chap : 232 lại sinh gợn sóng

89 2 0
                                    

  Phát hiện chính mình chỉ số thông minh cùng lịch duyệt, tựa hồ thật sự thấy không rõ lắm Chung Viễn Thanh người này, Tô Cáp đành phải từ bỏ.
Đồng thời, Chung Viễn Thanh bên này, hắn đương nhiên không biết Tô Cáp cư nhiên đối hắn cùng Tần Phi Tương thân phận sinh ra hoài nghi, chỉ là nhìn đến Tô Cáp có chút hơi hơi sững sờ biểu tình, còn tưởng rằng hắn nhất thời không tiếp thu được, tuy rằng minh bạch chính mình làm như vậy, đích xác có chút đốt cháy giai đoạn.
Nhưng là, Chung Viễn Thanh thực mau liền phủ quyết chính mình trong lòng sinh ra như vậy một chút tiểu dao động, nếu muốn trở thành vương giả, này đó bất quá là trên đường nho nhỏ trong lòng trở ngại thôi, còn không có thật sự tính thượng đao thật kiếm thật đâu.
Dựa theo kế hoạch, ở nhận thức đến tàn khốc một mặt lúc sau, Tô Cáp cũng nên đi đối mặt một khác mặt.
Vì thế, Chung Viễn Thanh mang theo Tô Cáp, lại đi tới vũ trụ thuyền tầng thứ hai nhà ăn.
Mới vừa đẩy mở cửa, gần vạn người nóng rực ánh mắt liền động tác nhất trí rơi xuống đằng trước nhất xông ra địa vị Tô Cáp trên người.
Tô Cáp rốt cuộc là đương lâu như vậy hoàng tử, trường hợp này hắn nhưng thật ra thực thích ứng, cũng lập tức ing trắng Chung Viễn Thanh dẫn hắn tới nơi này mục đích, cho dù phía trước ở phòng điều khiển nhìn đến như vậy tối tăm một màn, cho dù nội tâm đã chịu chấn động, giờ phút này, Tô Cáp lại có thể điều chỉnh ra ôn nhu mà không mất thân phận tươi cười, tuy rằng có thể dung nhập này đó bình dân bên trong, cùng bọn họ nói chuyện với nhau, lại có thể nhẹ nhàng nắm giữ toàn trường lực chú ý, hoàn toàn làm được không mẫn nhiên với mọi người.
......
"Quả nhiên là hoàng thất người, trời sinh liền sẽ diễn kịch, đều không cần ta lo lắng dạy hắn." Loại này thời điểm biết không hẳn là đoạt diễn Chung Viễn Thanh thực tự giác cùng Tần Phi Tương sóng vai đứng ở nhất không xông ra vị trí, Chung Viễn Thanh nhìn đã đứng ở nhà ăn trung ương Tô Cáp, nhịn không được khen ngợi ra tiếng.
Nghe được Chung Viễn Thanh nửa câu sau lời nói, Tần Phi Tương nhịn không được quay đầu yên lặng nhìn hắn một cái, như là loại này diễn kịch, chính ngươi phỏng chừng cũng sẽ không đi.
"Ngươi loại này ánh mắt rốt cuộc là có ý tứ gì? Hoài nghi ta sẽ không diễn kịch?" Chung Viễn Thanh chú ý tới Tần Phi Tương ánh mắt, lập tức ngẩng lên đầu nhìn về phía hắn.
Tần Phi Tương lập tức lắc đầu: "Ngươi vẫn luôn đều rất lợi hại, bất luận cái gì phương diện."
Chung Viễn Thanh lập tức một mặt ngạo nghễ hừ một tiếng, mặt ngoài tuy rằng một bộ không tiếp thu khích lệ bộ dáng, kỳ thật trong lòng ngẫm lại còn có chút tiểu vui vẻ đâu.
Tuy rằng chân chính ra mạnh mẽ nghĩ cách cứu viện dân dụng vũ trụ thuyền chính là Tần Phi Tương cùng Chung Viễn Thanh, nhưng là nói đến cùng, bọn họ hai cái hiện tại cũng coi như là tô hạo thủ hạ, chuyện này công lao vẫn như cũ xem như Tô Cáp, nếu Chung Viễn Thanh cố ý thúc đẩy, như vậy Tô Cáp cũng chính là thuận thế thừa nhận xuống dưới, đồng thời đối với Chung Viễn Thanh người này càng thêm lau mắt mà nhìn.
Liền ở tô hạo bằng vào cá nhân mị lực, trấn an hảo những người này hành khách tâm tình lúc sau, bỗng nhiên vũ trụ trên thuyền hạ lại phát ra một tiếng cao hơn một tiếng chói tai cảnh giới thanh.
Chợt vừa nghe đến bên ngoài cảnh tiếng nổ lớn, thật vất vả yên ổn xuống dưới mọi người, tức khắc lại có chút xôn xao bất an.
"Sao lại thế này?" Chung Viễn Thanh cùng Tần Phi Tương giờ phút này khoảng cách nhà ăn xuất khẩu gần nhất, cho nên bọn họ lập tức chạy đi ra ngoài, mà nguyên bản canh giữ ở phòng điều khiển một người thị vệ cũng vừa lúc thở hổn hển chạy tới, Chung Viễn Thanh vừa thấy đến hắn, lập tức lớn tiếng hỏi.
"Là, là UD759 tuần tra quân đội, bọn họ cho rằng chúng ta là bắt cóc vũ trụ thuyền, cho nên đang ở khởi động công kích trang bị." Cái kia thị vệ vừa thấy đến Tần Phi Tương cùng Chung Viễn Thanh như là nhìn đến người tâm phúc giống nhau, lập tức đem tình huống nói một lần.
"UD759 tuần tra quân đội? "Tô Cáp đi theo bọn họ phía sau đi ra, nghe đến đó, thở dài nhẹ nhõm một hơi, lộ ra trấn an tươi cười:" Vừa vặn có thể đem đại gia mang đi, rốt cuộc này tao vũ trụ thuyền hiện tại yêu cầu tiến hành hoàn toàn thanh tra."
"Điện hạ, ngài như thế nào vẫn là như vậy thiên chân a?" Chung Viễn Thanh nhưng không giống Tô Cáp như vậy, đem sự tình nghĩ đến đơn giản như vậy, "Chúng ta đem bắt cóc người đều đuổi đi, bọn họ mới khoan thai tới muộn? Này liền tính, bọn họ là nên hạt tới trình độ nào, mới có thể đem chúng ta trở thành bắt cóc không trung thuyền người, thậm chí còn, ở chưa xác định dưới tình huống, liền khởi động công kích trang bị, ngài nghĩ đến cái gì sao?"
Chung Viễn Thanh như vậy vừa nói, đại gia tức khắc cảm thấy giống như một chậu nước lạnh từ đỉnh đầu rót xuống dưới.
Tô Cáp biểu tình có chút cứng đờ nhìn Chung Viễn Thanh: "Ngươi đây là có ý tứ gì? Ta nên nghĩ đến cái gì?"
Tô Cáp đến bây giờ vẫn là như vậy, Chung Viễn Thanh thực sự có chút tâm phù khí táo, Tần Phi Tương sợ Chung Viễn Thanh sẽ khống chế không được tính tình, đầu tiên hành hung Tô Cáp một đốn, cho nên chạy nhanh nhắc nhở Tô Cáp: "Này tao dân dụng vũ trụ thuyền khoảng cách UD759 tinh cầu rõ ràng chỉ có không đến nửa giờ lộ trình, chúng ta khoảng cách như vậy xa đều có thể đủ tiếp thu đến nó phát lại đây cầu cứu tín hiệu, vì cái gì tuần tra quân đội không có thu được? Chúng ta phỏng chừng này trong đó khẳng định có cái gì nguyên nhân, hơn nữa hiện tại nó tự tiện khởi động công kích trang bị, loại này hành vi bản thân chính là không hợp lý."
"Sao có thể?" Tô Cáp có chút khó có thể tin lắc đầu: "UD759 tuần tra quân đội chính là hải lặc tướng quân......"
"Điện hạ, hiện tại không phải thảo luận loại này vấn đề thời điểm," Chung Viễn Thanh rốt cuộc kiềm chế hạ táo bạo tâm tình, sau đó đối cái kia chạy tới thị vệ nói: "Hiện tại chạy nhanh hướng tuần tra quân đội mặt ngoài thân phận, đặc biệt phải cường điệu là Tô Cáp điện hạ tự mình tới rồi nghĩ cách cứu viện, còn không chạy nhanh đi, xong rồi, nói không chừng chúng ta mệnh liền phải ném ở cái gọi là người một nhà trong tay."
Cái kia thị vệ nhìn nhìn trầm mặc không nói Tô Cáp, nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là nghe từ Chung Viễn Thanh, chạy nhanh chạy tới phòng điều khiển.
"Điện hạ, chúng ta cũng đi xem đi." Này liên tiếp sự cố biến hóa thật đúng là không cho người thở dốc cơ hội, tuy rằng có chút mệt, bất quá Chung Viễn Thanh lại càng thêm cảm thấy tò mò, ngay cả quân bộ bên trong cũng bắt đầu xuất hiện nhằm vào Tô Cáp thế lực, hơn nữa như vậy trắng trợn táo bạo, này tiềm tàng ở sau lưng người, rốt cuộc là có bao nhiêu đại tự tin a.
Bất quá, Chung Viễn Thanh nhưng không kiến nghị loại người này có tự tin, hắn tự tin càng lớn, đến lúc đó phá hủy rớt thời điểm, cái loại này lâm vào cực độ tuyệt vọng cảm giác mới có thể càng làm người nhìn đến tâm tình sung sướng.
Ta chính là thực chờ mong ngày này đã đến a, Chung Viễn Thanh nghĩ như vậy, khóe miệng không cấm hiện ra vẻ tươi cười.
Vì bảo đảm cùng tuần tra quân đội thuận lợi câu thông, Chung Viễn Thanh bọn họ hồ rớt Tô Cáp tư nhân vũ trụ trên thuyền.
Mới vừa đi đến phòng điều khiển ngoài cửa, bọn họ liền nghe được từ bên trong truyền đến lớn tiếng tranh chấp thanh.
"Con dấu ngươi cũng nhìn, trao quyền ngươi cũng tiếp thu, Tô Cáp điện hạ tư nhân không trung thuyền cũng là ngươi dám dùng họng súng đối với sao?" Phái tư đôi tay ấn ở trên bàn, nỗ lực khắc chế không nhảy dựng lên cùng người này đối mắng.
"Ngươi nói đây là Tô Cáp điện hạ tư nhân vũ trụ thuyền ta liền nhất định phải tin tưởng? Còn có này đó chứng cứ, ai có thể chứng minh là thật sự? Ta lại lần nữa cảnh cáo các ngươi, hạn các ngươi ở ba mươi giây thời gian, thật sự nếu không đầu hàng, chúng ta liền không khách khí." Trên màn hình cái kia người mặc UD759 tuần tra quân đội nam nhân vênh váo tự đắc nói, đối với phái tư phía trước truyền cho hắn đồ vật, hắn xem đều không xem một cái, cũng không biết hắn là nơi đó tới tự tin.
Chung Viễn Thanh ý bảo Tô Cáp cùng Tần Phi Tương đều phóng nhẹ động tác, sau đó lặng lẽ đẩy cửa ra, ba người rón ra rón rén đi vào.
Chung Viễn Thanh nhìn lướt qua màn hình góc phải bên dưới số liệu sao, cư nhiên phái ra một con thuyền cỡ trung quân hạm, cái này UD759 tuần tra quân đội lần này mục đích càng có vẻ không đơn giản.
Chung Viễn Thanh trong lòng cười lạnh không ngừng, phải biết rằng, tuy rằng Harper đế quốc trung, quân bộ người sở hữu siêu nhiên địa vị, nhưng là, bởi vì suy xét đến hoàng thất kiêng kị, cho nên ở không hạn chế quân đoàn tiền đề thượng, hai bên cam chịu một ít trao đổi điều kiện.
Trong đó, sở hữu tinh hệ tuần tra cùng đóng giữ quân đội trang bị hạn chế từ hoàng thất chế định, chính là trao đổi điều kiện chi nhất.
Vì hạn chế quân bộ phát triển, hoàng thất quy định sở hữu tinh hệ tuần tra cùng đóng giữ quân đội, quân hạm toàn bộ vì cỡ trung cập dưới, chấp hành một con thuyền tuần tra nhiệm vụ chưa kinh tinh cầu trách nhiệm người cho phép, không được sử dụng cỡ trung quân hạm, cái gọi là một con thuyền nhiệm vụ liền bao gồm giống hôm nay như vậy bắt cóc sự kiện.
Chính là hiện tại, không chỉ có xuất hiện trung cấp quân hạm, liền cơ giáp phối trí đều thực hiển nhiên so quy định nhiều gấp đôi không ngừng.
Nếu tư nhân không trung con thuyền là hắn Chung Viễn Thanh, hoàng thất bởi vì vẫn luôn kế hoạch mưu hại tinh thần lực người sử dụng mà làm như vậy, Chung Viễn Thanh một chút ý kiến đều không có, nhưng là hiện tại, này mặt trên chính là Tô Cáp, là con hắn a!
Chung Viễn Thanh thật đúng là có chút mơ hồ, này nên là nhiều mẫu nhẫn tâm phụ thân?  

[ĐM] Trùng Sinh Chi Làm Vợ Kẻ Thù (Từ chap 180)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ