Chapter249 sinh tử trò chơi ( 4 )

94 4 0
                                    

 Cảnh Phong vẫn luôn cho rằng, săn bắt trò chơi là sở hữu đồng giá đổi trung tàn khốc nhất trò chơi chi nhất.
Đương nhiên, ở chỗ này quy tắc chính là, trả giá đại giới càng lớn, có thể đổi đến đồ vật giá trị lại càng lớn, ngẫm lại cũng là man công bằng, chỉ cần ngươi dám bất cứ giá nào liền không có cái gì không chiếm được.
Này cũng chính là vì cái gì, biết rõ tử vong xác suất đạt tới 50%, lại vẫn là như vậy nhiều người ham thích với tham gia loại trò chơi này.
Bất quá, so sánh với những người đó tham gia thi đấu tình hình lúc ấy lộ ra đối với muốn được đến đồ vật nóng bỏng khát vọng cảm tình, trước mắt những người này trong mắt toát ra tới hoàn toàn là đối sắp đã đến thi đấu nóng bỏng chờ mong cùng với, cuồng nhiệt?
Cảnh Phong bỗng nhiên không tự chủ được đánh một cái rùng mình, bởi vì hắn biết trên thế giới này còn tồn tại một loại người, bọn họ chính là lấy giết người làm lạc thú, so sánh với quý trọng vật phẩm, bọn họ càng ham thích với cái này giết chóc trò chơi quá trình.
Chính mình nên không phải là đụng tới loại người này đi, Cảnh Phong bỗng nhiên có chút trong lòng run sợ nghĩ, vậy tính thi đấu đạt được thắng lợi, chính mình không phải cũng là có nguy hiểm?
"Đại thúc." Bỗng nhiên có người vỗ vỗ Cảnh Phong bả vai.
Cảnh Phong tức khắc dọa một chút, thân thể cứng đờ chuyển qua đi, nhìn đến cái kia tên là Jean vóc dáng nhỏ nam hài đang đứng ở hắn sau lưng, nhếch môi hướng hắn cười, Cảnh Phong chỉ vào chính mình: "Đại thúc?"
"Ngu ngốc, ta nói không đúng sao?" Jean quay đầu lại nhìn về phía lộ ân tư.
Lộ ân tư yên lặng ngẩng đầu, nhìn thoáng qua Cảnh Phong, sau đó đứng ở nơi đó lẳng lặng chà lau chính mình cánh tay máy cánh tay.
Lộ ân tư là đội ngũ trung dáng người cao lớn nhất một vị, lại còn có có một cái toàn cánh tay máy cánh tay, kia thuần thục hủy đi thí cánh tay máy cánh tay động tác, cùng với kia tạp sát tạp sát thanh âm, cấp Cảnh Phong tạo thành không nhỏ tâm linh đánh sâu vào, hắn nỗ lực ninh ra một cái tươi cười, sau đó cong lưng đối Jean nói: "Tính, đại thúc liền đại thúc đi, có, có chuyện gì sao?"
Jean cười hì hì nói: "Đại thúc, ngươi cùng chúng ta là một tổ nga, cho nên, đến lúc đó ở tiến vào rừng rậm lúc sau, nhất định có thể phải nhớ kỹ theo sát ở chúng ta phía sau, ngàn vạn đừng chạy ném, kỳ thật, ta phương hướng năng lực rất kém, ta sợ đem ngươi đánh mất còn tìm không đến ngươi."
Cảnh Phong: Ngươi xác định những lời này chủ ngữ cùng tân ngữ không có nói phản sao?
Tính, Cảnh Phong hiện tại đã bắt đầu có chút tâm mệt cảm thấy, có lẽ chính mình từ lúc bắt đầu lựa chọn đội ngũ cũng đã sai rồi, chính mình phạm sai lầm, muốn chính mình gánh vác, nếu như vậy, vậy nhắm hai mắt sai rốt cuộc đi.
-----
Trong nháy mắt, thi đấu bắt đầu, Cảnh Phong nguyên bản còn tưởng mở miệng nói cái gì đó, kết quả nguyên bản đứng ở chính mình bên người những người đó, trong nháy mắt liền chui vào rừng rậm bên trong.
"Đại thúc, đừng phát ngốc, nhanh lên theo sát chúng ta." Jean ở cách đó không xa triều Cảnh Phong vẫy tay.
Vì cái gì những người này tốc độ nhanh như vậy, bọn họ chẳng lẽ không phải nhân loại, mà là con khỉ sao?
Cảnh Phong trầm mặc một lát, sau đó nhận mệnh theo sau.
Căn cứ ở tiến vào phía trước Tần Phi Tương an bài phân tổ danh sách, Cảnh Phong cùng Jean, lộ ân tư vừa tiến vào rừng rậm bên trong liền nhanh chóng hướng về phía tây điều tra.
Cảnh Phong phát hiện chính mình liền tính chỉ là cái gì sự đều không làm, muốn theo sát hai người nện bước đều có chút khó khăn, cứ như vậy một mặt về phía trước hướng về phía, nếu đụng tới mai phục hoặc là bẫy rập, bọn họ rốt cuộc nên như thế nào ứng đối?
Thực mau, Cảnh Phong liền phát hiện chính mình phán đoán xuất hiện sai lầm.
Đối với những người này tới nói, tựa hồ hoàn toàn không có bọn họ không đối phó được.
Jean động tác linh hoạt né tránh bẫy rập, sau đó bay lên một chân trực tiếp đá hư một chỗ bẫy rập bố trí, lộ ân tư từ một khác bánh mì sao lại đây, đem mai phục tại một bên nhìn lén người cấp xách ra tới, sau đó hai người không nói hai lời, xông lên trước liền đem người này một đốn đánh tơi bời.
"Người này, hiện tại liền giải quyết rớt sao?" Cảnh Phong hướng Jean khoa tay múa chân một cái thủ thế.
Nguyên bản bị tấu đầy đầu là bao người kia, trên mặt lập tức toát ra thần sắc sợ hãi.
Jean chớp chớp mắt, có chút tò mò nhìn về phía Cảnh Phong: "Vì cái gì muốn giải quyết rớt?"
Nguyên lai rốt cuộc vẫn là tiểu hài tử, vẫn là không hạ thủ được a. Cảnh Phong như vậy kiến nghị, kỳ thật cũng là ở thử bọn họ, hiện tại nghe Jean nói như vậy, tức khắc nhẹ nhàng thở ra, xác nhận những người này không phải lấy giết người làm vui cùng hung cực ác đồ đệ.
"Bất quá, cũng không thể dễ dàng như vậy buông tha hắn, rốt cuộc bọn họ chính là bị săn bắt giả." Cảnh Phong hảo tâm nhắc nhở Jean.
"Cái này ta đương nhiên biết a, cho nên muốn phiền toái hắn đầy đủ phát huy một chút tác dụng."
"Phát huy cái gì tác dụng?" Cảnh Phong nhìn đến Jean nét mặt biểu lộ quỷ dị tươi cười, đột nhiên có một loại thật không tốt dự cảm.
"A -----" sau một lát, thê lương tiếng thét chói tai từ phía tây rừng rậm trung truyền ra tới.
Đi ở ở giữa mảnh đất Tần Phi Tương cùng Chung Viễn Thanh nghe được tiếng thét chói tai, hơi chút tạm dừng một chút, sau đó nhìn nhau cười, xem ra Jean kia một tổ hiệu suất vẫn là rất cao, nhanh như vậy cũng đã có tiến triển.
Phía tây bên này tiếng thét chói tai vang lên không bao lâu, ngay sau đó mặt khác phương hướng cũng đều truyền đến cao cao thấp thấp tiếng thét chói tai.
Lúc trước cùng phá ma tiến hành đặc huấn, hiện tại ở chỗ này đầy đủ phát huy tác dụng.
"Bất quá, lời nói lại nói trở về, bọn họ chính là đều có thu hoạch, vì cái gì chúng ta này dọc theo đường đi, một người cũng chưa đụng tới?" Chung Viễn Thanh lược hiện tiếc nuối nói: "Vạn nhất tới rồi cuối cùng, người đều bị bọn họ bắt được, chúng ta ngược lại một cái thành quả đều không có, kia không phải có chút mất mặt a?"
Tần Phi Tương trầm mặc một chút, sau đó thập phần bình tĩnh nói: "Không quan hệ, đến lúc đó ta đem Thạch Lan kia phân đoạt lấy tới là được."
Nguyên lai phía đông bắc hướng Thạch Lan bỗng nhiên cảm thấy sau lưng một trận hàn ý, quay đầu xem xét một phen.
"Ngươi đang xem cái gì đâu?" Ngũ Đức La có chút uể oải ỉu xìu túm dây thừng, dây thừng kia đầu trói gô bị bọn họ bắt được "Phệ lang" người, giờ phút này những người này bị lợi dụng lại đây làm bọn họ dò đường tiên phong, chính kinh hồn táng đảm đi phía trước đi tới. Thạch Lan lòng còn sợ hãi lắc đầu: "Không có gì, chính là tổng cảm giác có người ở sau lưng tính kế ta giống nhau, ân, khẳng định là ta xuất hiện ảo giác, nhất định là cái dạng này, hắc hắc, tiếp tục đi thôi."

[ĐM] Trùng Sinh Chi Làm Vợ Kẻ Thù (Từ chap 180)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ