"Hoa gì mà em yêu nhất?"
"Một loài hoa không thể mọc dưới nền đất lạnh, cũng không xuất hiện vào mùa hè nóng nực nó mang màu trắng thuần khiết, lặng lẽ rơi từ trên bầu trời xuống, nó chính là Hoa tuyết."
========================
(Ngày 12 tháng 8 năm 2009)
- Nếu có thể gặp lại, em hi vọng 12 năm sau sẽ được nhìn thấy anh Tuyết à.
Trong giấc mơ của anh khuôn mặt người con gái ấy vẫn mờ ảo. Sesshomaru khẽ mở mắt ra buồn bã nhìn ra ngoài cửa sổ xe, hứa với nhau 12 năm sau sẽ gặp lại, vậy mà đến bây giờ đã 14 năm rồi.
Hôm nay lớp SA đi chơi núi tuyết cùng một số lớp khác như lời hứa của hiệu trưởng. Sau khi Kagome và Sango bình phục hoàn toàn mới bắt đầu chuyến du lịch này.
Cả đoàn vừa leo lên đỉnh núi thì tuyết bắt đầu rơi, khung cảnh trắng xoá tuyệt đẹp khiến nhóm con gái có mặt trong đoàn đều mừng rỡ, nhóm nữ lớp SA cũng không ngoại lệ.
Kagome khẽ thất thần nhìn tuyết rơi trước mặt mình, khẽ đưa tay ra hứng tuyết. Bloom chạy tới choàng tay qua vai cô làm cô giật mình.
Bloom: Kagome, đứng thất thần ra đó làm gì thế?
Kagome: Đã bao lâu rồi... Bọn mình không được vui dưới tuyết như vậy?
Bloom:...
Lâu, đã quá lâu rồi. Mỗi lần có tuyết rơi, cô và Kagome đều không vui vẻ, không được vui đùa dưới tuyết, mặc dù cả hai người đều rất thích.
Một quả bóng tuyết đột nhiên ném vào người Bloom, cô phủi lớp tuyết bám trên người mình xoay người xem thủ phạm là ai. Inuyasha vân vê quả bóng tuyết trong tay vẻ mặt tinh nghịch.
Bloom: Chơi đánh lén là không vui đâu đó nha.
Bloom vơ một nắm tuyết bắt đầu tham gia trận chiến với nhóm bạn. Kagome mỉm cười nhìn những người bạn của mình rồi rời đi. Bỗng dưng, một băng tiễn từ trên ngọn cây phóng về phía Kagome, cô trợn tròn mắt xoay người tránh nó, nhưng ngay sau đó lại thêm một băng tiễn phóng về phía cô khiến cô né không kịp.
- Kagome! Cẩn thận!
Bóng trắng ấy ôm gọn Kagome vào trong lòng và cả hai mất đà ngã xuống vách núi, nhóm bạn của hai người nghe tiếng thét vừa rồi cũng giật mình quay sang nhìn, thấy cả hai đã ngã xuống vách núi.
Bloom: Sesshomaru! Kagome!
Cô rời mắt sang cái cây vừa bị rung chuyển cành, phát hiện một người với mái tóc trắng nhanh chóng rời đi, cô khẽ nhíu mày chạy theo còn không quên nói:
Bloom: Báo chuyện này với bố nuôi đi, mình đuổi theo cô ta.
Kouga: Anh đi cùng em.
Hai người đuổi theo cô gái lạ mặt, cô ta liếc nhìn hai người, hơi nhếch miệng lên rồi tiếp tục chạy. Đến một khoảng đất trống liền lập tức dừng lại, Bloom nhíu mày, cô gái lạ mặt che khuôn mặt qua lớp khẩu trang không nhìn rõ, mái tóc màu bạc được buộc nhỏ hai bên, toàn thân từ đầu đến chân đều là một bộ màu trắng, ngoại trừ đôi mắt xanh dương lạnh lẽo hoà vào không khí trên núi tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic SessxKag] Bông tuyết tháng sáu [Drop]
RomansHai anh em cùng yêu một người con gái. Người em thầm yêu cô gái đó từ rất lâu nhưng không dám nói. Cho đến khi cậu thổ lộ tình cảm, vì xấu hổ mà nói nhầm tên người con gái giống hệt cô. Cô vẫn còn vương vấn mối tình đầu đã xa cách bao nhiêu năm. Cho...