Jungkook mặc áo sơmi ướt nhẹp đứng bên cạnh Taehyung, cao hứng nhìn chỗ cá mà cả hai bắt được. Taehyung chỉ nhìn cậu trách móc rằng bắt cá mà áo quần ướt hết cả. Và sau đó thì giục cậu thay đồ.
Jungkook thất thểu đi lấy quần áo tắm rửa. Cậu đã nhọc công lăn lộn dưới suối như vậy mà hắn một biểu hiện thẫn thờ cũng không có. Jungkook thực sự hoài nghi. Lúc trước là nghi ngờ hắn bị yếu. Nhưng bây giờ cậu lại nghi có phải chính mình không có nét quyến rũ hay không. Đúng thật là trước nay cậu chưa hề yêu thích đồng giới, cũng không biết đối với người nằm dưới thì thế nào mới là quyến rũ. Nhưng mà Jungkook cũng để ý một điểm, đem body cậu so sánh với các diễn viên GV thì body cậu cũng thuộc dạng quyến rũ mà. Hay là gu của Taehyung quá nặng, trình độ của cậu chưa đủ để hắn hứng thú?
Cũng chỉ vì nghĩ đến kế hoạch quyến rũ nên đồ trong balo cậu hoàn toàn đều là những cái áo mỏng tang rộng thùng thình. Quần cũng thuộc loại ngắn, không thì cũng bó sát. Jungkook đã từng nghĩ phải mặc loại thời trang nào vừa sexy mà cũng vừa dễ cởi. Nhưng mà cuối cùng, nếu không chuốc thuốc thì Taehyung vẫn là quân tử đạo mạo.
Lúc cậu tắm rửa xong liền tiến đến phụ giúp Taehyung một tay. Tuy không biết nấu nướng nhưng mà mấy chuyện vặt như thái rau, nhóm lửa thì cậu vẫn làm tốt chán. Bận bịu đi tới đi lui cả buổi chiều, mà mỗi lần đi qua đi lại như vậy, Jungkook lại mặt dày hơn tấc đất cạ cạ cặp mông tròn mẩy đằng sau lưng Taehyung hoặc là đến gần tựa tựa vào tay hắn.
Jungkook có hơi thương thân. Đường đường là Jeon tổng lại có ngày không đứng đắn hạ mình vì một đầu bếp họ Kim.
Mà rốt cuộc, Taehyung một chút phản ứng cũng không có. Cậu thật sự nể phục tinh thần của hắn và cả sự tập trung chuyên môn của hắn nữa.
Lẩu cá hoàn tất, vài con cá nướng cũng chín vàng màu bánh mật. Taehyung lấy từ balo vài gói mì ăn liền. Nhờ sự chu đáo của hắn mà cả hai mới có bữa ăn kết thúc hoành tráng như vậy.
Taehyung mang đến một cái chai, trong đó có nước màu đỏ sậm giống hệt rượu nho. Hắn rót một ít ra ly đưa cho Jungkook.
"Cái này là nước dâu rừng tôi ép ra. Cậu uống đi."
Jungkook ngửa cổ uống một hơi rồi bật ngón tay cái. Tâm trạng khi ăn luôn luôn rất tốt.
Ở chung với nhau, gần gũi nhau và được gắn bó với nhau, những việc lặt vặt như đứng bếp, dùng bữa hay là ngủ nghỉ đều cho thấy rõ bọn họ đã thực sự xích lại gần hơn. Về khoản này Jungkook tương đối hài lòng. Cậu cũng dễ dàng nhận ra Taehyung từ lúc ở đây cũng chịu nói hơn nhiều, chịu giải thích mà còn biết trêu đùa nữa.
Cả hai vừa ăn lẩu cá nóng hổi vừa nhấm nháp rượu dâu rừng. Khói từ nồi lẩu bốc lên nghi ngút khiến cho khung cảnh chẳng có gì ngoài sự đầm ấm.
Ăn mãi rồi cũng no. Lúc này nồi lẩu cũng không còn gì để sôi nữa. Vài con cá nướng cũng sót lại xương. Chỉ còn lại 'rượu' dâu rừng để cậu cùng hắn nhâm nhi tâm sự trên phiến đá.
Trời về đêm rất u tối, một khoảng màu đen mịt mù và ngọn lửa tí tách bập bùng tỏa sáng. Ánh sáng ấy hắt lên vài góc cạnh của khuôn mặt, không quá lộ liễu nhưng là cảm thấy khuôn mặt bên cạnh có chút mị hoặc mập mờ. Bọn họ ngồi dưới một trời đầy sao, thâm trầm nói đến vài chuyện. Đôi khi lại cạn ly. Trông cũng buồn cười thật khi mà hai người đàn ông ngồi tâm sự với nhau, đồ nhấm nháp là một chai nước hoa quả không hề có cồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook 》》 Tình yêu qua dạ dày
FanficStory by bomnally🌸 ft.-kookcumber [in the first collab ♡] 🌵🌵🌵 Cover designer: -kookcumber Beta: bomnally