BB fan meeting in KOBE #D2
11. SR: Tôi không đem headphone nên tôi mượn của anh GD. Sau khi mượn xong, tôi trả lại nhưng GD lại nói :" giữ nó đi ! Nó dơ quá ! "
12. Khi bóc thăm chọn team, TY nói :" tôi không muốn chung đội với V.I. Điều đó không vui!"
13. Khi GD và SR chung đội với nhau, SR nói : "Sau tất cả Nyongtory lại về với nhau !"
14. Khi đội Gri thắng game, MC hỏi : " Liệu đội bạn sẽ tiếp tục thắng chứ ? "
GD: Tôi không chắc nữa !
©KRouBang
Vtrans: HYG @BBMY
------------------------------------------------------==------------------------------------------------
RiRi
Các bạn còn nhớ????
#170610
Seungri đang tham sự cuộc thi đấu võ Jiujitsu tại New York thuộc liên đoàn quốc tế võ Brazilian Jiujitsu ( Nhu thuật Brazil )
Theo số điểm vừa rồi, Seungri vừa tăng hạng từ 740 đến 726. Đồng thời, Seungri cũng đã đạt được đai tím.
Các trận đấu còn hạn chế thời gian tùy theo trình độ của màu đai : đai trắng 5 phút, đai xanh 6 phút, đai tím 7 phút, đai nâu 8 phút, đai đen 10 phút. Những người mang đai đen sau khi trải qua 31 năm sẽ được thăng lên đai đỏ.
Via : wikipedia + IBJJF
V-Trans :
#Misa----------------------------------------------==---------------------------------------------------
Hôm qua đã là ngày quay cuối cùng cho MV 'Where R U From' của Seungri rồi.
Các bạn fan may mắn thắng cuộc thi 'The Great Staff' cũng có mặt tại địa điểm quay MV luôn. Anh gọi các bạn là 'những con người rất tuyệt vời' và nói rằng sẽ có thật nhiều, thật nhiều sự kiện nữa dành cho fan kể từ giờ trở đi.
Seungri: Sau một năm trời tẩy tóc thì tóc anh đã bị hư tổn rất nhiều, anh sợ sẽ hói mất
Fan: Dù cho anh có cạo trọc đi nữa thì anh vẫn đẹp trai ngời ngời
Ri: Tới lúc anh đi nghĩa vụ mấy đứa sẽ được thấy thôi màFans: "mặt ngộ nghỉnh"
Anh còn bảo anh đã cố gắng hết sức và rất mong đợi đây sẽ là một MV thật thú vị, hài hước.
Thắng là ai giữa cuộc đời này
Thắng từ đâu bước đến nơi đây
Làm em sayLàm em khát khao
Seungri cũng đã hứa với fan rằng anh sẽ làm tất cả mọi thứ để bù đắp lại cho VIP trong khoảng thời gian này. Nếu thế thì chúng mình hãy ủng hộ anh hết mình bằng mọi cách trong khả năng nhé.
Via: alwayseungri
-JC
---------------------------===----------------------------------------------------------------
RiRi sắp ra full album rồi đó mng
Lịch trình hoạt động của Seungri trong nửa cuối năm 2018
= Full Album ra mắt: 20/7
= SOLO TOUR 2018 [THE GREAT SEUNGRI]
COMING SOON
Trong live stream hồi tối Seungri kêu là anh đã chuẩn bị rất là kỹ lưỡng cả rồi, 10 ngày nữa thôi là album sẽ ra lò, MV cũng đã quay xong, việc còn lại chỉ là chuẩn bị cho màn trình diễn thật cun ngầu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BIGBANG OT5] Chuyện đời
Fiksi PenggemarĐây không phải truyện, mình chỉ viết lại những điều thú vị ở 5 chàng thôi. Mãi yêu OT5 ❤❤