật ra là đang đọc dở, không thấy nhà nào up chap tiếp nên mị lên google thấy rồi "chôm" về -.- Vì là của đi "chôm" thỉnh các vị không đem nó đi đâu. C...