Nath's POV
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko. Napangiti naman ako nang unang bumungad sa'kin ay ang mukha ng taong mahal ko. He is sleeping peacefully.
"I know what you are doing, Lee. Masyado pang maaga" inaantok na reklamo niya.
I giggled and gave him a continuous peck kisses on his lips.
Napangiti naman siya sa ginawa ko. At sa pang huling subok kong bigyan siya ng mabilis at nakaw na halik sa labi ay di na niya ako pinakawalan pa at sa halip ay mas lalo pang diniinan ang halikan namin.
I can feel his hard being alive again.
"What a great way to start such a beautiful morning. Ready for another round?" he whispered huskily, clearly seducing me even tho di naman na talaga kailangan.
I just bit my lower lip and gave him a naughty smirk, then I reached out for his lips and initiated the breath-taking kiss again.
I feel him smile as we kiss again. This time a lot more intense and passionate.
Yea making love with the right person would be one of the best ways to start your day.
"Mommy!!! Daaaadddyyy!!! Wake up! Wake up!!!" Chris pause on what he is doing when we heard Venice's high pitch voice.
"Fuck, we're close to orgasm!" he whispered in frustration.
Nagawa ko namang matawa sa gitna ng pagkakabitin. Wrong timing na naman yata ang anak namin...
"Stop laughing. Masakit kaya sa puson" he whispered. Yea right, it's hard to stop especially when we already get this far. We we're about to reach our climax for Pete's sake.
"You lock the room, don't you?" napatigil naman siya.
Oh no don't tell me!?
"Shit you didn't!?" mariing tanong ko.
Damn it! di kami pwedeng mahuli ng anak namin na ganito ang posisyon.
"Nakalimutan ko rin kase kagabi nung bumaba ako para kumuha ng tubig." napaface-palm na lang ako.
"You're not answering, Mommy, Daddy! I'm going In na!" mas lalo kaming binalot ng kaba sa sinabi ni Venice.
What we are going to do!? fuck!
"Venice, hija. Bakit ka nandito? naku! kang bata ka wag mo munang disturbuhin ang mga magulang mo at marahil ay napagod sila sa biyahe kagabi" Oh yea right! manang is a saviour!
BINABASA MO ANG
His Wife (HMW book 2) [COMPLETE]
Romance3 years ago They were married. They were stucked in a one sided Love. They learned to sacrifice each lives, She learned to give a chance, They learned to give a try. But 3 years ago, their story ended, pain drown her and torn her apart, regrets and...