Gấu live trước khi ra MV
Fan: Mối quan hệ giữa anh và GD oppa có thật hay chỉ là thương mại ?
S: Nyongtory chỉ đơn giản có nghĩa là GD thích tôi quá nhiều. Không liên quan gì tới tôi nha. Nó chỉ có nghĩa là anh ấy thực sự thích tôi thôi.
Fan: Thật sao? Còn anh thì sao?
S: Tôi cũng thích anh ấy. Nhưng GD-san thích tôi gấp đôi tôi thích anh ấy
Cr: 22kawwa-------------------------------------------------=--------------------------------------------------
Có vài fan quốc tế bảo rằng bản dịch đúng câu này là : Jiyong hyung không ở đây, nên follow tôi nha . (Follow me là câu nói nổi tiếng của GD trong quảng cáo)
Nói tóm lại là "vì anh ấy thích tôi gấp 2 lần tôi thích anh ấy nên tôi cho tên anh ấy vào bài hát, chắc ảnh vui dữ lắm" - Ri said!
Cre on picTao quỳ tao lạy
---------------------------------------------=-------------------------------------------------
[210718]
Seungri nói về những tin đồn hẹn hò của mình với người bạn gái không phải người nổi tiếng
Vào ngày 20.7, Seung Ri đã tổ chức một cuộc họp báo cho album solo đầu tiên của mình ' The Great Seungri ' tại CGV Cheongdam Cinecity.
Khi được hỏi về mục tiêu của mình, Seungri trả lời, "Mục tiêu cuối cùng của tôi là trở thành một ông bố tốt." Anh cười đùa nói, "Điều đó không có nghĩa là tôi có con đâu nhé."
Sau đó, anh nói về tin đồn hẹn hò của mình gần đây, và giải thích, "Thời gian gần đây có một scandal nói rằng tôi đang hẹn hò với một nhân viên xinh đẹp làm văn phòng . Đó là trợ lý của tôi, người đã xuất hiện trên đài MBC 'I Live Alone', các bài báo đã đã viết sai nên gây ra những hiểu lầm. "
Seungri nói thêm: "Mọi thứ trở nên khó xử (giữa chúng tôi) sau tin đồn đó. Cô ấy chỉ để lại các tài liệu trên bàn của tôi khi đến để báo cáo. Trước đơ chúng tôi từng nói chuyện rất nhiều thế mà..." Seungri nói thêm, "Những tin tức đó đưa ra không hề chính xác. "
Cre: Allkpop, G-Dragon Fans Club
=))))))
---------------------------------------=--------------------------------------
Mng đừng quên cày view cho gấu nhỏ nha
---------------------------------=------------------------------------
Anh Taekgu: Khác nhau như thế nào khi quảng bá một mình vậy Seungri?
Ri: Cô đơn anh ơi. Có mấy ảnh, ngay cả khi đang bận rộn, tụi em cũng sẽ bàn xem đi ăn ở đâu và phải làm gì. Giờ em phải ăn một mình. Mấy ảnh thích trêu chọc em lắm nhưng ... em nhớ mấy lời cằn nhằn của mấy ảnh quá.
Cre: daeseungs--------------------------------=-----------------------------------------
Ri: Bất kỳ vụ bê bối hay tin đồn nào hả? Anh sẽ cho mấy đứa lời khuyên.
Nó sẽ xảy ra khi mà mấy đứa không hay biết gì hết- nếu sáng dậy thấy có 300 tin nhắn và10 cuộc gọi nhỡ, đừng nhìn vào chúng. Mấy đứa đi lấy nước trước. Đọc một cái và hít một hơi thật sâu, uống một ít nước, hoặc mấy đứa sẽ thở không nổi.
Mấy đứa cần phải mạnh mẽ lên! Như khi mình có thể thích ai đó, mình cần tình yêu để làm nên một bài hát tình yêu nhưng đừng để bị bắt nha !! Anh đã bị bắt mấy lần rồi mà đâu có phải là anh đâu.
BlackPink: Vậy lỡ chủ tịch gọi tụi em thì sao anh?
Ri: Mấy đứa sẽ bị gọi lên phòng họp tầng 6 hoặc tầng 7. Tầng 6 thì okay, nhưng nếu tầng 7 ...Nhớ quan sát coi chủ tịch đang mang gì. Nếu mang dép lào thì mấy đứa hên đó.
Chủ tịch không giống như trước đây nữa, ông ấy từng là một con cọp nhưng bây giờ ông ấy mềm mại hơn rất nhiều. Đây là cách để đối phó với ông ấy nè. Nhào vô khen liền "Dạ chào chủ tịch, ủa chú đang xuống kg à" và ông ấy sẽ "Thiệt hả? Dạo này tui ăn nhiều lắm mặc dù... "Cre: daeseungs
Móa t đi buôn dép lào lậu đây haha
-------------------------------------------=----------------------------------------------
220718T.O.p vẫn không quên crush nhể
Seungri kể rằng TOP đã gọi cho mình vào lúc nữa đêm
Seungri: * nhấc điện thoại lên*. Là hyung à em đang ngủ mà
TOP: NAEGA SET SELTENI NEON TAK NEOMUWA !!!! 1 2 3 !!!!
Seungri: ....
Cre: chingujiyong
----------------------------------------=------------------------------------------------------
viết 1 bức thư r photo ra thành 4 cái haha
"Hyung, em là Seungri nè. Anh nhớ giữ gìn sức khỏe nha. Trong khi Hyung đi vắng, em mang sứ mệnh BIGBANG trên vai và cố hết sức. Có rất nhiều lần em cảm thấy khó khăn, cô độc, mệt mỏi, nhưng em không muốn làm các anh thấy xấu hổ. Hôm nay em họp với staff và cho 13 năm, cho định giá thương hiệu. Em có giá trị thương hiệu cao đó nha. Anh của em ơi, em vừa mới nhận quảng cáo đầu tiên trong đời em. Nó là một quảng cáo online của app về mạng xã hội, sắp tới là app đặt phòng khách sạn. Quảng cáo của cty bảo hiểm cũng đang được thảo luận, tại mấy anh không có ở đây nên nó tới em hahahahahahahahahaha."
Ký tên: Seungri.
-
Engtrans: gd4sure----------------------------------------=------------------------------------------------------
trong album mới của RIRI mng thích bài nào nhất nèeeeeeee
BẠN ĐANG ĐỌC
[BIGBANG OT5] Chuyện đời
FanficĐây không phải truyện, mình chỉ viết lại những điều thú vị ở 5 chàng thôi. Mãi yêu OT5 ❤❤