TBL#1.

73 2 0
                                    

Kathryn Pov.

Ako nga pala si KATHRYN CHANDRIA BERNARDO. 20 Y/O. GRADUATING for taking up BSBA major in Financial Manangement at ST. VINCENT UNIVERSITY.

Tahimik, Mabait, Mahinhin, Masayahin, Mapagmahal, Matalino, Simple lang, Walang problema, May masaya at payapang buhay. :)))

Yan ako, Noon.

NOONG HINDI PA NILA SINISIRA ANG BUHAY KO.

kringgg kringgg kringgg

'Okay class dismiss.'

'Tara na bes! Lunch na tayo! Tulala ka na naman jan!'

Siya si JULIA. JULIA MONTES. My new BESTFRIEND since nag-enroll ako dito sa SVU.

Dito rin siya nag HIGHSCHOOL so hindi na siya bago dito sa school at kilala na siya ng mga studyante dito.

Same course kami. Mayaman si Julia. Mabait pero mayroon din siyang ka-malditahan sa katawan. Matapang, Maganda, Kikay, at syempre Palaban! Pero dahil sa mayaman siya, hindi naman siya mahilig makipag CAT FIGHT. In short, may CLASS tong isang to.

kahit maganda, NBSB to si Julia. Hahaha! Medyo strict kasi ang Dad niya. Pero marami din tong manliligaw.

----------

(School Cafeteria.)

'Alam mo ba bes, kami na nung nanliligaw sakin na taga US.'- Julia.

'Oh good to here that. Sa loob ng 2 years na panliligaw sayo. Buti naman at sinagot mo na. Hehe.'

'Hahaha. Grabe ka nman! Btw, Malapit na nga raw siyang umuwi e.'- Julia.

'Talaga? Uy kinikilig!!!!!'

'Ewan ko sayo bes! Haha! Oo nga pala, punta tayo sa bahay later bes ha? Miss you na e!'- Julia.

'Sige bes!'

----------

(Monte's Place)

[ Julia's Room)

Halos 4years nakong pumupunta dito sa kwarto ni Julia, pero lagi parin akong namamangha! Sana magkaroon uli ako nito. Hayssss.

I miss this place. :}

Pink room, king size bedroom, with comfort room at walk in closet! Then complete gadgets!

Nakakainggit.

'Oy bes! Eto nga pala yung mga damit ko na hindi ko na ginagamit. Yung iba jan bago ha! Hindi kasi kasya at ayokong suotin. Sayo nalang. Para hindi ka naman masyadong magmukhang manang jan sa suot mo! Hehe.'- Julia.

'Thanks bes! :))'

'You're welcome! :)) Nga pla bes, punta naman tayo minsan sa inyo. 4years na tayong magkaibigan pero hindi mo pa ko dinadala sa bahay niyo.'- Julia.

'Ah- e nako bes! Sabi ko naman sayo dba medyo malayo yung bahay namin. Nexttime nalang.'

'Hmms sge na nga!'- Julia.

----------

(Sa aming bahay)

Pagkauwi ko galing kila Julia, ay madali akong pumasok sa kwarto ko, para maligo.

Kung tatanungin ninyo, kung sino ang kasama ko dito sa bahay, ay ang aking Lola at Step Father lang.

OFW kasi ang mommy ko. Hmm, Somewhere in Dubai.

Kasalukuyan na akong naliligo ng may narinig akong....

"Blaaaggggg!"

Nang magawi ang mata ko sa lugar kung saan may nahulog ay may nakita akong mata na naka silip sa butas ng pader ng cr ko.

Mata.

Mata ng Step-father ko.

At iyan ang dahilan kung bakit hindi ko dinadala si Julia dito sa aminh bahay.

dahil sa kanya..

dahil sa Manyak, na Step-Father ko.

----------

Vote. Comment. Suggest.

Jayanddee.

xxxxx.

To be loved.*** (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon