Ara Victoria chống cằm nhìn sang chàng trai bên cạnh, cô hậm hực nói, không thèm giấu đi vẻ khó chịu.
" Tôi lớn hơn cậu một tuổi mà tại sao tôi lại phải học cùng lớp với cậu, Sagittarius Henry ? "
" Ai biết. Bị ném vào đây là thảm họa rồi, quan tâm thứ khác làm gì." - Sagit chán nản liếc nhóm học sinh đang chỉ chỏ vào hai người.
Có một điểm khác ở anh. Sagittarius không hề mặc quần áo của nhà ảo thuật và cũng không mang theo cây gậy bên mình.
Phải, đây không còn là Học viện Horoscope nữa, đây là trường cấp ba Galaxy, và anh đang tham gia KTT. Sagit bị xếp vào lớp A năm nhất cùng Ara - thành viên câu lạc bộ Đặc biệt. Ngoài ra còn có ba học sinh ở Horoscope cũng bị xếp vào trường này, chỉ biết một người học lớp B, hai người kia thì không rõ.
Không phải tự tiện mà Sagit dùng từ "bị". Vốn dĩ trường này là trường cấp thấp, học sinh nổi tiếng là bạo lực, giáo viên thì phần là hiền lành, phần là không muốn dính vào rắc rối. Không những thế, học sinh trong đây đa phần bố mẹ làm cao, toàn công tử, tiểu thư tương lai được bố mẹ vạch sẵn đường đi, chỉ cần bước trên đó, lo học hành làm gì nên bị ném vào đây phải nói là cực hình.
Đối với học sinh Horoscope, những người có năng lực được Nhà nước bảo vệ, được Học viện nâng như nâng trứng thì làm sao chịu được trong môi trường này.
Vừa nói xong, một tên trông có vẻ côn đồ nghênh ngang đi tới. Tóc hắn bù xù nhiều màu sắc khiến Sagit liên tưởng tới mấy thằng hề ở công viên giải trí. Hắn phải xỏ đến ba, bốn khuyên ở tai. Hắn không mặc đồng phục, đúng hơn là chả ai ở đây mặc đồng phục ngoài Sagit với Ara, thay vào đó hắn mặc một chiếc áo phông đen hình đầu lâu cùng với quần bò rách ở đầu gối, khoác ngoài là áo jean xanh đậm. Thân hình hắn cao to, vạm vỡ, Sagit vốn dĩ không phải đối thủ của hắn, Ara lại càng không.
" Bọn mày là học sinh mới ?"
" Phải. " - Ara Victoria trả lời. Đối với loại người như hắn, tốt nhất nên nhường nhịn một ít nếu muốn yên thân.
" Mày từ đâu chuyển tới ?" - Hẳn hướng Sagittarius mà hỏi.
Bây giờ anh nên trả lời thế nào ? Chẳng lẽ phang thẳng mặt hắn tên Học viện Horoscope để rồi Nhà trường đánh trượt, bị ở trong kho một tháng và không cung cấp đồ ăn tối ? Chuyện đó không thể xảy ra !
" Mày biết Đại học Oxford ở Anh chứ ? Tao từ đó tới đây. "
Mặt hắn trông rất khó coi sau khi nghe câu nói của Sagittarius.
" Mày mà học ở Oxford thì bây giờ đâu có ở đây. "
" Chính vì tao học ở Oxford nên tao muốn ở đâu cũng được. " - Sagit thản nhiên đáp lại. Ara ngồi bên cạnh nhịn cười nãy giờ, không may tiếng cười bật ra, một trận đánh nhau xảy ra.
" Mày lừa tao, con chó !" - Hắn vung nắm đấm về phía Sagit, anh nhanh chóng né được nhưng lại bất cẩn dính một quả khác vào mặt khiến anh chảy máu, má sưng vù lên.
Hắn vung thêm một cú đấm nữa, Sagit nhắm chặt mắt chuẩn bị lãnh cú đấm của hắn nhưng đã mấy giây trôi qua mà anh vẫn không cảm nhận được gì. Anh mở mắt.
" A . . . Ara ? "
- - -
Tuyết bắt đầu rơi. Từng bông một đáp nhẹ nhàng xuống nền tuyết trắng xóa. Tuyết không ấm áp như ánh mặt trời mùa hè, không mát lạnh như cơn gió mùa thu, không náo nhiệt như cây cối mùa xuân mà nó mang sự lạnh giá của mùa đông.
Có rất nhiều cô gái thích tuyết. Đơn giản vì họ có thể chơi ném tuyết cùng bạn bè hay chỉ vì sự lãng mạn mà tuyết mang tới cho những cặp tình nhân. Nhưng trong số những cô gái mơ mộng đó không có Scorpio Miller.
Scorpio không may khi bị tống vào ngôi trường này, trường cấp ba Galaxy. Có nhiều lí do để cô nói là không may. Trường học bạo lực, học sinh kiêu căng, giáo viên thiếu trách nhiệm, . . . hơn tất cả, lí do để cô cho là không may khi ở trường này: Sagittarius Henry.
Cũng đỡ hơn khi cô không cùng lớp với hắn mà cô học lớp bên cạnh, lớp B. Cô thắc mắc rằng Sagittarius và Ara tại sao có thể cùng khối với cô ? Nếu có thể xếp linh tinh không quan tâm lứa tuổi thì tại sao không ném quách cô vào mẫu giáo cho rồi ?
" Scorpio, nhóm Decris với lớp bên cạnh đang đánh nhau đấy, đi xem không ?"
Một điều khó hiểu, tại sao ở đây cô lại có thể dễ dàng kết bạn như vậy ? Phải chăng là người do Học viện cài vào ?
Tuy không chắc nhưng nghe đồn rằng vào một số KTT, Học viện có thể gài người vào để gây khó dễ cho học sinh. Cơ mà chuyện này cũng chỉ là lời đồn, không biết có thật hay không. Trước khi đi, chị Ara đã nói rằng năm trước không có gì xảy ra, vụ gài người vào có nghe một số lần nhưng từ lúc chị vào học thì không thấy có. Mong rằng nó không có thật . . .
- - -
Virgo Dominic lấy bút chọc vào eo của cô nàng ngồi trên làm cô giật mình, mặt nhăn mày nhó quay xuống mà quát.
" Cậu thôi ngay mấy trò trêu chọc này cho tôi, đồ cuồng đầu lâu ! Thật khó chịu !"
" Thôi thôi, Leo Martin. Cho tôi xin, hai người cãi nhau như thế từ sáng rồi. " - Aquarius White chăm chú xem xét mấy lá bài Tarot, không nhịn được cặp đôi này, cô đành lên tiếng.
Vì bị phạt nên tất cả học sinh không được tham gia KTT đều tập trung tại một phòng học. Trong một tuần đó, học sinh vẫn sinh hoạt như thường, hàng ngày có giáo viên đến kèm thêm những môn yếu cho từng người. Tuy nhiên thỉnh thoảng bọn họ vẫn phải đi quét sân trường, và đó là một cực hình.
" Đi đâu đấy Cancer ?" - Gemini Alan tinh nghịch nắm đuôi cậu khi cậu ra khỏi lớp.
" Đau, bỏ ra ! Em mang đồ ăn cho chị Aries. Anh Pisces đi KTT nên em thay anh ý. "
" Ôi dào, nó không muốn ăn thì kệ đi, lo làm gì. " - Taurus Avery vẫn giữ nguyên vẻ khó chịu khi nhắc tới Bóng Ma Aries. Không hiểu sao anh không thích cô ta. Theo như ngôn ngữ của Aquarius thì phải nói là không hợp nhau, nhỉ ?
" Hình như Sagit, chị Ara và Scor tham gia KTT ở trường Galaxy đấy. " - Capricorn vuốt ve tấm váy gothic đen của cô ta, con búp bê ngồi trên bàn cô ta vẫn kinh dị như mọi ngày.
" Hừm, em họ tôi học ở đấy. Hắn cầm đầu lũ côn đồ ở trường thì phải. Xem nào, tên nó là . . . Decris Alan. "
_______________________________________
19/7/2018
Su Kem
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Bí mật Horoscope
Teen FictionHoroscope ~ Ngôi trường đặc biệt không phải ai muốn vào là vào, muốn ra là ra. Một thiên tài có IQ 200, học lực và nhân cách đều xuất sắc mà vẫn không đủ tiêu chuẩn của trường. Vậy phải làm sao mới được học trong ngôi trường danh giá này? Tuy nhiên...