Trở lại phòng của mình, tâm trạng của Yerim có phần nào được cải thiện hơn. Cô thò tay vào trong túi áo lấy ra mẩu giấy nhàu nát, nhuốm máu mà cô tình cờ phát hiện được trong lòng bàn tay của Jungkook. Cẩn thận mở ra, bên trong chỉ vẻn vẹn chữ "J" được viết bằng máu.
- "J"? Chẳng lẽ đây là thông điệp cuối cùng Jungkook để lại?
Hai mắt sáng lên như Colombus phát hiện ra châu Mĩ. Tâm trạng chán nản, tuyệt vọng của Yerim đã tan biến hoàn toàn, thay vào đó là cảm giác phấn khởi.
- Nếu là "J" thì có Jaehyun, Joonmyun, Johnny, Joohyun, Jimin.
"Jaehyun không thể là sói rồi, anh Joomyun và Jungkook đều là "J" cũng đã chết rồi. Vậy thì còn lại là Jimin, Joohyun và Johnny."
"Vậy thì ba người còn lại là Jimin, Joohyun và Johnny chắc chắn có một người làm sói. Hoặc hai người làm sói, có khi là cả ba người."
Tự hài lòng với những phán đoán của mình, cô cẩn thận ghi chép lại mọi mối nghi ngờ của mình vào quyển sổ màu đỏ mận còn mới tinh. Đại cuộc này cô giữ vị trí quan trọng mà vẫn chưa làm được gì nên hồn, điều này làm cô gái bé nhỏ khổ tâm hết sức.
--------------------------------------------------------
Phòng kẻ ti hí.
Hắn hí hoáy ghi lại những đặc điểm của sói mà hắn thấy vào tối qua vào quyển sổ màu nâu gỗ bìa làm bằng da nhẵn thín đã bạc màu.
1.Nữ: Son Seungwan
2. Nam: Dáng người cao ráo, giọng nói trầm trầm có đôi nét phát âm còn ngượng ?!
3.Nam: Dáng người cao ráo, giọng nói trầm khàn: Taehyung ?!
4.Nam: Dáng người nhỏ con hơn so với 2 người con trai, chưa nghe rõ giọng nói.
Hắn nhìn lâu với đôi mày nhíu chặt, gương mặt đẹp như tượng tạc lộ rõ vẻ đăm chiêu. Xem ra tối nay hắn sẽ phải mạo hơn nữa rồi.
-------------------------------------------------------------
Sảnh ngoài tầng ba, hội sói họp bàn chiến lược thượng khẩn.
- Có chuyện gì mà thông báo phải ra đây họp đột xuất vậy?
Hắn cao cao tại thượng đút tay vào túi quần nhíu mày hỏi gã vẻ khó hiểu.
- Chúng ta cần có một kế hoạch để chiến thắng.
Gã lên tiếng giải thích lí do.
- Ơ này? Sao tôi không thấy Seungwan đâu cả.
Cậu nhìn quanh rồi nhíu mày hỏi
- Son Seungwan sẽ không đến đây đâu bởi trong kế hoạch lần này, cô ta là vật hi sinh.
Gã đằng hắng.
- Vật hi sinh?
Cả hai người đồng thanh.
- Phải, tôi nghĩ phe dân làng bắt đầu có những động thái nhất định. Nếu chúng ta không đánh đòn phủ đầu trước thì họ sẽ tìm ra chúng ta nhanh thôi.
Gã lên tiếng giải thích cho hành động khó hiểu của gã.
- Vậy ý cậu là tối nay vào lúc bình chọn chúng ta sẽ chọn Seungwan?
Vẻ mặt đăm chiêu hiện rõ trên khuôn mặt cậu, hai tay khoanh lại trước ngực, vẫn tone giọng cao vút hỏi lại.
- Chính xác! - giọng trầm khàn đáp lại
- Tôi đồng ý. Vì bây giờ chúng phải ra tay trước để gián đoạn sự suy luận của lũ dân kia. Một khi bị nghi ngờ thì chết cả lũ, huống hồ trong đám chúng ta còn có một người là sói trắng nữa.
Hắn dựa người vào bức tường, đưa ánh mắt ra xa.
- Vậy cả 3 chúng ta đều chọn hả?
Cậu gật gù giọng lanh lảnh hỏi lại.
- Không được, như vậy lại dễ bị nghi ngờ lắm. Chỉ hai trong số chúng ta chọn Seungwan thôi. Người còn lại sẽ tùy cơ mà ứng biến.
Cậu giọng trầm trả lời.
- Được. Kế hoạch này tối nay cứ thế tiến hành.
- Chúng ta nhanh rời khỏi đây thôi. Không thấy chúng ta đâu sẽ bị mọi người nghi ngờ đấy.
- Ừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NEOVELVETEXOBTS ❌ Ma Sói
Mystery / Thriller- Đêm đến đi hay ở? Sống hay chết? 20180704 - Highest ranking; #1exovelvet. at 11:26 -- 09 AUG 2018 #1neovelvet. at 0:59 -- 21 AUG 2018 #1jungri. at 1:35 -- 17 NOV 2018 #1seulmin. at 16:48 -- 29 DEC 2018 #1wenga. at 22:47 -- 23 MAR 2019 #1redvelve...