1 giờ 15 phút sáng ngày thứ tư.
| Xin chúc mừng, bạn được chọn là người nghe được âm thanh bên ngoài vào tối hôm nay. Hãy tận dụng khoảng thời gian này thật tốt để phán đoán ra kẻ thù. |
----------------------------------------------
Cạch.
Tiếng cửa được đẩy từ bên ngoài vào vang lên trong không gian im lìm. Hai bóng đen cao to, xa lạ khoan thai bước vào.
- Peek a boo! Surprise!
Gã vỗ lên người cô gái đang ngủ trên giường rồi ra động tác vẻ "ngạc nhiên chưa cô gái?".
- A hả.... Á á á á á á!
Cô gái trên giường giật mình tỉnh dậy, đón chào hai bóng hình tự nhiên xuất hiện trong phòng bằng một màn luyện thanh ấn tượng.
- Suỵt, nhỏ tiếng nào. Bọn ở ngoài nghe thấy hết bây giờ.
Gã đưa ngón trỏ lên miệng ra hiệu.
- Mấy người mấy người.... sao lại vào phòng tôi?
Cô gái ngồi dậy, hoang mang nhìn hai bóng đen không mời mà đến trong phòng mình lên tiếng chất vấn.
- À quên, xin được long trọng thông báo, tối nay người được chúng tôi chọn mặt gửi vàng chính là cô đấy.
Gã ngồi thẳng dậy, ánh mắt ánh lên phần nào tia thích thú. Giọng nói bị bóp méo đi phần nào bởi chiếc khăn che trên miệng.
Hắn đứng thẳng người dậy, tiến lại chỗ gã rút con dao phay từ trong túi quần ra.
- Mấy người tránh ra ngoài, tránh ra.
Cô gái đứng bật dậy, chạy quanh phòng.
- Thôi nào, hãy thôi cái trò trẻ con ấy đi. Kiểu gì vẫn là một kết cục thì cố gắng thay đổi nó làm cái gì.
Hắn gằn giọng lên tiếng, hơi thở có chút gián đoạn. Câu nói của hắn như tiếng sấm đánh ngang người cô. Cô bần thần, đứng sững tại chỗ.
- Nhanh, giữ cô ta lại để tôi xử lí cho xong chuyến này.
Hắn lên tiếng giục gã làm gã cũng giật mình làm theo. Câu nói vừa rồi của hắn làm gã rất rất ngạc nhiên.
"Ồ tình huống gì đây? Thật thú vị đấy."
- Tránh xa tôi ra, tránh xa tôi ra.
Nghe tiếng hắn nhắc gã làm cô hoàn hồn trở lại, lúng túng khua chân múa tay loạn xạ cả lên.
- Haha, làm sao giờ? Tôi lại chẳng muốn tránh xa đấy.
Gã nở nụ cười đầy ẩn ý, tiến lại gần cô.
Mặc dù cô đã cố gắng chống cự nhưng sức của một cô gái sao có thể địch lại nổi một tên con trai đã vậy chúng có đến hai người, áp sát cả hai phía. Gã tóm được cô từ đằng sau nhanh chóng khóa chặt hai tay cô lại. Hắn lấy từ trong túi chiếc khăn đen che đi đôi mắt xinh đẹp của cô. Cô lúc này đứng im chịu trận, bởi căn bản dù có muốn vùng ra cũng không được nữa rồi. Nước mắt dần thấm đẫm dải băng đen che mắt.
"Anh xin lỗi."
Giơ cao con dao trong tay, lấy lực thật mạnh, gã đâm thẳng con dao vào cuống họng của cô. Sau đó, dứt khoát rút con dao ra làm máu từ vết đâm chảy ra ồ ạt, thấm đẫm hai tay hắn. Người cô gái dần mất đi phương hướng, cô ngã nhào vào vòng tay gã.
- Thu dọn hiện trường.
Hắn lạnh lùng ra lệnh đồng thời thu lại chiếc khăn bịt mắt cô. Dưới ánh trăng ngoài cửa sổ hiện lên một gương mặt xinh đẹp, trắng trẻo. Đôi môi mỏng bị cô cắn đến bật máu. Đôi mắt còn vương lại vài giọt lệ. Cảnh tượng này khiến cho tim cả hắn cả gã chợt nhói đau.
- Mạch không còn dấu hiệu đập. Chết rồi.
Gã bế cô đặt xuống giường rồi thông báo tình trạng.
Hắn đứng chôn chân nhìn gã đắp khăn trắng qua đầu cô gái trước mặt. Bất chợt một cơn đau ập đến. Ruột gan hắn như bị ai đó nhào nặn thật mạnh, tim thì bị bóp đến nghẹt thở. Hơi thở dần bị gián đoạn, mồ hôi toát ra như tắm. Hắn đau đến nỗi không thể đứng vững, lấy tay xoa lên bụng. Mặt mũi tái xanh, hắn rất đau đớn.
- Ê, có sao không?
Gã thấy phản ứng của hắn chợt lên tiếng hỏi.
- Không sao.
- Nhìn sắc mặt cậu kém lắm.
- Chắc do trúng gió thôi.
-------------------------------------------------
Hành lang tầng hai.
Ti hí hôm nay xuất phát chậm hơn ngày thường một chút. Có vẻ như trong lòng gã vẫn còn đọng đâu đó cảm giác bất an và lo lắng. Nhẹ nhàng đi lên tầng hai, gã bỗng giật bắn mình bởi một tiếng kêu thất thanh.
" Hú hồn, kêu gì kêu ghê vậy chứ."
Gã dừng lại, xoa xoa trái tim vừa giật thót của mình đồng thời nhanh chóng tìm ra nơi phát ra tiếng hét.
" Ồ, thì ra đây là mục tiêu đêm nay."
Gã chạy nhanh đến trước cửa căn phòng vừa phát ra tiếng kêu vừa rồi nhẹ nhàng áp tai vào cửa nghe ngóng tình hình bên trong.
- À quên, xin được long trọng thông báo, tối nay người được chúng tôi chọn mặt gửi vàng chính là cô đấy.
-Mấy người tránh ra ngoài, tránh ra.
- Thôi nào, hãy thôi cái trò trẻ con ấy đi. Kiểu gì vẫn là một kết cục thì cố gắng thay đổi nó làm cái gì. Hơn thế nữa, cô bảo cô lường trước rồi còn gì nữa?
- Nhanh, giữ cô ấy lại để tôi xử lí cho xong chuyến này.
Sau đó là một loạt tiếng động lạch cạnh trong phòng. Nhưng ngay lúc này, cậu chợt nghiệm ra một điều rựng tóc gáy.
"Trong phòng này hiện tại có hai giọng nam và một giọng nữ, theo như mình biết thì lẽ ra trong đám sói hôm nay phải có ba người. Vậy tại sao bây giờ chỉ có hai người?
Không lẽ......"
- Nghe xong hết chưa?
Một giọng nói lanh lảnh phía sau lưng, làm cậu trấn kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NEOVELVETEXOBTS ❌ Ma Sói
Mistero / Thriller- Đêm đến đi hay ở? Sống hay chết? 20180704 - Highest ranking; #1exovelvet. at 11:26 -- 09 AUG 2018 #1neovelvet. at 0:59 -- 21 AUG 2018 #1jungri. at 1:35 -- 17 NOV 2018 #1seulmin. at 16:48 -- 29 DEC 2018 #1wenga. at 22:47 -- 23 MAR 2019 #1redvelve...