Chap 1

10.4K 473 28
                                    


Một cậu bé khoảng bốn năm tuổi với mái tóc bạch kim đứng đối diện với một con gấu to lớn, khuôn mặt trắng bệch hiện rõ sự kinh hãi.

"Tránh, tránh ra." Giọng nói non nớt run sợ nhằm dọa nó bỏ đi. Nhưng không có tác dụng, con gấu gầm lên rồi từ từ bước đến chỗ cậu bé.

"Con gấu kia,mau, mau qua đây ... " Đột nhiên có giọng bé gái hét lớn, những viên đá liên tục ném tới khiến nó tức giận đổi mục tiêu.

"Cậu kia, mau chạy đi." Cô bé nói lớn với cậu nhóc, cố gắng thu hút sự chú ý của con gấu kia.

"Nhưng" Cha cậu đã dạy là con trai phải bảo vệ cho các bạn nữ, cậu bé sợ nhưng vẫn lo lắng cho cô bé kì lạ kia.

"Mau gọi ba mẹ cậu hay người lớn đến giúp đi. Nhanh lên!" Thấy con gấu đang lao về phía mình liền nhanh chân chạy đi.

Cậu bé thấy vậy đành nhanh chóng chạy đi về nơi cha mẹ mình, trong lòng cầu mong cô bé kia không có chuyện gì.

Cậu dùng hết sức lực chạy về nhà. Vừa chạy vừa gọi lớn, Narcissa nghe giọng con trai lo lắng từ nhà chạy ra.

Ôm lấy con trai vào lòng, quan sát một lượt chỉ có những vết trầy nhẹ lúc này bà mới hỏi "Draco, bé cưng, con đi đâu vậy?"

"Mẹ, mau,mau đi cứu cậu ấy." Draco gấp gáp kéo mẹ mình đi, đôi mắt lưng tròng nước mắt hiện rõ lo lắng.

"Cứu ai? Con nói rõ nào, Draco." Lucius từ trong nhà bước ra, ông đang chuẩn bị tìm con trai may mắn là cậu đã về an toàn.

"Lúc nãy, con gặp một con gấu lớn,sau, sau đó có một người đến ném đá đuổi nó, lại kêu con tìm người lớn đến, con gấu lại đuổi theo cậu ấy." Draco cố gắng bình tĩnh kể lại, nước mắt trực trào trên đôi mắt xám tro.

Lucius nghe xong liền hiểu mọi chuyện, nhanh chóng hỏi lại "Con gặp con gấu đó ở đâu?"

"Con, con chỉ nhớ cạnh đó có một hồ nước đang đóng băng." Draco cố gắng nhớ lại.

"Ta sẽ tới đó. Narcissa em lo cho Draco." Lucius dặn xong liền độn thổ đến hồ nước. Draco nhìn chăm chăm nơi cha mình biến mất, lòng nóng rực.

~~~

Lucius độn thổ tới, quan sát xung quanh phát hiện dấu chân lớn bé hằn trên tuyết, là dấu của một con gấu lớn và của một đứa bé không nhịn được mắng "Chết tiệt." Hi vọng đứa bé không xảy ra chuyện.

Đi một đoạn ông đã nghe thấy giọng bé gái "Tránh ra."

Vừa tới đã thấy cô bé ném một nắm tuyết vào con gấu to lớn khiến nó tức giận. Lucius lập tức lấy đũa phép ra

' Evanesco ' ( Bùa văng )

Con gấu văng vào tảng đá bên cạnh bất tỉnh.

Truyện độc quyền trên wattpad @HarukoSlytherin.

Lucius cảm thấy may vì mình đến kịp lúc, cô bé im lặng ôm cánh tay thấm đẫm máu. Cô nhóc hơi cuối đầu, tóc mái che khuất đôi mắt mà thầm kín đánh giá ông.

"Cô bé" Ông đến gần nhìn sơ qua các vết thương, đứa trẻ này xem ra chỉ bằng tuổi Draco lại can đảm đến vậy.

Một suy nghĩ lóe lên trong đầu ông: 'Nếu cô bé có phép thuật thì ắt hẳn là một Gryffindor.'

[ Harry Potter Đồng Nhân ] Em yêu anh , anh traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ