Ella's POVPAKKK!!!!
Napalingon ako sa narinig kong lumagapak sa likod ko.
OMG!, gulat na sabi ko pagkakita ko sa isang lalaki na sumemplang sa bike niya. Habang ramdam ko parin ang pag agos ng luha pababa sa mukha ko. Tumalikod ulit ako at pinunasan ang mga luha ko at ibinalik ang shades ko.
Dali dali akong pumunta sa kanya.Okey lang po ba kayo?, tanong ko sa lalaki. Hindi ko man kita ang mukha niya dahil nakashades at cap siya pero pansin parin na lalaki siya dahil sa tangkad at pangangatawan nito.
May sugat po kayo, sabi ko sa kanya pagkakita ko sa tuhod niya. Wait lang po, tumayo ako at tumakbo papunta sa side car ko. Kinuha ko sa side car ang lalagyan ng tubig ko at bumalik sa kanya.
Kailangan po natin hugasan ng tubig ang sugat niyo, sabi ko sa kanya at binuksan ang lalagyan ko ng tubig.
Wait! Is that clean? Tanong niya sakin at hinarang niya pa ang kamay sa tuhod niya.
Ahh.. Oo, sagot ko sa kanya dahil di naman pala siya matanda base sa boses niya. Mineral ito kaya sure akong malinis ito. Kung ayaw mong lumala ang sugat mo wag kang maarte, inis na sabi ko sa kanya. Dahil sa sinabi ko sa kanya di na siya nagsalita pa at tinanggal niya na ang kamay niya sa tuhod. Hinawakan ko ang ilalim ng tuhod niya para hindi ito gumalaw kapag binuhusan ko ng tubig at dahan dahan ko itong binuhusan ng tubig.
Awwww, mahinang sabi niya. Pero iba ang naging dulot sa akin nito. Parang may something na kiliti sa leeg ko.
Focus Ella, focus! sabi ko sa isip ko at inilapag ang baunan ng tubig ko nang maubusan na ng laman. Wag kang malikot ha? Sabi ko sa kanya.
What are you doing!, sigaw niya sakin at tinulak ang ulo ko palayo.
Hihipan ko para mawala ang kirot, inis na sabi ko sa kanya.
Fine, do it, sabi niya sakin.
Binuksan ko ng kaunti ang ilalim ng mask ko para makadaloy ang hangin at hinapan ang sugat niya.
OMG!!!, gulat na sabi ko sa sarili ko dahil habang hinihipan ang tuhod niya hindi sinasadya ng mata ko na mapunta ang tingin ko doon. Dahil sa suot niyang men's short sleeve cycling suit mountain biking halata ang bakat ng ano niya. Ano yun bakit ang laki!, sabi ko sa sarili.
Hey!! Where's your eyes were!, sabi niya kaya naman napatingin ako sa kanya.
H... Huh? Gulat na sabi ko sa kanya. Na... Nawala na ba ang hapdi?, kinakabahang tanong ko sa kanya.
Ahhh yeah, sagot niya sakin kaya tumayo na ako.
Uunahan na kita malinis itong panyo, ilalagay ko lang sa tuhod mo para kahit papaano mapigilan ang pagdurugo ng tuhod mo, sabi ko sa kanya at maingat na itinali ang panyo ko sa tuhod niya.
BINABASA MO ANG
I Love You Just The Way You Are
Teen FictionNakakita ka na ba ng nangangalakal? So anong itsura? Marumi? Dugyutin? Maitim? At higit sa lahat Mabaho! Kung paano sabihin ko sa inyo na nagkakamali kayo? Meet Rowella Dela Cruz the Syosyalerang Campus Crush/ Secretly kalakal girl. Yes! You rea...