JeonSan hiện tại đang là một trong những tập đoàn thuộc top đầu Đại Hàn Dân Quốc, tất cả các nhân viên ở đây đều cực kì chăm chỉ, tài giỏi và luôn trong tư thế bận rộn. Không thể không nhắc đến vị tổng tài của họ, Jeon Jungkook, nhân viên của Jeon thị bận bao nhiêu thì cậu còn hơn gấp mấy lần. Nào là kí các văn bản hợp đồng, kiểm tra báo cáo hằng tuần của các phòng ban, triển khai kế hoạch cho nhân viên,... công việc cứ thế dồn dập đến khiến Jungkook phải ôm luôn việc về nhà.
Vốn dĩ cậu có thể ở lại công ty, nhưng vì quá mê luyến mĩ vị bữa tối của đầu bếp Kim nên Jungkook quyết định thà làm việc khuya chứ không thể bỏ lỡ món ăn của Taehyung được.
Sau khi hai người dùng xong bữa tối, Taehyung dọn dẹp rửa bát rồi từ biệt ra về, Jungkook lại tiếp tục vùi đầu vào giấy tờ hồ sơ.
Bây giờ đã gần nửa đêm, Jungkook mệt mỏi vươn vai tiến đến chiếc giường thân yêu định chợp mắt một lát rồi dậy làm tiếp. Công việc thật sự quá nhiều rồi, không thể lãng phí thời gian được nữa. Đặt lưng lên đệm êm ái, nhắm mắt tự ru mình vào giấc ngủ nhưng chứng mất ngủ của cậu lại tái phát. Liên tục trở mình trằn trọc mà không tài nào ngủ được. Có một thời gian cậu không hề ngủ vào ban đêm, khiến cho người lờ đờ mệt mỏi, sụt mất mấy cân làm Jeon mẹ lo lắng không thôi. Phải mất rất lâu cậu mới bình thường trở lại, hiện tại thì hay rồi, ngay lúc công việc dồn dập như thế lại bị mất ngủ, thôi thì đành làm việc tiếp vậy.
Đã mất ngủ rồi còn làm việc khuya, con người háu ăn như Jeon tổng chắc chắn sẽ đói bụng. Lục đục xuống phòng bếp, chẳng còn gì để ăn cả, bữa tối cậu đã xử sạch hết toàn bộ, mà đầu bếp Kim thì chẳng bao giờ mua thừa thức ăn cả.
Jungkook tiếp tục lục tìm trên kệ và tủ lạnh, chỉ tìm được vài gói mì ăn liền và hai hộp sữa tươi. Chán nản bật bếp nấu mì, con người yêu mĩ vị như cậu mà phải ăn loại thức ăn vô bổ này sao? Độ nhiên nhớ vị đồ ăn của đầu bếp Kim quá. Cố gắng ăn hết nhằm lấp đầy bụng đói, uống thêm hộp sữa, sau đó lại vùi đầu làm việc mệt đến nỗi gục luôn trên bàn lúc tờ mờ sáng.
Hương thơm của bánh mì nướng bơ xộc vào mũi đánh thức vị tổng tài, Jungkook vui vẻ dọn dẹp lại hồ sơ rồi chuẩn bị đến công ty. Khi xuống nhà bữa sáng đã dọn lên đầy đủ, đầu bếp Kim đang phết pate lên từng lát bánh mì đặt sẵn lên đĩa cho cậu.
"Đúng là chỉ có đầu bếp Kim mới kích thích được vị giác của tôi."
"Mời cậu."
Hắn và cậu cùng ngồi ăn sáng, kì lạ là hôm nay hắn thấy Jungkook ăn có vẻ nhiều hơn bình thường, mặt lại có vẻ như phải chịu đói từ lâu lắm. Hắn nhớ rõ tối qua cậu đã chén sạch hai bát mì Soba cơ mà. Đã vậy hai mắt cậu hôm nay có vẻ lờ đờ mệt mỏi.
Xong xuôi bữa sáng, Jungkook rời đi trước, Taehyung nhanh chóng dọn dẹp rồi ra về ngay sau đó. Ngồi trên văn phòng chủ tịch, Jungkook buồn bực gọi cho thư kí.
"Cậu đi mua vài loại thức ăn nhanh và một thùng sữa rồi đưa về nhà tôi."
"Vâng thưa Jeon tổng."
Khổ sở lắc lắc cái đầu nặng trịch, chỉ vì chứng mất ngủ khó ưa này mà cậu phải ăn mấy loại thực phẩm nhàm chán đó, quả thật là một sự hành hạ đối với Jeon Jungkook cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook 》》 Tình yêu qua dạ dày
FanfictionStory by bomnally🌸 ft.-kookcumber [in the first collab ♡] 🌵🌵🌵 Cover designer: -kookcumber Beta: bomnally