Chương 7 (1)

2.1K 53 0
                                    


Mang thai bảy tuần.

Vì sao có thể như vậy?

Đông Hải Hân ngồi trên giường bệnh, câu được câu không ăn cháo trắng được đưa vào trong miệng, mặt mờ mịt.

Vì thường xuyên thức đêm quay phim, nên kỳ sinh lý của cô luôn không ổn định, lại không ngờ, lần này, cô nghĩ là kỳ sinh lý, nhưng thật ra là giai đoạn đầu mang thai không bình thường nên ra máu.

Cô thức đêm, mang vật nặng, đi cầu thang... Mà cô đã mang thai bảy tuần.

Cô được chích thuốc an thai, bị bác sĩ cảnh cáo phải nằm trên giường nghỉ ngơi, nhất định dừng đi theo đoàn phim hối hả ngược xuôi.

Bác sĩ nói, cô ra lượng máu quá lớn, an thai chưa chắc an được, muốn cô ở lại bệnh viện quan sát trước, cho dù ngày sau xuất viện, cũng phải cố gắng nằm trên giường, chờ ba tháng trôi qua, phôi thai ổn định, khôi phục lại cuộc sống bình thường.

Đứa bé của Cố Tư Bằng... Làm sao có thể phát triển kiểu như vậy? Cô còn chưa chân chính làm tình nhân của anh, chẳng lẽ nhất định phải làm vợ chồng?

"Hải hân, Sao con ăn ít như vậy? Lầu dưới bệnh viện bán cháo ăn không ngon sao?" Phương Cầm đẩy cửa phòng bệnh ra, ngồi xuống bên cạnh cô, lo lắng hỏi.

"Không có, dì, cháo không có ăn không ngon... Con chỉ.. Ăn không vào." Đông Hải Hân lắc đầu.

Thật không ngờ, cô đột nhiên té xỉu, người đầu tiên xuất hiện bên cạnh cô, lại là Phương Cầm.

"Dì đáp máy bay đến." Khi cô mở mắt nhìn thấy Phương Cầm, Phương Cầm cười nói với cô như vậy.

Phương Cầm nói, nhân viên làm việc ở đoàn phim gọi điện thoại cho bà, mà Đông Chấn đang bận rộn ở trường học, bà không yên lòng, vì vậy liền hấp tấp đến.

Phương Cầm đìu Đông Hải Hân vừa tỉnh lại đi làm kiểm tra trong bệnh viện, mà sau khi Đông Hải Hân xét nghiệm nước tiểu ra kết quả mang thai, bà cũng dìu cô đi hội chẩn khoa phụ sản làm siêu âm âm đạo, cùng nhau nhìn thấy cũng nghe thấy nhịp tim của Bảo Bảo ở trên màn hình nhỏ.

Phương Cầm thoạt nhìn có đầy bụng nghi vấn, lại không hỏi Đông Hải Hân gì cả.

Lần đầu tiên Đông Hải Hân cảm kích mẹ kế làm bạn và tri kỷ như vậy, bây giờ trong lòng cô không muốn suy nghĩ rối loạn như vậy, ứng phó quá nhiều vấn đề.

"Được rồi được rồi, ăn không vô thì đừng ăn, Hải Hân, con mau nằm xuống." Phương Cầm để bữa ăn không dùng hết xuống bên cạnh, dẹp bàn bên giường, lại không nhịn được dặn dò nói: "Bác sĩ nói ngoài ăn cơm và tắm ra thì không thể xuống giường, phải cố gắng nằm, biết không?"

"Được, con biết, dì." Đông Hải Hân nở nụ cười mệt mổi với Phương Cầm, nằm trở về giường bệnh, đột nhiên lại nghĩ đến điều gì.

"Dì, không có việc gì người không cần ở lại Hoa Liên chăm sóc con, con đã không sao, dì và ba cũng đừng lo lắng, con sẽ tự chăm sóc mình."

"A?" Phương Cầm sửng sốt."Hải Hân, bác sĩ nói con ít nhất phải ở bệnh viện ba, năm ngày đây! Dì đã nói với ba con là mấy ngày nay dì không trở về."

Cục Cưng Lên Xe Không Mua Vé Bổ Sung ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ