"Sớm như vậy liền tập hợp, kết quả thông tri người lại không ở, bọn họ không phải là ở chơi chúng ta đi." Nhận được thông tri Thị Vệ Quân ở chỉ định thời gian trong vòng lục tục tất cả đều đi tới phòng huấn luyện.
Lúc này phòng huấn luyện, không biết bị ai trước tiên một lần nữa bố trí một chút, nguyên bản chất đầy rất nhiều cao cấp huấn luyện thiết bị địa phương, lúc này lại hoàn toàn bị thu thập không còn, duy độc ở đây mà trung ương còn giữ một đài bọn họ trước kia đều không có nhìn thấy quá màu trắng cơ giáp.
Đợi ước chừng có năm phút đồng hồ, kết quả còn không có chờ đến người tới, đám kia Thị Vệ Quân dần dần đều cảm thấy có chút không kiên nhẫn, vì thế liền khó tránh khỏi sẽ có người toát ra như vậy một câu.
Hắn những lời này giống như là đầu nhập vốn dĩ liền không yên ổn trong chảo dầu đá, lập tức khiến cho chỉnh chi đội ngũ sôi trào.
Mà ở những người này bên trong, phái ân cùng phái tư sắc mặt tắc càng thêm khó coi, rốt cuộc ngày hôm qua là bởi vì phái ân thua, phái tư tự tin quá độ cùng người đánh đố mới có thể liên lụy đại gia cùng nhau tiếp thu trừng phạt, lại bởi vì phái ân ở Chung Viễn Thanh trước mặt lời thề son sắt câu nói kia, hôm nay buổi sáng bọn họ hai cái chính là từng cái kêu những người này lên, kết quả hiện tại cư nhiên bị Tần Phi Tương cùng Chung Viễn Thanh leo cây, có thể nghĩ bọn họ hiện tại không xong tâm tình.
"Lại nói tiếp, nếu không phải người nào đó tự tin quá độ, thật sự cho rằng thực lực đệ nhất, kết quả bại bởi Ares tiểu quỷ, chúng ta hiện tại cũng sẽ không như vậy." Quả nhiên, lập tức liền có người mở miệng trào phúng nói.
Nghe được hắn nói, tức khắc phái ân cùng phái tư cảm giác có không ít mang theo oán giận ánh mắt đều rơi xuống bọn họ trên người.
"Hừ, ta còn tưởng rằng là ai, nguyên bản là ca ca ta thủ hạ bại tướng, nói không chừng ở cái kia tiểu quỷ trên tay liền năm phút đồng hồ đều chịu không nổi." Phái tư nơi nào có thể nhẫn trụ loại này khác thường ánh mắt, cho nên hắn lập tức nhảy dựng lên, đối vừa rồi mở miệng châm chọc bọn họ người ta nói.
Người kia bị hắn nói như vậy tức khắc có chút thẹn quá thành giận: "Kia thì thế nào, ít nhất ta không có không biết tự lượng sức mình đi, đâu giống các ngươi, thua liền tính, còn liên lụy chúng ta cùng nhau muốn thực hiện đánh cuộc, kết quả bị người lượng ở chỗ này, cho người ta chế giễu.
"Nói rất đúng giống lúc ấy hạ tiền đặt cược thời điểm, ngươi không có tham gia giống nhau." Phái tư ghét nhất loại này mã hậu pháo, lập tức nhanh mồm dẻo miệng phản bác hắn: "Đương triều nếu không phải các ngươi cùng nhau đồng ý, ta sẽ cùng cũng đánh đố sao? Đã đánh cuộc thì phải chịu thua, là thượng nam nhân liền sảng khoái một chút, hiện tại ở chỗ này thì thầm, này tính cái gì bản lĩnh?"
"Ngươi dám nói ta không bản lĩnh?" Người kia nghe nói giận tím mặt, không chút do dự xông lên trước, muốn nhéo phái tư cổ áo, chỉ tiếc, hắn còn không có đụng tới đã bị phái ân duỗi tay chặn.
Phái ân chậm rãi ngẩng đầu, mặt âm trầm nhìn người kia, sau đó nhìn nhìn lại những người khác, bỗng nhiên cười lạnh: "Nguyên lai đây là hoàng thất quân đội ra tới Thị Vệ Quân nhóm sở có phẩm chất? Bất quá là hơi chút chờ đợi trong chốc lát, liền bắt đầu các loại không kiên nhẫn, các ngươi chẳng lẽ quên ở hoàng thất trong quân đội ăn khổ sao? Lúc ấy chính là so hiện tại còn muốn gian nan. Hoặc là nói, các ngươi căn bản là không có chú ý tới đối phương đã tiến vào, hơn nữa vẫn luôn đang xem chúng ta chê cười sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trùng Sinh Chi Làm Vợ Kẻ Thù (Từ chap 180)
General FictionTác giả: Tụ Phất Tuyết. Tình trạng : Hoàn thành. MỤC ĐÍCH để đọc OFFLINE. Chủ yếu là mị đọc thôi Thật ra là đang đọc dở, không thấy nhà nào up chap tiếp nên mị lên google thấy rồi "chôm" về -.- Vì là của đi "chôm" thỉnh các vị không đem nó đi đâu. C...