• N I G H T 1.2 •

1.1K 101 11
                                    

1h sáng đêm đầu tiên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1h sáng đêm đầu tiên.

.

| Xin mời các sói tỉnh dậy gặp nhau sảnh tầng ba. Các bạn có 1 giờ đồng hồ để cùng nhau thiết lập chiến thuật. Bây giờ 1 giờ |

Thông báo nhanh chóng phát ra tín hiệu triệu hồi. Bốn sói tỉnh dậy, lấy từ tủ đồ cho một con dao phay sáng bóng, dài bằng một gang tay. Không nhanh không chậm, cả bốn người đều ung dung tiến về phía sảnh ngoài tầng ba.

- Mọi người đến sớm ghê.

Giọng thanh niên lanh lảnh vang lên.

- Xin chào. Thật vui mừng khi biết cậu là đồng đội của tôi.

Hắn đứng dựa lưng vào thành lan can, hai tay khoanh trước ngực, đôi chân dài bắt chéo nom rất nhàn hạ, cất lên chất giọng ngoại lai với âm thanh có vẻ gượng gạo.

- Cậu có thôi ngay cái kiểu khách sáo này đi không. Nghe giả tạo chết đi được.

Lần này là chất giọng thánh thót êm ru của một cô gái cũng có phần lai ngoại khác biệt.

- Thôi nào, chưa gì đã lời qua tiếng lại rồi. Nên nhớ chúng ta là cùng hội cùng thuyền đấy.

Cuối cùng là câu chốt hạ của gã trai có chất giọng trầm khàn nhẹ vang lên trong màn đêm.

- Hợp tác vui vẻ. Tôi mong chúng ta sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp.

Cậu trai mỉm cười đầy ẩn ý, cất tiếng với quãng giọng lanh lảnh cùng đôi mắt một mí sắc lẹm.

- Vào vấn đề chính đi.

Gã quay tròn con dao phay trên tay, bình tĩnh đề nghị bằng chất giọng trầm khàn.

- Trong chúng ta sẽ ba người sói thường một người sói trắng.

Cô gái lên tiếng.

- Cô nói có đầu tí đi. Ai chả biết ở đây có một sói trắng và ba sói thường chứ.

Gã khó chịu lên tiếng cắt ngang lời cô.

- Mục tiêu tối nay là gì?

Chất giọng ngoại lai quý tộc của hắn vang lên cắt ngang sự xung đột giữa hai người trước đó

- Mục tiêu đầu tiên mà chúng ta phải hướng đến là tiên tri.

Âm thanh sắc lạnh nhè nhẹ trong đêm tối của cậu làm ba người kia cùng quay lại nhìn.

- Chính xác. Nhưng chúng ta không hề manh mối gì về tiên tri.

Giọng của người con gái duy nhất trong hội vang lên thánh thót êm dịu.

- Vậy thì tối nay khoan hành động đi. Đợi sáng mai xem những người kia làm được những gì rồi tính.

Gã bình thản đưa ra chỉ thị.

- Cũng được thôi. Tối nay chúng ta sẽ không động thủ.

Chất giọng trầm trầm vang cất lên vẻ thỏa hiệp.

- Nếu thế thì giải tán đi. Ở đây lâu cũng chẳng thêm được gì. Ngày mai liệu mà hành động cho cẩn thận.

Gã cất con dao phay vào túi áo, phủi tay rồi đi vào trong. Cuộc trò chuyện của các sói kết thúc. Đêm thứ nhất bình an.

------------------------------------------------

| Xin mời tiên tri tỉnh dậy, tiên tri muốn soi bài ai? |

Lời triệu hồi vừa dứt, cô gái bật dậy nhanh như chớp. Cô biết, mình đang giữ một trong những lá bài rất quan trọng của phe dân làng và cô cũng biết rằng mình sẽ là mục tiêu tấn công của bầy sói vậy nên, cô tự nhủ sẽ hành động thật gọn gàng, không để bại lộ thân phận sớm được.

- Jung Jaehyun.

| gnfwouh!$t n$#aad xin mời tiên tri đi ngủ! |

-----------------------------------------

| Xin mời phù thủy tỉnh dậy, tối nay không ai chết. Phù thủy có muốn giết hại hay bảo vệ ai không? |

- Không!

Giọng nói lạnh lùng của cô gái tiếp theo. Sau khi biết tin tức, cô vẫn không hiểu lắm lí do tại sao lũ sói lại án binh bất động. Xem ra có thể những người làm sói sẽ là những người thông minh lắm đây. Phải như thế nào mới tính đến kế này để hù mọi người sợ đến chết như thế chứ. Khó hiểu!

--------------------------------------------------------

| Xin mời người bảo vệ tỉnh dậy, người bảo về muốn bảo vệ ai? |

- Park Chanyeol.

Giọng nói nam cao âm vang cất tiếng.

| Chấp nhận. Xin mời người bảo vệ đi ngủ.|


NEOVELVETEXOBTS ❌ Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ