Jungkook để hắn nắm lấy tay mình dẫn đi cả một quãng đường dài. Cậu không còn than thở vì mệt, cũng không bực dọc vì trời nóng. Là bởi vì cậu hạnh phúc quá. Đây là lần đầu tiên Taehyung chủ động nắm tay cậu. Hắn nói muốn được nhìn thấy cậu, ý tứ chính là muốn bảo vệ cậu. Jungkook vừa để Taehyung dắt tay vừa cúi xuống nhìn bước chân của cả hai mà nghiền ngẫm. Taehyung trông bề ngoài lãnh cảm như vậy thôi nhưng bên trong chính là người đàn ông ấm áp.
Đến trưa, cả hai vẫn chưa thể tìm được chỗ để dựng lều. Taehyung đưa cậu tới một phiến đá tảng lớn dưới một gốc cây to. Cả hai cùng nhau dùng bữa trưa. Bữa trưa này là Taehyung chuẩn bị sẵn ở nhà, có cơm cùng vài món khác có thể lấy lại năng lượng cho cả hai.
Jungkook đói khát ăn uống vô cùng nhiệt tình. Cậu tự hỏi có phải hôm nay là ngày xui xẻo hay không. Các địa điểm dựng lều mà cả hai tìm đến đều đã có người. Jungkook bất mãn xụ mặt, cay nghiến chọc nát cơm trong hộp.
Lúc này Taehyung đột nhiên gắp bỏ vào hộp cơm của Jungkook một đũa toàn là thịt. Cậu giật mình ngẩng đầu, ngơ ngác nhìn hắn.
"Sức khỏe cậu không tốt. Ăn nhiều một chút để lấy sức."
"Sức khỏe tôi vốn rất tốt mà." Jungkook có chút không bằng lòng. Chính là Taehyung đó. Cậu biết rõ hắn đang nói đến đêm hôm nọ. Kể từ sau đêm đó, hắn là có để mắt đến cậu thật nhưng nó vẫn giống một nghĩa vụ hơn. Hắn lúc nào cũng lãnh đạm nhưng lúc này Jungkook lại cảm nhận được hắn đang gượng gạo trước mặt cậu. Jungkook không muốn như thế, không muốn hắn nghĩ đêm đó là một lỗi lầm quá nặng nề và những gì hắn đang làm cho cậu cũng không hơn không kém là hai chữ trách nhiệm.
Cậu muốn hắn rung động vì cậu kìa.
Jungkook lấy đũa gắp một miếng thịt khác cho hắn. Lúc hắn ngẩng đầu nhìn cậu, Jungkook cũng chỉ vui vẻ nói.
"Anh cũng vất vả nhiều rồi. Ăn nhiều một chút. Miếng thịt đều là tình cảm của tôi đó."
Ăn trưa xong cả hai lại bắt đầu lên đường. Quá trưa một khoảng, bọn họ rốt cuộc cũng tìm được địa điểm có thể dựng lều cắm trại. Nơi này là một bãi đất nhỏ đủ tiện nghi cho hai người. Có một gốc cây to, bên dưới là vài phiến đá to phù hợp cho Taehyung đặt bếp nấu nướng. Hơn nữa cách đó không xa còn nghe văng vẳng tiếng róc rách của con suối lớn. Ở đầu nguồn là một con sông khá rộng, nước mát lạnh và trong vắt.
Jungkook cùng Taehyung bỏ balo lên phiến đá gần đó, cùng nhau cặm cụi dựng lều. Lều tương đối lớn, dùng để đựng đồ đạc và diện tích cho cả hai cùng nghỉ ngơi cũng khá thoải mái. Jungkook đứng cầm hai thanh sắt, tự hỏi không biết cắm chỗ nào thì được. Taehyung thấy vậy liền đi tới, lấy thanh sắt từ tay cậu và mỉm cười một chút.
"Hai cái này gắn vào nhau. Sau đó luồn vào móc làm khung của lều."
Jungkook đứng chăm chú xem hắn vừa giải thích vừa thuần thục lắp ráp khung lều. Lúc này trong mắt cậu chẳng có gì ngoài sự ngưỡng mộ đang lấp lánh.
"Anh học mấy cái này từ bao giờ vậy?"
"Lúc trước du học tôi được huấn luyện ngoại khóa. Mấy cái căn bản đều biết qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook 》》 Tình yêu qua dạ dày
FanfictionStory by bomnally🌸 ft.-kookcumber [in the first collab ♡] 🌵🌵🌵 Cover designer: -kookcumber Beta: bomnally