Ella's POV
Ate!!!
Ate!!!
Wake up ate!!!!!
Ano ba Jen ??? Stop it, inaantok na sabi ko sa kanya.
Ate sabi mo diba bibili tayo ng school suplies?, pagaalog nya pa sakin.
Oo nga pero bukas pa nga yun, jenny wag makulit, inaantok pa ako, sabi ko sabay talikod ko sa kanya.
Ngayon na nga yun ate!!!, inis na tono ni jenny.
Sabado palang jenny wag kang makulit inaantok pa ako, mahinang sabi ko sa kanya.
It's sunday today, you know. Fyi it's 8 o'clock in the morning na, and look at you, you still lying in the sofa, bwelta ni jenny.
Nabigla ako sa sinabi ni jenny, agad kong minulat ang mga mata ko at bumangon. WHATTTTT!!!, gulat na sigaw ko. Linggo na????? Bakit di mo ako ginising!!!, gulat na tanong ko sa kanya.
Ehhh ikaw nga tong... malakas humilik tapos gusto mo gisingin pa kita? At saka mukhang pagod na pagod ka kaya di na kita ginising. Akala ko nga kung ano na nangyare sayo bigla ka kaseng nawalan ng malay. Ang nakakagulat lang bigla kang humilik hahahaha. Nakakaturn off ka ate, pang aasar ni jen with iling iling pa ang ulo.
No wayyyyyy!!!, hindi ako humihilik nohh!!!,pagtatanggi ko dahil maski ako di ko naririnig na humihilik ako.
Yess, ate you heard it right!!, nakapamewang na sabi nya at nakasuot na siya ng skirt at sleeveless top. Two hours nalang magoopen na ang mall, magiikot pa tayo para mamili ng mga gamit natin. Kaya bumangon ka na jan ate, sabi nya pa sakin with irap pa ng mata.
Okey okey, sabi ko sa kanya habang nakataas ang dalawang kamay ko. Give me five minutes, sabay takbo papuntang hagdan.
Pagkapasok ko sa kuwarto namili na ako ng susuotin ko at inilabas ko ang highwaist pants ko at crop top shirt at inilapag sa kama. Tumakbo na ako sa cr at naligo ng mabilis pero pulido. pagkatapos maligo naglagay na rin ako ng blush on, lipstick and a little bit mascara will do.
Perfect, sabi ko with huling sulyap sa salamin.
***
I'm hungry na, lets eat first ate, pagyayaya ni jenny sakin habang papasok kami sa entance ng mall.
BINABASA MO ANG
I Love You Just The Way You Are
Novela JuvenilNakakita ka na ba ng nangangalakal? So anong itsura? Marumi? Dugyutin? Maitim? At higit sa lahat Mabaho! Kung paano sabihin ko sa inyo na nagkakamali kayo? Meet Rowella Dela Cruz the Syosyalerang Campus Crush/ Secretly kalakal girl. Yes! You rea...