Thật sự có như vậy lợi hại sao?
Tần Phi Tương lắc đầu, hắn kiếp trước thí luyện cũng không phải cái này, cho nên đối với "Biển sâu ngọn lửa điểu" chỉ có thể dựa vào chính mình sờ soạng, chẳng qua, Tần Phi Tương cũng không nhận thức chỉ là như vậy một con nhìn qua răng tốt điểu, là có thể đủ dễ dàng hù dọa trụ hắn.
Cho nên, Tần Phi Tương quan sát một chút vừa mới kia chỉ đại "Biển sâu ngọn lửa điểu", sau đó động tác nhẹ nhàng chậm chạp vừa muốn lấy ra chuyên môn bắt giữ loại này loài chim vũ khí.
Đúng lúc này, kia chỉ đại điểu đột nhiên đột nhiên một chút quay đầu, sau đó hai cánh mạnh mẽ chụp động nước biển, giống như một đạo mũi tên nhọn bay nhanh hướng tới Tần Phi Tương trốn tránh địa phương bơi lại đây.
Này chỉ điểu cảnh giác tâm như vậy cao?
Liền Tần Phi Tương đều không tự chủ được ngây ra một lúc, bất quá nó nếu chui đầu vô lưới, Tần Phi Tương nhưng không có không trảo nó lý do.
Tế như sợi tóc giống nhau dây thừng từ Bạch Hổ năm ngón tay đầu ngón tay bắn ra tới, loại này ký ức tính dây thừng ở bị giãn ra mở ra đến trong nháy mắt, lại lập tức muốn khôi phục thành ngay từ đầu bộ dáng, cho nên lập tức cuốn thành viên hình cung trạng trở về cấp tốc thu nạp, khoảnh khắc chi gian, liền giống như ở nhất định nước biển khu vực trong phạm vi chế tạo ra một cái thật lớn lồng sắt, mà kia chỉ "Biển sâu ngọn lửa điểu" liền bao hàm ở dây thừng bao trùm khu vực bên trong.
Kia chỉ "Biển sâu ngọn lửa điểu" đại khái không nghĩ tới nhân loại sao lại có thể giảo hoạt đến loại tình trạng này, cư nhiên dùng loại này phương pháp tới bắt bắt chính mình, cho nên cho dù bị nhốt ở trong đó, nó cũng không cam lòng yếu thế, lập tức triển khai hai cánh ý đồ căng ra lồng chim, đồng thời phẫn nộ hướng tới dây thừng bên cạnh điên cuồng va chạm.
Tần Phi Tương thật không nghĩ tới loại này điểu tính cách sẽ như vậy hỏa bạo, xem ra đây đúng là xác minh ngọn lửa điểu này ba chữ.
Bất quá, nó cũng chỉ có thể dừng ở đây, phải biết rằng Tần Phi Tương sử dụng loại này dây thừng chính là chọn dùng đặc thù tài liệu chế thành, co dãn cùng tính dai chi cao cũng đồng dạng đạt tới nghịch thiên nông nỗi, thậm chí liền "Biển sâu ngọn lửa điểu" linh tinh, tại đây loại dây thừng trước mặt đều bó tay không biện pháp.
Tần Phi Tương cầm Bạch Hổ đẩy mạnh khí, đưa tới dây thừng co rút lại tới rồi, ở vì bảo đảm "Biển sâu ngọn lửa điểu" tồn tại tiền đề hạ, mà đạt tới vô pháp lại tiến thêm một bước co rút lại thời điểm, Tần Phi Tương lập tức đem đẩy mạnh khí đẩy đến lớn nhất chỗ.
Sau đó chỉ thấy ở biển sâu kia phiến nguyên bản bình tĩnh khu vực bên trong, màu trắng Bạch Hổ giống như một đạo đánh vỡ bình tĩnh gió xoáy, trình xoắn ốc trạng hướng về phía trước bay nhanh chạy, mà nó phía sau kia chỉ "Biển sâu ngọn lửa điểu" tuy nói giãy giụa sức lực rất lớn, nhưng là nó nơi nào chịu đựng được cái loại này cao tốc xoay tròn sở mang đến thống khổ tra tấn.
Vì thế, thực mau, này chỉ điểu liền héo, ủ rũ cụp đuôi đãi ở tính chất đặc biệt lồng sắt.
Tần Phi Tương đang xem tới đến hiệu quả lúc sau, cũng không có đắc chí, Bạch Hổ tốc độ cũng bởi vậy cũng không có giảm bớt, mà là vẫn như cũ lấy thực mau tốc độ hướng về phía trước chạy.
Rốt cuộc hắn thí luyện chỉ là bắt giữ "Biển sâu ngọn lửa điểu" mà thôi, nhẹ nhàng như vậy là có thể đủ bắt giữ đến, thế nào đều cảm giác trong đó tất có kỳ quặc, vì giảm bớt này phân không yên ổn tâm tình, Tần Phi Tương quyết định vẫn là chạy nhanh rời đi tương đối hảo.
"Chủ nhân, ước chừng còn có mười phút thời gian liền có thể rời đi biển rộng." Tiểu bạch thập phần cảm khái nói: "Biển rộng tuy rằng rộng lớn, nhưng là so sánh với tới, nhân gia vẫn là càng thích không trung, quả nhiên chỉ có không trung cuồn cuộn mới có thể đủ trang đến hạ giống người gia như vậy, nam tử hán rộng rãi trí tuệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trùng Sinh Chi Làm Vợ Kẻ Thù (Từ chap 180)
General FictionTác giả: Tụ Phất Tuyết. Tình trạng : Hoàn thành. MỤC ĐÍCH để đọc OFFLINE. Chủ yếu là mị đọc thôi Thật ra là đang đọc dở, không thấy nhà nào up chap tiếp nên mị lên google thấy rồi "chôm" về -.- Vì là của đi "chôm" thỉnh các vị không đem nó đi đâu. C...