3. Tin tưởng tay nghề tuyệt đỉnh

23.5K 2.1K 546
                                    

Sau khi biết tin Jin đã thuyết phục thành công đầu bếp Kim đến làm việc riêng cho mình thì Jungkook thực sự vô cùng cao hứng. Tối đó cậu gọi người đến dọn dẹp phòng bếp, nơi từ lâu đã phủ đầy bụi, cho thật sạch sẽ. Vung tiền ra thay mới toàn bộ đồ dùng trong bếp thành loại đắt tiền nhất. Còn tiện tay quẹt thẻ luôn cho cả một xe tải chứa toàn là xoong nồi đủ kích cỡ, lò vi sóng, bếp điện,... Jeon Jungkook ít khi vung tiền cho những thứ thừa thãi. Đồng nghĩa với việc cậu hoàn toàn đầu tư cho những thứ được gọi là sở thích của riêng mình.

Buổi sáng Jungkook cố tình đặt chuông báo dậy thật sớm. Sáng nay là ngày đầu tiên đầu bếp Kim đến làm việc tại nhà cậu. Jungkook thậm chí đã hủy lịch trình buổi sáng quý giá của mình chỉ mong được hưởng thụ trọn vẹn mĩ vị bữa sáng của đầu bếp Kim.

Khi cậu đã chải chuốt xong thì tiếng chuông cửa vừa vặn vang lên. Jungkook khẽ liếc nhìn đồng hồ, không tệ, làm việc rất chuyên nghiệp, rất đúng giờ.

Cánh cửa nhà mở ra, nhìn thấy đầu bếp Kim đứng trước cửa là một người hoàn toàn khác. Khác lúc làm việc ở trong bếp, hiện tại Taehyung đang mặc áo sơmi cùng quần tây. Dù như thế nào thì trông vẫn rất đạo mạo chỉnh chu.

Jungkook mời hắn vào nhà, trước khi bắt tay vào làm bữa sáng, cậu có dẫn hắn đi một vòng quanh bếp, chỉ hắn vị trí của các vật dụng cùng với cách sắp xếp. Sau khi đã được Jungkook chỉ trỏ sơ lược một lần, hắn đều nhớ rõ và bắt đầu công việc của mình. Xắn tay áo, đeo tạp dề và Taehyung lại bắt đầu hòa mình vào sự nóng bỏng của bếp núc. Jungkook đứng một bên, nét mặt khó giấu nổi mong chờ, cậu khẽ cười rồi cứ thế mang tâm tư hài lòng lên phòng khách chờ đợi.

Trong lúc hắn còn đang nấu nướng trong bếp thì Jungkook cũng vui vẻ cầm di động ngồi lên sopha gọi một cuộc điện thoại.

Sau một tràng tiếng bíp dài ngoằng, đầu dây bên kia rốt cuộc cũng nghe máy. Nhưng lại là âm giọng chẳng mấy tự nguyện.

"Tôi nghe."

"Haha sao rồi, công việc mới thế nào?" Nghe chất giọng vô lực của cậu đầu bếp bên tai, Jungkook bỗng dưng bật cười. Nhớ tối qua cậu đã bất ngờ về Jeon gia một chuyến, không nhiều lời kéo chàng đầu bếp tài hoa của nhà mình đem nộp cho anh Jin. Lúc đó nhìn nét mặt ngớ ngẩn của cậu ta, Jungkook đến giờ vẫn còn tức cười muốn chết.

"Sao cậu lại có thể không nói trước với tôi tiếng nào? Cậu có biết như thế là đem con bỏ chợ không?"

Jungkook không ngừng cười bên điện thoại.

"Tôi biết tôi biết. Thực ra diễn biến có hơi vội một chút. Nhưng cậu đừng lo! Ở A Mano điều kiện cũng tốt không kém gì Jeon gia. Cho nên cứ cố gắng ở đó như ở nhà là được. Vả lại phục vụ khách ở bên đó, vẫn còn hơn là phục vụ tôi mà."

Người ở đầu dây bên kia xùy một tiếng.

"Đúng là cái tên tùy hứng nhà cậu! Thôi được rồi, để tôi tự sống sót ở đây. Cậu nhớ giữ sức khỏe."

"Giữ sức khỏe."

Jungkook không nói hai lời từ biệt liền tắt máy. Thời điểm đặt di dộng xuống bàn, khứu giác nhạy bén của cậu đã ngửi được mùi thơm ngào ngạt phát ra từ trong bếp. Dẫn đến dạ dày của cậu từ không có biểu cảm trở thành biểu tình dữ dội. Jungkook ít khi dùng bữa sáng ở nhà, đa số đều là đến dùng bữa sáng ở công ty. Mà hôm nay có đầu bếp Kim đến nấu nướng, ngôi nhà bây giờ cũng giống nhà hơn chút ít.

vkook 》》 Tình yêu qua dạ dàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ