Chương 2 (2)

3.1K 74 2
                                    


Đông Hải Hân kéo suy nghĩ rời rạc của mình từ xa xôi trở lại ánh nến chập chờn trước mắt, trong lòng nổi giận, cô trực tiếp thổi tắt nến, không ước nguyện.

Còn ước nguyện gì nữa đây? Nguyện vọng của cô chưa từng thành thực hiện, nhưng, nguyện vọng của cô đến tột cùng là gì, cô không thấy rõ cũng không hiểu.

"Tiểu Bằng, thật ra thì anh là gay có đúng hay không?" Đông Hải Hân bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ.

"Có lẽ." Khóe môi Cố Tư Bằng bật cười nhạt, nghiêng người thu gom tóc sau lưng Đông Hải Hân thành một bó, cắm hoa hồng đỏ tươi trên tay cô vào trong tóc.

Anh không có hứng thú với phụ nữ nào ngoài cô, không có cảm giác không chỉ tin báo chí truyền thông, thậm chí ngay cả chính anh cũng sắp hoài nghi giới tính của mình.

Đông Hải Hân thật là đẹp, luôn luôn xinh đẹp khiến anh cảm giác mình không nên khinh nhờn; muốn thân thiết với cô, rồi lại sợ khoảng cách của mình và cô quá gần, gần gũi mà không giấu được sẽ có khuynh hướng thổ lộ tình cảm đong đầy.

Cố Tư Bằng kéo ra khoảng cách với cô, cười nói: "Sinh nhật vui vẻ, Hân Hân."

Gương mặt của anh trở lại trước mắt Đông Hải Hân, cằm râu ria cạ sát qua gò má của cô, chọc cho thân thể cô hơi run rẩy.

Đông Hải Hân chỉ là ánh mắt lờ mờ nhìn anh.

"Có lẽ"? Đây là câu trả lời gì? Cô muốn kháng nghị, tiếng nói lại vướng ở cổ họng, chậm chạp không phát ra tiếng.

Cô giống như say, lại giống như không có?

Suy nghĩ quấn quýt đến tột cùng là hỗn loạn hơn bình thường, rõ ràng hơn bình thường, cô không hiểu rõ, chỉ cảm thấy Cố Tư Bằng ở trong lòng cô luôn giống như câu đố giống như sương mù vừa giống như gió, cô bị anh ngăn cách bởi bên ngoài, luôn chơi trốn tìm với anh, cô mệt quá...

Đông Hải Hân đột nhiên lấy tốc độ người ta không kịp ứng phó vọt vào trong phòng tắm ói lên ói xuống.

Cố Tư Bằng thở dài sau lưng cô, đi theo vào phòng tắm, ngồi xổm xuống khẽ vuốt sống lưng của cô.

"Muốn súc miệng sao?" Anh bưng ly ôn ấm cho cô.

"Tôi muốn tắm." Đông Hải Hân nhìn vạt áo bị cô nôn ra toàn dịch dơ, hữu khí vô lực nói.

Cô rất chật vật... Cả tâm tình và bề ngoài đều chật vật như nhau.

"Hân Hân, muốn tắm thì ngày mai tắm, bây giờ em nên ngủ." Cố Tư Bằng cầm áo choàng tắm của khách sạn cung cấp đến, chỉ giường có bốn cột cách đó không xa.

Đông Hải Hân uống say, cô vứt mình xuống giường, mà không phải ném vào phòng tắm, có lẽ cô vì thần trí mơ hồ nên sẽ ngã nhào trong phòng tắm, hoặc là điều gì, anh không thể bỏ mặc cô nguy hiểm như vậy.

Không ngờ một câu đối thoại không quan trọng như vậy, lại làm Đông Hải Hân hiếm có nước mắt.

Cuộc đời của cô, toàn bộ của cô, đều tốt bất đắc dĩ, cô bị tất cả người thân phản bội chà đạp, bây giờ thậm chí ngay cả quyền tự chủ tắm hay không tắm cũng không có.

Cục Cưng Lên Xe Không Mua Vé Bổ Sung ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ