Chap 263 ngươi hảo, ta túc địch

95 6 1
                                    

Bằng vào Chung Viễn Thanh cùng Tần Phi Tương thực lực, đối phó này đó màu đen cơ giáp, trừ bỏ yêu cầu hơi chút hao phí một ít thời gian.
Mà những người khác, rốt cuộc là bị tuyển chọn ra tới tham gia lần này thi đấu theo lời mời, hơn nữa mấy ngày hôm trước vòng đào thải, hiện tại lưu trữ trên sân thi đấu có thể nói đều là có thực lực, tuy rằng không có tưởng Chung Viễn Thanh cùng Tần Phi Tương như vậy nghiền áp thức, nhưng cũng vẫn là có thể đối kháng một đoạn thời gian.
Cho nên nói, tại đây loại hai bên thế lực ngang nhau dưới tình huống, ai sức chịu đựng cường, ai chính là cuối cùng người thắng.
Chính là, đúng lúc này, Chung Viễn Thanh cùng Tần Phi Tương quang não đồng thời tiếp thu tới rồi một cái đặc biệt tin tức.
"Viễn Thanh!" Tầm mắt bay nhanh quét xong này đó tin tức, Tần Phi Tương lập tức nhớ rõ nhắc nhở Chung Viễn Thanh.
Chung Viễn Thanh lúc này cũng đã xem xong cái kia tin tức, đã hoàn toàn hiểu rõ Chung Viễn Thanh nhìn về phía trong màn hình Tần Phi Tương, mặt vô biểu tình nói: "Ta đồng ý dựa theo phía trước cơ hội, ngươi đâu?"
Chung Viễn Thanh lựa chọn ở Tần Phi Tương dự kiến bên trong, tuy rằng trong lòng có chút ảm đạm, bất quá hắn vẫn là thực tốt che dấu trụ chính mình nội tâm cảm xúc biến hóa, sau đó triều Chung Viễn Thanh gật gật đầu: "Hảo!"
----
"Phải không?" Nghe được Tô Cáp nói, Barrow đại đế chắc hẳn phải vậy cho rằng, Tô Cáp khẳng định là minh bạch chính mình một phen khổ tâm, lại tưởng tượng đến chính mình làm như vậy, cấp Tô Cáp tạo thành tổn thất kỳ thật là lớn nhất, tức khắc liền sinh ra một chút áy náy chi tình, cho nên sắc mặt của hắn không khỏi trở nên hòa hoãn một ít: "Ngươi có thể minh bạch cái gì mới là quan trọng nhất mới hảo."
"Ta đương nhiên minh bạch." Tô Cáp khóe miệng lộ ra một mạt quỷ dị tươi cười, chỉ là hắn cúi đầu, Barrow đại đế cũng không có đúng lúc phát hiện, Tô Cáp tiếp theo nói: "Ta rốt cuộc minh bạch, đối với ngài tới nói, quan trọng nhất chính là cái gì."
Đần độn nhìn không tới biểu tình, nhưng là Tô Cáp trong giọng nói lộ ra quỷ dị, lại làm Barrow đại đế cảnh giác lên.
"Ngươi đây là có ý tứ gì?"
"Ta minh bạch, đối ngài tới nói, làm quan trọng là ngài dã tâm." Tô Cáp ngẩng đầu, nhìn sắc mặt dần dần trở nên âm trầm Barrow đại đế: "Mà với ta mà nói, quan trọng nhất, chính là ngăn cản ngài như vậy chỉ biết mang đến tử vong, sẽ không cho hy vọng dã tâm."
Barrow đại đế trầm thấp ngữ khí, gắt gao nhìn chằm chằm Tô Cáp: "Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao? Tô quả, đừng cho ta thất vọng."
Nếu là đổi làm ngày thường, căn cứ Tô Cáp tính cách, hắn khẳng định đã hối hận chính mình vừa mới nói những lời này đó, nhưng là hiện tại, Tô Cáp còn lại là ngẩng đầu, vẻ mặt mỉm cười nhìn sắc mặt âm trầm Barrow đại đế: "Ta sẽ ngăn cản ngài dã tâm."
"Vincent!" Tô Cáp vừa dứt lời, Barrow đại đế đột nhiên đề cao âm lượng, nguyên bản nguyên nhân chính là vì Tô Cáp theo như lời ra nói, mà ở vào khiếp sợ bên trong Vincent, tức khắc bị Barrow đại đế hoảng sợ, sau đó thần sắc có chút hoảng loạn nhìn về phía hắn vị kia phụ thân, Barrow đại đế như là không có phát hiện Vincent hoảng loạn thần sắc giống nhau, hắn lạnh giọng phân phó Vincent: "Đem Tô Cáp cho ta bắt lấy."
Vincent sửng sốt một chút, sau đó rời đi phản ứng lại đây, cảm giác mở ra máy truyền tin, liền phải gác ở bên ngoài thủ vệ kêu tiến vào. Đúng lúc này, một cái mạnh mẽ thân ảnh đột nhiên vọt ra, Vincent chỉ cảm thấy cổ chợt lạnh, có chút hoảng loạn cúi đầu, một thanh chớp động hàn quang sắc bén chủy thủ chính đặt tại trên cổ hắn.

[ĐM] Trùng Sinh Chi Làm Vợ Kẻ Thù (Từ chap 180)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ