Nghe xong câu đề nghị của Taehyung, Jungkook nhớ bản thân đã ngồi thừ người ra một lúc khá lâu. Trong đại não vừa vui mừng bắn pháo hoa mà trong tâm thức lại sững sờ đến đình trệ. Nhưng tóm lại là vì cậu quá vui đi. Không những Taehyung đổi tính đổi nết trở nên dịu dàng ấm áp quan tâm cậu mà hắn còn biết suy biết tính, biết nói mấy lời khiến trái tim lần đầu biết yêu của cậu chạy marathon. Trước đây lúc mới thích Taehyung, cậu còn không dám nghĩ đến hắn có thể trở thành như bây giờ. Mà cuối cùng như vậy đã là quá tốt rồi.
Dù mở cờ trong bụng, nhưng Jungkook lại dùng vài tiếng ho khan để giấu nhẹm đi tất cả. Bây giờ cậu chỉ cần diễn cho tròn vai nữa là xong. Taehyung quan tâm đến cậu rồi, cưa cẩm chẳng còn là cái đinh gì đối với cậu nữa.
"Thôi, anh cứ làm đầu bếp cho tôi đi. Đến lúc tôi ra viện thì tài xế riêng cũng quay lại làm việc rồi."
"..."
"Với lại anh cũng đâu có làm mãi được. Chẳng lẽ lúc anh nghỉ việc, tôi lại phải vừa tuyển thêm đầu bếp riêng và tài xế mới nữa sao?"
Nghe cậu nói vậy, hắn đứng một bên yên lặng. Nhưng vẫn là gật đầu đồng ý. Hắn quan tâm cậu thật lòng, nhưng Jungkook không muốn thì thôi vậy. Thay vào đó, hắn sẽ làm tốt hơn nữa phận sự của mình hiện tại.
Vậy là mấy ngày kế tiếp, ngày nào Taehyung cũng từ nhà đến viện rồi lại từ viện về nhà. Chăm chỉ lo toan chu đáo từng bữa ăn cốc nước cho cậu, hơn nữa còn chăm chút giặt giũ là ủi từng cái áo cái quần một để cậu mặc ở trong viện.
Jungkook đương nhiên vì vậy mà vui sướng muốn điên lên. Mỗi lúc có Taehyung ở đây thì không có gì, đến lúc hắn tạm thời đi đâu đó thì một mình cậu một phòng mà thỏa thuê biểu cảm. Mấy ngày rồi, theo nghĩa bóng thì Taehyung toàn cho cậu ăn đường. Một loại đường kèm với mật ngọt tốt cho sức khỏe.
Buổi tối Taehyung về nhà, được dịp Jungkook thường giành vài phút trước khi đi ngủ để hồi tưởng lại ánh mắt, lời nói và cả cử chỉ ngọt ngào của Taehyung. Cậu không rõ lắm từ ngày tháng năm nào mà hắn thay đổi. Chỉ biết khi Jungkook bắt đầu khẳng định thì đã có quá nhiều điều ở Taehyung trở nên thật khác. Từ khi nào mà ánh mắt băng lãnh ấy biết ôn nhu khiến cậu mềm nhũn ra như nước? Từ khi nào trong từng thìa cơm lại đều đặn xuất hiện những cái thổi thổi không rõ nguyên do. Và từ khi nào mà hắn có thói quen vỗ lưng cậu. Vỗ lưng khi cậu uống thuốc, vỗ lưng khi nói câu: "Cậu ở yên đây đừng đi đâu. Tôi rất nhanh sẽ trở lại."
Vậy đó...
Tối nào Jungkook cũng ôm chặt gối nằm rồi cắn cắn góc gối đến nát bét. Một bụng hạnh phúc không biết bao giờ mới giải tỏa xong.
Một buổi sáng như thường lệ, Taehyung đem đồ ăn sáng tới bệnh viện từ rất sớm. Hắn vào phòng, thời điểm này Jungkook còn chưa tỉnh dậy. Hắn đi đến vén bức màn cửa sổ ra, sau đó đặt camen đựng đồ ăn lên bàn. Lúc đó, đột nhiên tiêu cự hắn đặt lên một cái hộp lạ nằm ở trên bàn. Đó là một hộp quà được gói gém rất chu đáo và đẹp mắt.
Taehyung thoáng nhíu mày. Buổi tối người nhà bệnh nhân đâu thể nán lại lâu được. Hắn còn nhớ tối qua, hắn đã ở lại đến sát giờ ra về. Hộp quà này không thể là tối qua có người đến. Khẳng định là sáng sớm nay có người còn đến sớm hơn cả hắn. Taehyung vốn không có cái bản tính tò mò tọc mạch, nhưng chỉ là tấm thiệp ghi tay đặt lên trên hộp quà một cách quá lộ liễu, người có mắt đều thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook 》》 Tình yêu qua dạ dày
FanfictionStory by bomnally🌸 ft.-kookcumber [in the first collab ♡] 🌵🌵🌵 Cover designer: -kookcumber Beta: bomnally