"Nơi này ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày khá lớn, hiện tại chúng ta điều kiện hữu hạn, tạm thời chỉ có thể tìm được cái này, ngươi liền trước nhẫn nại một chút đi."
"Một đường đột", là Harper đế quốc cùng Tự Do Liên Minh giáp giới bộ phận trung, nhất nguy hiểm một chỗ.
Đứng ở thuộc về Harper đế quốc S014 trên tinh cầu, phóng nhãn hướng tới cách đó không xa lệ thuộc với Tự Do Liên Minh Sp15 tinh cầu, tuy rằng khoảng cách nhìn không xa, nhưng chính là này một mảnh nhìn như trống không một vật sao trời, kỳ thật lại che kín lớn lớn bé bé gần mười cái hắc động.
Ở tinh tế lữ đồ trung, nhất sợ hãi chính là gặp được hắc động, mà giống loại này hắc động phân bố như thế dày đặc, đã rất khó đến vừa thấy, đồng thời cũng tự nhiên mà vậy trở thành sở hữu người điều khiển công nhận, nhân loại sinh hoạt trong phạm vi "Mười đại nguy hiểm nhất khu vực chi nhất", thậm chí một lần bị liệt vào vùng cấm.
Chính là, từ Ares chạy trốn ra tới, muốn đuổi ở Barrow đại đế triệu tập tới quân đội đuổi theo đến bọn họ phía trước, bằng mau tốc độ phá tan phòng tuyến tiến vào Tự Do Liên Minh quản hạt khu vực, "Nhất tuyến thiên" có thể nói là gần nhất một cái lối tắt.
Cảm nhận được từ trên lưng truyền đến độ ấm, nguyên bản ôm đầu gối cúi đầu ngồi ở chỗ kia Tô Cáp chậm rãi ngẩng đầu, nhìn đứng ở chính mình trước mặt Chung Viễn Thanh, lôi kéo sắp chảy xuống da thú thảm, sau đó dịch ra một cái không vị: "Không nghĩ tới, cuối cùng vẫn là liên lụy ngươi."
"Liên lụy?" Chung Viễn Thanh nhướng mày đầu, sau đó nhìn nhìn Tô Cáp nhường ra tới không vị, bảo đảm cái này mặt đất thật là bị Tô Cáp ngồi lau khô, lúc này mới yên tâm đại thứ thứ ngồi xuống.
Tô Cáp hướng về phía hắn lộ ra một nụ cười khổ: "Nếu không phải bởi vì ta, ngươi cùng Tần Phi Tương cũng sẽ không......"
"Không cần hiểu lầm, hiện tại đối địch chỉ là ta cùng Tần Phi Tương hai người làm ra lựa chọn mà thôi, vì chúng ta hai người tương lai, đến nỗi ngươi?" Chung Viễn Thanh trên dưới đánh giá một chút Tô Cáp: "Đối với Tần Phi Tương tới nói, ngươi là cùng hắn có một ít huyết thống quan hệ, nhưng là với ta mà nói, ta Tô Cáp điện hạ, từ trước, ngươi là điện hạ thời điểm, ta có thể xem như thuộc hạ của ngươi, mà hiện tại, ngươi đều phản bội đế quốc, càng thêm cùng ta không quan hệ. Cho nên, cứu ngươi chẳng qua sự thực tùy tay một sự kiện."
Tô Cáp làm tốt nghênh đón Chung Viễn Thanh các loại hoa thức trách cứ chuẩn bị, lại trăm triệu không nghĩ tới Chung Viễn Thanh sẽ nói ra loại này lời nói tới, hắn không khỏi ngẩng đầu, có chút nghi hoặc nhìn về phía Chung Viễn Thanh.
Chung Viễn Thanh cười khẽ một tiếng: "Ta không ngại nói cho ngài một câu đi, không cần đem chính mình xem nhiều quan trọng, chúng ta đều là người trưởng thành, đều đã biết vì chính mình làm ra sự tình phụ trách, cho nên, đừng tưởng rằng ngươi thua thiệt mọi người."
"...... Nhưng là, giống như ngươi cùng Tần Phi Tương đều không phải người trưởng thành đi." Tô Cáp nhược nhược nói.
Chung Viễn Thanh: "...... Này cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là, ngươi nghe minh bạch ta nói sao?"
Tô Cáp lập tức gật gật đầu, quả nhiên như Tần Phi Tương theo như lời, Chung Viễn Thanh tuy rằng thực độc miệng, nhưng lại là một vị hảo hài tử, vì thế Tô Cáp vẻ mặt cảm thấy nhìn Chung Viễn Thanh: "Viễn Thanh ~~~"
"Được rồi!" Chung Viễn Thanh lập tức làm ra một cái cấm thủ thế: "Cái này xưng hô là Tần Phi Tương đặc biệt, vẫn là không cần như vậy thân mật tương đối hảo, ta sợ ngươi gánh vác không được."
"Kia, ta kêu ngươi tiểu Viễn Thanh?" Tô trầm ngâm một chút, thử hỏi.
Chung Viễn Thanh: "...... Ta hiện tại hối hận cứu ngươi."
"Bất quá, lời nói lại nói trở về, vì cái gì ngươi sẽ biết đây là một cái lối tắt? Rốt cuộc nơi này chính là lừng lẫy nổi danh ' nhất tuyến thiên ', là thập phần nguy hiểm, liền tính là lối tắt, muốn an toàn thông qua, cũng rất khó đi." Không có Tần Phi Tương ở đây dưới tình huống, Tô Cáp vẫn là quyết định một vừa hai phải, lập tức nói sang chuyện khác.
Chung Viễn Thanh trên mặt lập tức giơ lên tự tin tươi cười: "Nơi này đích xác rất nguy hiểm, bất quá, cũng chỉ giới hạn trong những người khác, đến nỗi ta vì cái gì sẽ biết, ngươi coi như ta đích xác rất lợi hại đi."
Tô Cáp: "......"
Kỳ thật, đối với "Nhất tuyến thiên" hiểu biết trình độ, Tô Cáp thật đúng là chính là xem thường Chung Viễn Thanh.
Harper đế quốc bên trong, đối với cái này khu vực hiểu biết trình độ, đại khái cũng chính là Tần Phi Tương có thể cùng Chung Viễn Thanh sánh vai, bởi vì "Nhất tuyến thiên" khoảng cách Thương Mãng Tinh rất gần, mà vừa nói lên Thương Mãng Tinh, tắc tràn đầy đều là lúc ấy hồi ức. Lại nói tiếp, chuyện này vẫn là kiếp trước, lúc trước ở Thương Mãng Tinh thượng, Tần Phi Tương cùng Chung Viễn Thanh đồng dạng làm Harper đế quốc đánh ra tới, cùng Tự Do Liên Minh liên hợp thanh chước Huyết Nha vài vị tướng lãnh chi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trùng Sinh Chi Làm Vợ Kẻ Thù (Từ chap 180)
General FictionTác giả: Tụ Phất Tuyết. Tình trạng : Hoàn thành. MỤC ĐÍCH để đọc OFFLINE. Chủ yếu là mị đọc thôi Thật ra là đang đọc dở, không thấy nhà nào up chap tiếp nên mị lên google thấy rồi "chôm" về -.- Vì là của đi "chôm" thỉnh các vị không đem nó đi đâu. C...