8

2.1K 106 10
                                    

Đây là các rumor tui thu nhập được của nhà Seventeen, fake hay real thì mọi người cũng chỉ đọc cho vui thôi nhe nhưng tui thấy cũng 70% tin được đó kkk~ "lưu ý: các rumor không liên quan tới nhau do được thu nhập từ nhiều nguồn."
101.VerKwan: Hai cậu này real 100%, từng bị bắt gặp đánh lẻ đi xem phim cùng nhau và hay có những cử chỉ thân mật. Vừa là bạn thân, vừa là người yêu, vừa là tri kỷ, vừa là đồng nghiệp.
102.Jeonghan: cậu ấy là bisexual, trước debut có hẹn hò bí mật với một nữ trainee ( đã debut). Hiện tại có mối quan hệ mập mờ với leader S.Coups.
103.Jeonghan, Seungkwan, Hoshi, The8 có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm do các bình luận ác ý từ anti về ngoại hình hay tài năng của họ.
104.Mingyu là người có tham vọng, cậu ấy mong muốn được phát triển sự nghiệp diễn xuất (có nguồn nói là solo). Tuy nhiên cậu ấy muốn tập trung cho 17 trước. Phần lớn mong muốn của cậu bắt nguồn từ những ném đá của anti cho rằng cậu bất tài (rumor này tổng hợp từ 2 cái rumor vs nội dung tương tự nhau)
105.Từ khi 17 nổi lên, công ty nhận thấy họ chính là gà đẻ trứng vàng (nguyên văn: "golden digger" lol) nên thái độ có phần thay đổi, tuy nhiên họ vẫn không phải con cưng của Pledis như nhiều người vẫn nghĩ.
106.DK thật sự có tình cảm chân thành với một thành viên trong SVT, người này lớn tuổi hơn cậu ta và thuộc vocal line. Họ đang trong giai đoạn tìm hiểu
107.Ý nghĩa cái tên của 17 là một sự trùng hợp không chủ đích. Công ty thật sự đã dự định cho họ debut vs 17 người (chắc cái này ai cũng biết =))) )
108.Nhân cách của SVT rất tốt, họ luôn lễ phép và hòa đồng. Các tiền bối đều yêu quý họ.
109.Wonwoo thu mình lại và suýt bị trầm cảm sau scandal xúc phạm tiền bối, các thành viên của SVT đã ở cạnh động viên cậu ấy, tiền bối Monsta X cũng đã nhắn tin cổ vũ tinh thần của cậu.
110.Họ có đông thành viên nên cãi vả là chuyện thường hay xảy ra, tuy nhiên không quá lớn vì hầu như các anh lớn trong nhóm sẽ là người giảng hòa cho các em nhỏ và ngược lại.
110.CheolHan là real, là real, LÀ REAL. S.Coups cong hoàn toàn còn Jeonghan là bi, nếu họ chia tay S.Coups sẽ có bạn trai còn Jeonghan sẽ tìm bạn gái. Cả 2 đều đã trưởng thành nên rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm
111.S.Coups là người hay ghen còn Jeonghan thì không, Jeonghan thường lo lắng cho leader và hay tâm sự với cậu

Nguồn : Confession

Tổng hợp Rumor Seventeen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ