Gần như vừa mở mắt, Đông Hải Hân đã hối hận.Khi cô nằm trong ngực Cố Tư Bằng bị nóng vì mồ hôi lấm tấm mà tỉnh lại, mơ mơ hồ hồ mở mắt ra, lúc chống lại lồng ngực trần truồng của anh, cô đã hối hận.
Trí nhớ tối qua lại chảy trở về trong đầu của cô, cô mơ mơ màng màng nhớ lại tối qua cô và Cố Tư Bằng ân ái cả đêm... Mặc dù cô không muốn nhớ lại, lúc này hai chân của bọn họ vẫn quấn quít không cho phép cô quên.
Trời ơi... Cô không biết làm sao mình làm ra chuyện như vậy? Vì sao cô có dáng vẻ như vậy? Coi như cô uống say, cũng không thể hoang đường như thế, cô rốt cuộc còn có mấy phần ý thức, cô nhớ...
Nhưng mà, rượu cồn thúc giục thiêu cháy rốt cuộc là gì?
Cô mê muội dường như tìm kiếm hình dáng cô muốn nắm giữ trên người Cố Tư Bằng, nhưng bắt cũng bắt không được gì, cô mượn nhiệt độ cơ thể của anh để kiềm nén đau lòng khi bị bạn trai phản bội, nhẹ nhàng quấn quanh bản thân không có cảm giác an toàn nhiều năm qua.
Cô luôn tự gò bó rất nghiêm, vì sao có thể vì nửa bình rượu mạnh mà dung túng mình sa ngã như thế?
Đông Hải Hân áo não di chuyển cơ thể, muốn rời khỏi ngực Cố Tư Bằng động tác lại ngăn lại bị trong nháy mắt.
Bàn tay của Cố Tư Bằng vốn khẽ vuốt ve da thịt trên lưng cô đột nhiên siết chặt eo nhỏ nhắn của cô, vừa nhẹ vừa nặng không để cô rời đi, Đông Hải Hân dễ dàng cảm giác được bộ phận đàn ông giữa hai chân cô đã thức tỉnh.
Cả đêm, còn chưa đủ sao?
Đông Hải Hân cau mày trừng cong ngươi đen sâu thẳm phảng phất nhìn cô cả đêm, Cố Tư Bằng lại cười.
"Em muốn đi đâu, Hân Hân?" Cố Tư Bằng vén sợi tóc bị mồ hôi dính gò má của Đông Hải Hân ra sau tai, trong giọng nói dễ nghe từ chậm có ý cười nhạt.
Tối qua cô uống nhiều rượu như vậy, bây giờ có lẽ đầu còn đang đau, thần trí vẫn chưa hoàn toàn thanh tĩnh, đã vội vạch rõ giới tuyến với anh, bây giờ hành động này quá đả thương người, vì vậy Cố Tư Bằng giận dỗi dây dưa ôm cô chặc hơn.
"Để cho em đi xuống." Đông Hải Hân hơi tức giận đẩy lồng ngực Cố Tư Bằng, giật giật chân bị anh đè ép. Đột nhiên động tác lớn làm liên lụy đến thần kinh say rượu, chọc cô hoa mắt chóng mặt nhíu mày.
"Xem đi! Ai kêu em không để anh ôm?" Cố Tư Bằng buồn cười, lấy tay vuốt vuốt huyệt thái dương của Đông Hải Hân.
Đau...
Bên cạnh truyền tới cảm giác đau nhói, khiến Đông Hải Hân mãnh liệt hút khí, cảm giác rất khó chịu khiến cô không có chí khí nhắm mắt hưởng thụ động tác xoa bóp nhẹ nhàng chậm chạp của Cố Tư Bằng, không lên tiếng đáp lời, cũng không kháng cự anh đụng chạm.
"Nhức đầu sao? Có muốn ngủ tiếp hay không? Cần trà giải rượu, hay là muốn ly Vodka nữa?" Cố Tư Bằng hỏi.
Ly Vodka nữa?! Đông Hải Hân tức giận miễn cưỡng mở mắt trợn mắt nhìn Cố Tư Bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cục Cưng Lên Xe Không Mua Vé Bổ Sung ( Hoàn)
RomanceTác giả: Chanh Nặc Thể loại: Ngôn Tình Trạng thái: Full Nguồn: truyenfull Văn Án Đông Hải Hân đẹp đến nổi anh không dám khinh nhờn, muốn thân thiết với cô, rồi lại sợ quá thân thiết. Vì dựa vào quá thân thiết, anh không giấu được muốn thổ lộ hết tìn...