• N I G H T 4.5 •

751 84 0
                                    

1 giờ 30 phút rạng sáng ngày thứ năm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1 giờ 30 phút rạng sáng ngày thứ năm.


- Nghe xong hết chưa?

Âm thanh trầm bổng vang lên sau lưng làm gã giật mình hoảng sợ. Thân thể cứng đờ, hai mắt mở to, mồ hôi túa ra như tắm, tay chân bất giác run cầm cập, tim nhói lên từng hồi vì sợ hãi. Hai bên thái dương giật giật:

" Quả này xong đời rồi!"

Hắn tự nhủ trong lòng rồi đứng dậy, hai tay xòe ra, giơ lên đỉnh đầu rồi tiến về phía trước mấy bước theo bản năng.

- Hừm, trong 36 kế thoát thân thì tôi nghĩ kế chuồn lúc này không còn là thượng sách nữa đâu đúng không nhỉ?

Chất giọng lanh lảnh lại vang lên lần nữa. Cậu thở dài một lượt rồi quay lại, hai tay hạ xuống, mắt hơi nheo lại.

- Haha, tôi cũng nghĩ vậy đó.

Gã cười đáp lại rồi liền sau đó, gã quay người lao vụt về phía trước như tên bắn, tất cả sức lực đều dồn vào đôi chân mảnh khảnh nhảng những bước thật dài.

Hành động đột ngột của gã cũng không làm cậu bất ngờ chút nào. Nhanh chóng rút con dao phay từ trong túi quần ra rồi đuổi theo hắn. Hành lang tầng hai từ yên tĩnh bỗng chốc chộn rộn với những bước chân, những tiếng thở gấp. 

Trong màn đêm cô quạnh, hai bóng hình được phủ bằng thứ ánh sáng mờ ảo đang cấp tốc lao về phía trước với tốc độ kinh hoàng. Khoảng cách dần được rút gọn giữa hai người. Cậu dồn hết sức vào cánh tay phải, vung ra sau lấy đà thật mạnh rồi phi con dao lên phía trước. Con dao lao với tốc độ xé gió trong không trung rồi ghim thẳng lên lưng trái làm gã làm gã giật thót mình, mất đà, ngã khuỵu xuống. Hai tay chống trên sàn đất mát lạnh, sau lưng truyền đến cảm giác nhói buốt, mũi dao chỉ đang cắm vào 1/3 nhưng gã cảm thấy gần tim mình như bị một bàn tay bóp nghẹt, hô hấp bắt đầu có dấu hiệu khó khăn. Mồ hôi hòa cùng máu chảy ra thấm đẫm lên chiếc áo sơ mi đen mỏng manh. Gã vẫn gắng gượng lật người trở lại, ngồi bệt trên sàn đất, hai tay đưa ra sau lưng như điểm tựa cuối cùng. Cơn đau đến quặn thắt, gã cắn chặt môi dưới ngước mắt lên nhìn cậu với vẻ khinh bỉ.

- Haha, tôi đã nói rồi kế chuồn không còn là thượng sách nữa đâu.

Cậu ngạo nghễ đi lại gần, ngồi xổm xuống đối diện hắn ra vẻ tiếc nuối.

- À tiện đây tao muốn tiết lộ cho mày biết điều này. Chính tao đã đề xuất giết con ả đó đấy. 

- Là mày sao? Được! Vậy hôm nay tao liều chết với mày.

NEOVELVETEXOBTS ❌ Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ