23. Chuyện yêu đương của người lớn.

21.6K 2K 742
                                    

"Taehyung, anh thấy tôi bây giờ kết hôn có sớm quá không?"

"Ui!.."

"Anh bị sao thế? "

Taehyung nghe cậu nói xong vì bất ngờ mà cắn trúng lưỡi. Jungkook quay sang thấy hắn đang ôm miệng, mặt nhăn mày nhó đau đớn, liền chồm qua áp sát mặt mình vào nhìn. Hắn hơi thè đầu lưỡi đã rớm máu ra ngoài nhằm dịu đi cơn nhói, Jungkook bật dậy khỏi sopha sau đó nhanh chóng quay lại với tăm bông, ly nước và một hũ thuốc bột gì đó.

Taehyung nhìn cậu chằm chằm, đầu lưỡi vẫn nằm ngoài miệng trông hắn lúc này chả khác gì con cún. Jungkook khẽ cười với hình ảnh mình vừa tưởng tượng ra trong đầu vừa vỗ vỗ má hắn.

"Thè lưỡi ra chút để tôi bôi thuốc cho anh. Làm sao lại cắn mạnh thế này."

Cậu lấy một chiếc ghế thấp hơn sô pha rồi ngồi xuống, vừa vặn tầm mắt đặt ngay lưỡi hắn. Jungkook nhẹ nhàng đưa ly nước bảo hắn súc miệng cho sạch máu rồi cẩn thận chấm ít thuốc thoa lên vết thương. Vì thuốc có mùi rất nặng và vị khá đắng khiến con người kia nhăn mặt mà lưỡi vẫn phải thè ra. Ánh mắt hắn chuyển xuống mái đầu nhỏ trước mặt, vừa vặn Jungkook cũng ngước mặt lên. Hai ánh mắt chạm nhau, mặt Jungkook cách hắn rất gần, hắn nghe được hơi thở của cậu và trái tim trong lồng ngực lại bắt đầu đập thiếu logic. Hai người cứ đối diện nhìn nhau như thế, trong đầu cả hai cũng vô thức nhớ về đêm sinh nhật ấy. Taehyung nhìn đôi môi hồng nhạt ướt át của Jungkook hồi lâu, bàn tay bỗng nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên đồng thời đầu cũng dần hạ xuống.

Gì đây? Gần lắm rồi, tới luôn không?

Jungkook thấy lồng ngực mình như sắp vỡ tung. Nghĩ ngợi một hồi cậu cũng bị hơi nóng quyến rũ phả ra từ hắn mà nhắm mắt lại, khẽ nâng mặt lên.

Khoảnh khắc hai đôi môi chỉ cách nhau 1cm nữa thì...

"CỤC CƯNG À CHO MẸ MƯỢN SỮA RỬA MẶT NHA."

Không sớm không muộn, giọng nói oanh vàng đúng lúc vang lên từ trên lầu vọng xuống khiến Taehyung bừng tỉnh mà đẩy cậu ra. Do lực tay hơi mạnh làm Jungkook bật ngửa ra sau, lưng đập ngay vào cạnh bàn.

"A!.. "

Hai tay đỡ lấy lưng, mặt cậu đầy đau đớn nhìn hắn, hốc mắt đã ứa ra vài giọt trong suốt.

"Cậu có sao không? Xin lỗi, tôi.."

Hắn vội vàng đỡ cậu lên sopha, tay lại đưa ra sau xoa xoa lên lưng Jungkook.

"Anh bị điên sao? Ôi cái lưng tôi. Đau quá!"

Sao mọi chuyện lại diễn biến như vậy? Đáng lẽ bây giờ hai người phải ôm hôn nhau thắm thiết rồi chứ không phải là cậu ôm cái lưng đau này đâu. Tất cả là tại Jeon mẫu làm hỏng chuyện.

"Cậu đau nhiều không? Hay để tôi đưa cậu đi kiểm tra?"

"Không cần đâu, xoa bóp với dầu nóng hôm sau sẽ đỡ hơn. Anh dìu tôi lên phòng đi."

Khuôn mặt Taehyung đầy lo lắng và hối lỗi, cẩn thận đưa cậu lên phòng. Hắn hỏi nơi để dầu nóng rồi vội vàng đem lên. Jungkook nằm sấp trên giường bảo hắn lại gần. Ngồi xuống cạnh cậu, hắn đưa cho cậu chai dầu rồi lại tiếp tục nhìn.

vkook 》》 Tình yêu qua dạ dàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ