• N I G H T 1.1 •

1.2K 108 10
                                    

12 giờ đêm ngày đầu tiên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

12 giờ đêm ngày đầu tiên.

| Trò chơi bắt đầu |

.

| Xin mời Cupid tỉnh dậy! |

Thông báo nhanh chóng gửi đến với nhân vật đầu tiên. Cupid tỉnh dậy khoanh tay nghĩ ngợi hồi lâu

- Thực tình tôi muốn Cupid đi giết người hơn là ghép cặp tác thành đôi lứa như thế này đấy.

Cupid cầm bản danh sách tên 16 người trong tay vừa suy nghĩ vừa đi đi lại lại tay xoa xoa lên chiếc cằm món.

- Thôi không sao. Cũng coi như đi tác thành cho người ta vậy. Tối nay tôi chọn ghép e%ab nu$yho^oj và oe%s #yn)nh%oj+)

| Chấp nhận. Xin mời Cupid đi ngủ. |

----------------------------------------

| Bạn được Cupid ghép cặp. Xin mời ra sảnh ngoài tầng hai để gặp đồng đội. Có quyền cho nhau xem lá bài./

Két!

Cô gái bước ra từ cánh cửa gỗ nặng trịch, dò dẫm trong ánh sáng mờ ảo từ hàng đèn trên hành lang, dáng người bé nhỏ cùng những bước chân nhẹ nhàng không phát ra tiếng động. Cô nín thở đẩy cửa kính bước ra sảnh ngoài tầng hai. 

Người "đồng đội" của cô trong chặng đường này đã đến tự lúc nào. Hắn đứng quay lưng lại phía cô, anh ngẩng đầu ngắm nhìn bầu trời đầy sao, tay thì không ngừng gõ lên ban công vẻ bình tĩnh lạ thường. Trong bóng đêm mờ ảo, cô cất tiếng chào nhè nhẹ.

- Xin chào!

 Dứt lời cô, bóng lưng chuyển động, hắn quay lại nhìn cô trong ánh mắt ánh lên nét ngạc nhiên. Cô và hắn nhìn nhau thật lâu để rồi hắn vẫn là người đầu tiên phá tan không khí khó hiểu này.

- Thật , cần hợp nhau đến vậy không?

Chất giọng ngoại lai đặc sệt. Hắn mỉm cười sung sướng tiến lại chỗ cô xoa đầu như một thói quen.

- Á trời ơi, em lại tưởng em được ghép cặp cùng tên nào nữa chứ. Hóa ra là anh!

Cô gái vui mừng chạy đến bá vai kéo cổ gã, mặt mày hớn hở.

- Thôi, kiếp này mà không thành phu thê là có lỗi với cả thiên hạ rồi.

- Đồ điên. Nói nhăng nói cuội là gì thế này.

Cô ra vẻ giận hờn kéo tai hắn lên làm hắn kêu la oai oái.

- Thôi được rồi không đùa em nữa. 

- Em là witch. Của anh đâu?

- Chết rồi tưởng không hợp mà hợp không tưởng rồi. Xem ra quả này phải chiến đấu không phải cho riêng anh rồi

- Không ngờ đấy. Thật sự là không ngờ đấy.

- Nghe anh này, bình bảo vệ em hãy giữ để phòng thân. Còn bình thuốc độc tùy tung ra, chưa?

- Em biết.

- Chúng ta chỉ chiến thắng mới sống sót.

- Anh phải tự bảo vệ mình đấy.

- Em cũng thế!

- Thôi đi về phòng chờ đợt hành động mới đi. Em về trước đây.

Cô chạy lại tặng cho hắn cái ôm ấm áp thay cho lời từ biệt. Mỉm cười xoa đầu, lặng lẽ đứng đó ngắm nhìn bóng hình nhỏ bé đang rời đi. Trong hắn rộ lên sự lo lắng và cả niềm hân hoan. Họ được ở bên nhau có điều... lần cược này quá mạo hiểm, chỉ cần một người xảy ra chuyện là người kia cũng đi theo luôn.

-----------------------------------------

| Xin mời thợ săn tỉnh dậy. Tối nay thợ săn muốn bắn ai? |

Đôi mắt hẹp dài lạnh lùng từ từ mở ra. Cậu xuống giường, lấy từ trên bàn ra danh sách tên của 16 thành viên. 

- Park Jimin.

Nói xong đôi môi mỏng nhếch lên một đường ma mị. Đêm nay mới chính thức bắt đầu.

| Yêu cầu được chấp nhận. Xin mời thợ săn đi ngủ.|

NEOVELVETEXOBTS ❌ Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ