Capricorn Doris xoay một vòng như muốn khoe bộ váy Gothic mới mua. Trong khi đó Taurus Avery đang tạo dáng cho Gemini Alan chụp ảnh. Aries Evans thì chui xuống gầm bàn, hướng ánh mắt sợ hãi ra ngoài, Cancer Williams ra sức kéo Aries trong vô vọng. Virgo Dominic đang lân la tán tỉnh Leo Martin nhưng Leo chỉ bám theo Aquarius White. Dám chắc Virgo đang nghĩ rằng hắn hấp dẫn hơn Aquarius mà tại sao Leo lại không bám theo hắn.
" Sagittarius Henry ! Dẹp ngay đống thỏ này cho tôi ! Và xin nhắc lại, đây là phòng Kiểm điểm, không phải cái chợ, tất cả trật tự !" - Giọng thầy Kel, thầy phụ trách câu lạc bộ đặc biệt vang lên.
Hừm. Tình hình là bọn nó hiện đang ở trong phòng Kiểm điểm, và thầy Kel đã bị Hiệu trưởng triệu tập từ Phần Lan về để dạy dỗ lại bọn học trò to gan làm náo loạn khu Sơ cấp lúc nửa đêm.
- - -
Scorpio Miller ngẩng bộ mặt thảm hại, đáng thương của mình lên nhìn Cancer. Đầu tóc bù xù, quần áo nhếch nhác, thân hình gầy gò dính dưới mặt đất, không thể nhấc lên nổi, không ai nghĩ rằng đây lại là Scorpio nổi tiếng, người nắm giữ hầu hết bí mật của mọi học viên trong Horoscope.
Bạn sẽ nhìn thấy Scor nếu bạn nhìn xuống dưới, còn nếu bạn ngẩng mặt lên trên một chút thì sẽ bắt gặp một cô gái với mái tóc dài màu xanh lá cây. Cô ta mặc chiếc áo sơ mi trắng, tay áo xắn cao, chiếc váy ngắn màu xanh lá làm nổi bật đôi chân dài của cô. Trên ngực cô có đeo phù hiệu màu xanh lá, màu tượng trưng cho khu Cao cấp.
Bạn là một người luôn hướng tới những vị trí cao trong xã hội, hay đơn giản là thích nhìn lên trên, hẳn bạn sẽ thấy một thằng bé ngồi khoanh chân lạnh nhạt nhìn xuống dưới.
Chưa kịp nói câu nào thì tất cả đã bị áp giải vào phòng Kiểm điểm.
- - -
Câu lạc bộ đặc biệt hiện đã họp mặt đông đủ, tuy nhiên, cuộc họp mặt này diễn ra không mấy vui vẻ.
" Thầy cần một lời giải thích. Tại sao đêm hôm các em lại đột nhập vào khu Sơ cấp ?" - Thầy Kel bình tĩnh hỏi.
" Em chỉ muốn tạo bất ngờ cho thành viên mới. À, nhân đây xin giới thiệu, chị là Ara Victoria, học lớp B khối 4, khu Cao cấp. " - Chị gái tóc xanh lá tinh nghịch giới thiệu.
" Em tên Lupus Greens, lớp A khối 3 khu Sơ cấp. Nói trước là mọi người đừng hòng sai bảo em bất cứ việc gì, nếu là chị Aries và Aquarius thì được.
Lupus là đứa trẻ vô cùng bướng bỉnh, nhưng vì lí do nào đó nó lại rất ngoan ngoãn nghe lời Aries và Aquarius.
" Nói gì thì nói, nhưng việc làm của các em là sai. Hình phạt của các em là dọn vệ sinh trường trong ngày hôm nay, thêm vào đó, các em sẽ bị đình chỉ học 3 ngày và không được tham gia Kì thực tập hàng năm của trường."
Tất cả đều ồn ào cho đến khi câu nói cuối cùng của thầy Kel lọt vào tai bọn nó.
" Không được tham gia Kì thực tập ?" - Đồng thanh.
Thầy Kel im lặng gật đầu.
Kì thực tập ( KTT ) được tổ chức mỗi năm một lần. Trong KTT, học sinh sẽ được Nhà trường phân chia dựa theo học lực để trà trộn vào các trường thường. KTT diễn ra trong một tuần, một tuần đó, học sinh không được để lộ thân phận hay năng lực của mình, chỉ cần một người biết, học sinh đó ngay lập tức bị thu hồi phòng Kí túc và phải dọn đến nhà kho ở trong một tháng. Ngoài ra, thức ăn tối cũng không được Nhà trường cung cấp mà phải tự kiếm đồ ăn, được phép ăn trộm trong nhà bếp, nhưng đó là trong trường hợp học sinh có thể làm. Đó gọi là KTT thường. Còn KTT cao cấp: những học sinh được Nhà trường đánh giá cao về học lực sẽ được gửi tới các Viện nghiên cứu, Khoa học, Hóa học, . . . làm thực tập sinh với tư cách là học viên của Horoscope. Nếu làm tốt, học sinh đó sẽ được nhận vào làm chính tại nơi mà học sinh thực tập. Mức lương hàng tháng cao gấp chục lần so với người thường. Đây chính là cơ hội cho học sinh nhưng cũng chính là mồ chôn cho họ.
- - -
" Không tham gia Kì thực tập cũng tốt, lỡ tham gia rồi trượt là vào nhà kho ngay. " - Sagittarius Henry vừa đi vừa tung hứng.
" Nhưng nếu đỗ thì anh sẽ được tăng tiền tiêu vặt hàng tháng đấy. Có thể tăng tới 1000 Hr. "
Virgo nhíu mày suy nghĩ. Học lực của anh khá tốt nhưng chưa đủ để làm thực tập sinh, tức là tham gia KTT cao cấp. Có thể tham gia KTT thường, tỉ lê đỗ rất cao, nhất là câu lạc bộ đặc biệt. Chỉ cần bỏ món đồ luôn mang theo người là họ nghiễm nhiên trở thành học sinh bình thường, việc còn lại là che giấu thân phận thôi. Tiện đây xin nói luôn, học viên mỗi tháng sẽ có tiền tiêu vặt dựa vào thành tích học tập. Đơn vị tiền là Hr, chỉ được sử dụng trong khuôn viên trường.
Câu lạc bộ đặc biệt rời khỏi phòng Kiểm điểm, mỗi người mang một tâm trạng khác nhau. Bỗng Gemini hét lên:
" Chết rồi ! Chúng ta bị phạt dọn vệ sinh toàn trường trong hôm nay !!!"
" Ôi chân tôi !" - Capricorn nhìn xuống đôi chân bé nhỏ của mình.
Xong ! Trường được mệnh danh là thành phố thu nhỏ, dọn vệ sinh cho thành phố thu nhỏ thì chắc mệt chết mất, đã thế lại chỉ có 15 người . . .
Cuộc đời thật lắm chông gai a ~
_______________________________________
12/5/2018
Su Kem
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Bí mật Horoscope
Genç KurguHoroscope ~ Ngôi trường đặc biệt không phải ai muốn vào là vào, muốn ra là ra. Một thiên tài có IQ 200, học lực và nhân cách đều xuất sắc mà vẫn không đủ tiêu chuẩn của trường. Vậy phải làm sao mới được học trong ngôi trường danh giá này? Tuy nhiên...