SAM
Aaaaaarrrggg ang sakit ng ulo ko. Huhuhu! What time na ba? Bakit ang dilim pa? Ang lakas ng ulan ah. Teka? Nasan ako? Bakit hindi ako makagalaw? Huh? Kamay ng lalaki to ah. Sino tong lalaking tong nasa tabi ko? Aidan? What? Teka! Teka, may nangyari ba sa amin ni Aidan? Nakadamit naman siya. Naka t shirt siya at ako naman, huh? Naka white shirt ako ng shirt...kanino to? Hindi naman sa akin tong shirt na to ah. At nasan ako? I mean, nasan kami? Sa bahay nila? Naku! Naku! Nasan si Aisha? Patay ako ngayon. Alam ba niya na nandito ako sa bahay nila ngayon? Bakit tong Aidan na ito ang katabi ko. Bakit....oh no! Bakit naka panty lang ako? Shit! Shit! Shit! Wala akong bra. At itong kamay ni Aidan at legns niya nakadagan sa akin.
Natutulog pa siya. Ang cute niya. Guapo talaga siya. Two inches lang ang lapit ng mukha niya sa mukha ko. Haaay Aidan, ang swerte swerte ng babaeng mamahalin mo at magiging girlfriend. Teka di ba sabi niya sa akin kagabi na kami na daw noon pa? Ha? Talaga kaya?
Gusto naman kita eh. Gustong gusto. Actually mahal na kita. Mahal na mahal. Hahahaha. Tulog pa naman siya eh. Halikan ko kaya siya. Smack lang naman eh. Tsaka tulog naman siya so hindi niya malalaman na hinalikan ko. Teka bakit pala nakakatakot yang hangin? Parang matandang lalaki na nasasaktan at umuungol. Iiiii nakakatakot. Iba pala talaga ang sound ng hangin sa taas ano? Saan ba kami ni Aidan? Hindi naman mukhang hotel room ito at nakikita ko naman mga gamit niya sa loob ng room. Pero hindi ito ang bahay nila eh. Nakita ko na ang room niya sa bahay nila minsan kasi inutusan kasi minan pinasok naming yun ni Aisha nung wala si Aidan may kinuha si Aisha na DVD noon.
Bumabagyo yata eh. Yung ulan it's beating down the window panes and tong lalaking ito naka full blast pa yata ang aircon at ang ginaw.. Buti nakayakap siya sa akin. Shet buti tulog to. Yung kamay niya nakapatong sa dibdib ko. Wow Aidan huh! Nakaka rami ka na huh! Ako rin kaya? Di bale hindi naman niya malalaman na ninakawan ko siya ng halik. Hahahaha.
Inilapit ko ang bibig ko sa kanya. first time ko itong makakahalik sa lalaki. First Kiss ko to Aidan. Kaya huwag kang malikot ha! At huwag mong ipagkakalat na hinalikan kita. Hahaha Baliw ka talaga Sam.
I closed my eyes and kissed him. When I'm done, I smiled and opened my eyes. Nagulat ako, two vey light brown eyes were staring at me.
"Aidan? Gising ka?"
"Oo, kanina pa."
And he smiled at me.
"Good morning, Baby."
"Haaaaa! Ang daya daya mo. Sana kanina mo pa sinabi na gising ka na. Nakakainis ka naman eh. "
I tried to push him away pero he just laughed and hugged me.
"Aidan! Nakakainis ka talaga"
And I buried my face sa dibdib niya.
"Huwag ka masyadong gumalaw. Alam mo na umaga ngayon."
"Bakit ano ba ang meron sa umaga?"
"Wala. Basta huwag ka masyado magalaw at alam mo na hahaha"
"Ay! Bruho!"
"Pero, ninakawan mo ako ng halik. Bakit hindi mo na lang ako ginising para nakahalik din ako."
BINABASA MO ANG
MY BEST FRIEND'S KUYA (Completed) #Wattys2018
RomanceSa title pa lang alam niyo na na ito ay kwento tungkol sa best friend at kuya ng best friend. I'm sure marami na din kayong nabasang kwento tungkol sa Best Friend at si Kuya as a matter of fact may story din akong ganyan kaso nakashelf (shelved tal...