12 giờ 30 phút đêm ngày thứ tư.
| Xin mời người bảo vệ tỉnh dậy. Đêm nay, người bảo về muốn bảo vệ ai? |
Người bảo vệ tỉnh dậy trong đêm tối, hắn nhìn quanh quất một hồi vào khoảng không đen xì ngoài cửa sổ, mù mịt không lối thoát như chính số phận hiện tại họ. Tiếng thở dài trượt trên đầu môi, ánh mắt đăm chiêu cùng vẻ mặt trầm ngâm. Hắn đang đắn đo rằng:
" Khả năng mình chọn trúng sói chỉ là 30% nhưng mà nói ít thì không hẳn vì phần trăm sa cơ lỡ vận là vẫn có."
Ngẫm nghĩ trong vài giây sau đó hắn nhẹ nhàng thốt lên cái tên mà hắn đặt chọn hi vọng vào tối nay.
- Jung Jaehyun.
| Lượt bảo vệ được chấp nhận.|
Người bảo vệ nở nụ cười nhẹ nhõm, cửa phòng của người được bảo vệ cũng xuất hiện thêm một chốt khóa nữa. Hắn mới yên tâm hơn phần nào, ngay sau đó thông báo lại được đưa tới:
| Bạn có quyền được biết thông tin về một sói. Xin cho hỏi bạn chọn người thứ mấy? |
- Thứ hai đi!
| Thông tin về con sói thứ hai, giọng nói trầm khàn, dáng người cao gầy.|
- Trầm khàn? Dáng người cao gầy? Whut da fuk, gợi ý thế này thì thà đừng gợi ý còn hơn.
Thông tin chỉ có vậy, đủ ít để thấy mông lung khó hiểu mà cũng đủ nhiều để người ta kịp nghi ngờ. Hắn gật gù ghi nhớ bật mí này rồi lên giường đi ngủ.
---------------------------------------------------------
| Xin mời tiên tri thức dậy. Tối nay tiên tri muốn soi bài ai?|
Người tiếp theo được gọi dậy đêm nay là tiên tri. Tiên tri đã lo lắng khá nhiều vì tối nay khác với tối mấy hôm trước, chỉ cần soi bài sai là có thể chính tiên tri sẽ tự đưa mình vào nguy hiểm. Nhưng trong thâm tâm chính mình, tiên tri thực sự muốn biết tất cả chân tướng của bầy sói. Chi bằng làm đi không bằng làm lại. Hôm nay, tiên tri phải ra ngoài cho bằng được.
- Tôi muốn soi bài của Bae Joohyun.
| fuhp ryuht.Tiên tri soi trật bài như vậy đồng nghĩa với việc đêm nay tiên tri sẽ phải ra ngoài để tìm tung tích khi sói hành động.|
Nhoẻn miệng cười đắc thắng, kế hoạch vẫn đang tiến triển rất tốt theo ý tiên tri muốn nhưng rồi.... tiên tri chợt nhận ra cho đến hiện tại, không có đạo cụ gì trong tay cũng không hề có kĩ năng quan sát trong đêm tối đã thế đường đi trong khu biệt thự này. Thậm chí chính tiên tri còn chưa rõ, cửa ra sảnh ngoài ban công hay lối cầu thang ở đâu. Tất cả đều chưa một lần tìm hiểu.
Mãn nguyện chưa được bao lâu thay vào đó là sự lo lắng, hoang mang đến tột cùng.
- Chết rồi, quả này được ăn cả ngã về không tất rồi.
------------------------------------------------------
| Xin mời thợ săn tỉnh dậy, tối nay thợ săn muốn đi săn cùng với ai?|
- Park Jimin.
Thợ săn không ngần ngại mà đọc ra cái tên này. Hắn muốn kéo theo tên đáng ghét này, vẻ ngông nghênh, kiêu ngạo làm con người ta cảm thấy khó chịu. Vả lại đây có lẽ là cái tên duy nhất hiện ra trong đầu gã lúc này. Nhanh chóng đưa ra quyết định rồi nhanh chóng lên giường đi ngủ.
------------------------------------------------------
1 giờ sáng ngày thứ tư.
| Xin mời các sói tỉnh dậy, các sói có 1 giờ đồng hồ cùng nhau thảo luận và hành động. Bây giờ là 1 giờ sáng.|
Cả 3 sói đồng loạt thức dậy, đi về phía sảnh ngoài tầng ba để cùng nhau "bàn hội nghị chiến lược". Ba thân ảnh lặng lẽ, nhẹ nhàng đi trong đêm. Mặc dù họ biết những con người bên trong cánh cửa kia sẽ chẳng bao giờ nghe được tiếng động bên ngoài nhưng mà tốt nhất nên phòng thì hơn đã thế đêm nay sẽ có một tên dân thường sẽ nghe thấy tất cả âm thanh bên ngoài. Thế nên nhẹ nhàng phải trên hết đã.
- 1 giờ sáng phải nói đây là lần hành động muộn nhất từ trước đến giờ chúng ta có đấy.
Cậu cất lên chất giọng thánh thót lanh lảnh lười biếng ngồi dựa vào lan can rồi vươn vai.
- Vừa thay đổi luật có khác, loạn xạ cả lên.
Gã cười mỉm với chất giọng khàn đặc và huơ huơ con dao trong màn đêm.
- Nói thật chứ tôi thấy luật mới này hay hơn đấy. Cứ chơi kiểu luật rừng kia chán òm.
Hắn đi từ ngoài vào, vẫn dáng cao mảnh khảnh, vẫn chất giọng trầm trầm lai ngoại, vẫn khí chất quý tộc.
- Có vẻ như hôm nay cậu là người đến muộn nhất đấy.
Gã cười cợt.
- Hừ..... Vậy tối nay mục tiêu là gì?
Hắn chả quan tâm lắm về gã, hỏi thẳng về mục tiêu tối nay.
- Mục tiêu hả, tối nay là Bae Joohyun.
Gã ra bộ mặt thách thức.
- Cái gì?
Khuôn mặt hắn dần trở nên méo mó. Hắn nhìn gã với cái nhìn khó hiểu.
- Tôi nói mục tiêu tối nay là Bae Joohyun. Còn cậu thì sao?
Gã nhắc lại vẻ mất kiên nhẫn sau đó quay lại hỏi cậu đang ngồi trên lan can.
BẠN ĐANG ĐỌC
NEOVELVETEXOBTS ❌ Ma Sói
Mistero / Thriller- Đêm đến đi hay ở? Sống hay chết? 20180704 - Highest ranking; #1exovelvet. at 11:26 -- 09 AUG 2018 #1neovelvet. at 0:59 -- 21 AUG 2018 #1jungri. at 1:35 -- 17 NOV 2018 #1seulmin. at 16:48 -- 29 DEC 2018 #1wenga. at 22:47 -- 23 MAR 2019 #1redvelve...