Chap 217 chuốc say

246 8 0
                                    

"Ngươi đi Tần gia làm cái gì?"
Chung Viễn Thanh cùng Tần Phi Tương thương nghị hảo, đánh giá Chung Minh cùng Thanh Mộc cũng đàm luận không sai biệt lắm, lúc này mới trở về nói cho bọn họ về kế tiếp sự tình an bài.
Thanh Mộc vừa mới biết rõ ràng Chung Viễn Thanh cùng chính mình huyết thống quan hệ, còn đắm chìm với một nhà ba người gặp nhau vui sướng bên trong, chuẩn bị cảm thụ một chút muộn tới rất nhiều năm phụ từ tử hiếu, không nghĩ tới, Chung Viễn Thanh bọn họ một hồi tới, đầu tiên đưa ra cư nhiên là đi Tần gia.
Thanh Mộc lập tức biểu đạt ra bản thân không đồng ý, thuận tiện còn hung tợn trừng mắt nhìn câu dẫn nhà mình nhi tử Tần Phi Tương, đừng nói nữa, Chung Viễn Thanh sẽ không đột nhiên toát ra cái này ý tưởng, cho nên khẳng định là tiểu tử này chủ ý.
Nếu là đặt ở ngày thường, suy xét đến Chung Minh cái này làm phụ thân còn không có mở miệng ngăn trở, Thanh Mộc cũng không dám nói cái gì. Chính là hiện tại không giống nhau, Chung Viễn Thanh kia chính là chính mình nhi tử, lão tử quản nhi tử là thiên kinh địa nghĩa, cho nên Thanh Mộc lập tức kiêu căng ngạo mạn thập phần kiên định quyết đoán nói: "Ta không đồng ý!"
"Ân, nhưng ta cũng không phải tới trưng cầu các ngươi ý kiến, chỉ là tới nói cho các ngươi một tiếng, ta đi Tần gia trong khoảng thời gian này, còn muốn phiền toái phụ thân xử lý một chút Chung gia sự tình." Đối với Thanh Mộc phản đối, Chung Viễn Thanh giống như là không có nhìn đến giống nhau, mí mắt đều không nháy mắt, chỉ là đối Chung Minh nói vài câu.
Thanh Mộc lập tức cảm giác được chính mình tâm linh đã chịu thương tổn, chính là hắn lại không dám giống những cái đó nghiêm phụ giống nhau đối phó Chung Viễn Thanh, chỉ có thể giả bộ một bộ tội nghiệp bộ dáng nhìn Chung Viễn Thanh.
Thanh Mộc phương pháp này đối phó Chung Minh có lẽ khá tốt, nhưng dùng ở Chung Viễn Thanh trên người, liền trên cơ bản là mất đi hiệu lực.
Chung Viễn Thanh căn bản là làm lơ Thanh Mộc loại này hành vi, bất quá, nên nói nói, hắn vẫn là sẽ nói: "Ta không ở Chung gia trong khoảng thời gian này, hy vọng, ngài vẫn là có thể bảo vệ tốt phụ thân, ân, ba, hảo, ta nói xong, các ngươi có cái gì muốn hỏi sao?"
Chung Viễn Thanh kia một tiếng xưng hô, hiển nhiên làm Thanh Mộc tâm tình rất tốt, vội không ngừng gật gật đầu, ở Chung Viễn Thanh trước mặt hảo hảo biểu hiện một chút.
"Rốt cuộc là có chuyện gì?" Chung Minh bỗng nhiên mở miệng: "Xem các ngươi tựa hồ thực vội vàng bộ dáng."
Nghe được Chung Minh hỏi chuyện, Chung Viễn Thanh cùng Tần Phi Tương trên mặt đều lộ ra một chút khó xử thần sắc.
Chung Minh cười cười lắc đầu: "Nếu không muốn nói cũng không quan hệ, chẳng qua, làm phụ thân ta còn là thực hy vọng có thể trợ giúp đến của các ngươi."
Chung Minh ngẩng đầu nhìn Chung Viễn Thanh: "Không biết vì cái gì, tổng cảm giác từ ngươi tiến vào a đoan tư bắt đầu, cả người liền phảng phất thay đổi giống nhau, tuy rằng vẫn là Chung Viễn Thanh, nhưng là thật giống như trở thành hai mươi mấy tuổi, ba mươi mấy tuổi Chung Viễn Thanh, trở nên phá lệ thành thục, sự tình gì, cái gì khó khăn đều không muốn cùng chúng ta nói, ta thực vui mừng ngươi có thể trưởng thành như vậy nhanh chóng, nhưng là, đồng thời, cũng không cần quên mất, ở ngươi sau lưng còn có chúng ta, chúng ta là có thể dựa vào."
Chung Viễn Thanh thật không nghĩ tới Chung Minh sẽ nói ra loại này lời nói, hắn một phương diện cảm động với quách minh theo như lời nói, đồng thời cũng kinh ngạc với Chung Minh siêu cường cảm ứng, cư nhiên đem chính mình chân thật thân phận đoán tám chín phần mười.
"Ta sẽ." Chung có một ngày, các ngươi muốn biết, ta đều sẽ từ đầu chí cuối nói cho các ngươi.
---------------
Nếu Tô Cáp vẫn luôn bồi Tần Phi Tương không có rời đi, cho nên Chung Viễn Thanh cùng Tần Phi Tương trở lại Tần gia nơi trần xa tinh cầu áp chế ngồi đồng dạng vẫn là Tô Cáp tư nhân vũ trụ thuyền.
Nếu là tư nhân vũ trụ thuyền, liền có nó chính mình quy củ.
Chung Viễn Thanh vừa bước thượng này giá tư nhân vũ trụ thuyền, còn không có tới kịp quét liếc mắt một cái này giá vũ trụ trên thuyền cao cấp thiết bị, đã bị người mang vào nghỉ ngơi phòng.
Rốt cuộc là hoàng gia cấp bậc vũ trụ thuyền, trong phòng phối trí đều là hết sức xa hoa, chẳng qua, Chung Viễn Thanh ôm cánh tay đứng ở ngoài cửa lớn, nhìn đến bên trong bố trí nhịn không được nhướng mày.
"Làm sao vậy?" Tần Phi Tương đi theo hắn phía sau, thấy Chung Viễn Thanh không đi vào, không cấm có chút tò mò đi lên trước thuận thế hỏi.
"Hai người gian?" Chung Viễn Thanh nhường ra một ít khe hở, làm Tần Phi Tương xem cái minh bạch, chỉ thấy bên trong cái kia phòng Chung Viễn Thanh màu hồng phấn là chủ sắc điệu liền tính, phòng bên trong, thình lình bày biện ở hai trương đại giường, này cũng chưa chắc quá rõ ràng đi, Chung Viễn Thanh quay đầu lại nhìn Tần Phi Tương.
Chỉ tiếc, Tần Phi Tương hiện tại mãn đầu óc đều là "Hai người gian, hai người gian......", Rốt cuộc liền tính là ở Ares là cùng phòng ngủ, hắn cùng Chung Viễn Thanh vẫn là các có một phòng, mà hiện tại, Tô Cáp cư nhiên trực tiếp làm người như vậy bố trí, khụ khụ, chính mình vị này biểu ca thật đúng là có tâm.

[ĐM] Trùng Sinh Chi Làm Vợ Kẻ Thù (Từ chap 180)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ