7. Xúc tác Kwon Hyunjoo

20.6K 1.9K 525
                                    

Càng ở chung một chỗ với Taehyung lâu, Jungkook cũng thấm thía được cái gì gọi là người 'trong nóng ngoài lạnh'. Con người của cậu trước giờ vốn dĩ rất ngay thẳng, nghĩ gì nói đó. Nên khi nhận ra Taehyung chính là người như vậy, cậu cũng có một chút ngưỡng mộ. Thường thì kiểu người như thế, một khi đã để mắt đến ai thì người đó nhất định sẽ rất hạnh phúc. Giống như những bộ phim motif cũ của Hàn Quốc ấy, nam chính sẽ âm thầm quan tâm đến nữ chính, cho đến một ngày, nữ chính nhận ra và yêu nam chính đến chết!

Cũ thì cũ thật, nhưng vẫn có thể khiến người khác động lòng.

Sống chung nhà với Taehyung khoảng thời gian nửa tháng, Jungkook cũng quen dần với phong cách ngắn gọn súc tích của hắn. Cậu không trách, cũng không xem đó là hành động coi thường cậu. Mà cậu hiểu, người như hắn chính là kiểu người thiên về hành động hơn là lời nói.

Quay về thực tại, hôm nay Taehyung cũng như thường lệ nấu bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng cho cậu. Nhưng mà trong lúc ăn sáng, lần đầu tiên hắn chủ động trò chuyện trước.

"Bữa trưa tôi đã nấu sẵn đồ ăn để trong tủ lạnh. Trưa cậu chỉ cần hâm lại thì có thể dùng."

"Anh đi đâu sao?" Jungkook cầm cốc sữa uống một ngụm, tiện miệng hỏi tới.

"Tôi đi gặp bạn."

"Hả?"

Taehyung không biểu tình liếc mắt tới người đối diện. Nét mặt tựa tiếu phi tiếu giống như muốn hỏi có vấn đề gì lại 'hả?' như thế.

"Anh cũng có bạn sao?"

Taehyung hừ một tiếng, nét mặt thoáng ý cười.

"Đến quái vật còn có thể có bạn."

Jungkook đột nhiên nhận ra câu hỏi ngớ ngẩn của mình mới im lặng. Nhưng thật ra cũng đâu phải ngớ ngẩn hoàn toàn. Cái gì cũng có lí do của nó mà. Jungkook không thường nghe hắn nhắc đến bạn bè, ngoài việc đi siêu thị thì chẳng bao giờ nghe nói đến đi chơi hay đi gặp gỡ ai. Nên cậu mới mù mờ nghĩ hắn là người sống kép kín, không có bạn bè. Nay mới nghe hắn nói đi gặp bạn, cũng có chút bất ngờ.

"Được, vậy thì anh cứ đi đi. Bữa trưa để tôi tự lo."

Sau khi Jungkook đã rời khỏi nhà thì Taehyung cũng đóng cửa đi gặp bạn. Hắn vừa lái xe vừa nhìn đồng hồ để chắc rằng mình không đến trễ. Xe hơi dừng bánh ở một tiệm cà phê mang phong cách cổ điển. Hơi thiên về yên tĩnh và đơn giản. Hôm nay Taehyung mặc một chiếc áo sơmi màu sáng cùng quần jean hiếm hoi. Đây hẳn là bộ dạng ít xuất hiện ở hắn nhất. Nhưng thực sự với bộ dạng này, trông hắn có vẻ gần gũi đến lạ thường.

Taehyung tiến đến một chiếc bàn ngay cạnh cửa sổ ở lầu trên. Ánh sáng tự nhiên bên ngoài soi rọi vào cô gái với mái tóc màu hạt dẻ cùng sống mũi cao thẳng tắp. Trước mặt cô gái là hai cốc nước vừa được phục vụ mang đến.

"Tae, mình ở đây."

Taehyung đáp lại cô bằng một cái gật đầu. Hắn tiến đến, ngồi xuống vị trí đối diện với cô gái.

"Kwon Hyunjoo, cậu chẳng bao giờ cho tôi tới sớm cả." Taehyung khẽ cười nhạt.

"Tất nhiên rồi, người đến muộn thì luôn bị phạt trả tiền." Cô gái tên Hyunjoo ấy vừa cười vừa đẩy tách trà dậy mùi thơm của kiwi đến trước mặt hắn.

vkook 》》 Tình yêu qua dạ dàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ