- Hừm... tôi cũng không muốn nhàn rỗi quá mức cho phép. Tham gia trò chơi để đốt thời gian cũng không phải là ý tồi đâu.
Oh Sehun bình thản chấp nhận lời thách thức, sau đó cậu nhấc chai rượu từ trong tủ ra đưa lên lắc nhẹ.
- Này Oh Sehun cậu có biết đó là trò gì không mà chơi? Nhỡ chúng ta mất mạng thì sao?
Baekhyun rú ầm lên sau lời nói của Sehun. Cậu trai này hiện tại lại đang rơi vào trạng thái tuyệt vọng, hoang mang đến mất hết lí trí.
- Byun Baekhyun, cậu có ý chút đi.
Taehyung lên tiếng trách móc rồi lại gật gù chìm vào giấc ngủ mộng mị. Kì thực tối qua cậu và Park Jimin bận combat cả đêm với nhau, sáng nay cậu thức dậy hoàn toàn trong miễn cưỡng, đã thế còn bị nhốt đến nơi khỉ ho cò gáy này. Tâm trạng kém không phải là không có lí.
- Vậy thì cứ cược đi. Chơi lần cho biết lo gì.
Park Sooyoung vỗ tay đánh đét vui mừng đứng bật dậy. Trong từ điển của cô gái này trải nghiệm và chinh phục chính là hai từ khóa nằm hàng đầu. Thế nên lũ bạn mới nói Sooyoung cái gì cũng không có ngoại trừ máu liều.
- Tôi nghĩ đây không phải là một ý kiến tồi. Đến đây rồi sao không chơi luôn đi. Huống hồ đây lại là cách thoát ra nhanh nhất.
Jimin lên tiếng.
- Thôi thì đành. Dù gì cũng đã đến đây.
Dongyoung gật gù vẻ đồng ý.
- Tôi đồng ý!
- Nếu Yerim đồng ý thì tôi cũng đồng ý.
- Má mày. Dại gái có ngày chết lăn quay đó Jungkook.
Bae Joohyun buông lời trêu chọc.
- Thôi khỏi, đồng ý tất đi. Chơi lần cho biết sau này về dạy con cháu chơi cùng.
Johnny cười cười ra hiệu tất cả đã đồng ý.
Vừa dứt lời, thông báo hiện lên thu hút mọi sự chú ý của mười sáu người.
| GAME START |
• MỜI CÁC BẠN QUAY VỀ PHÒNG CỦA MÌNH, LÁ BÀI CỦA BẠN HIỆN ĐANG Ở DƯỚI GỐI •• CHÚC MAY MẮN, HẸN VÀO SÁNG NGÀY MAI •
| CUỘC CHIẾN BẮT ĐẦU |
------------------------------------------
Nhận được thông báo, mọi người lập tức đi tìm phòng ngủ. Phòng ngủ của mọi người nằm ở cuối hành phía Tây ngôi nhà. Trên mỗi cửa phòng đề tên của một người, theo thứ tự từng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
NEOVELVETEXOBTS ❌ Ma Sói
Mystery / Thriller- Đêm đến đi hay ở? Sống hay chết? 20180704 - Highest ranking; #1exovelvet. at 11:26 -- 09 AUG 2018 #1neovelvet. at 0:59 -- 21 AUG 2018 #1jungri. at 1:35 -- 17 NOV 2018 #1seulmin. at 16:48 -- 29 DEC 2018 #1wenga. at 22:47 -- 23 MAR 2019 #1redvelve...