Hẻm Tối là cái tên người ta đặt cho con hẻm ở đường Lemon. Vốn dĩ nó có cái tên như vậy vì ở đây lúc nào cũng tối om, bất kể trời sáng thì nó vẫn cứ tối, theo đúng tên của nó.
Một bóng người chạy vụt vào trong hẻm, theo sau là một nhóm khoảng 4, 5 tên đuổi theo.
" Thằng kia, đứng lại ! Nộp tiền ra đây !"
Pisces hoảng loạn chạy càng ngày càng nhanh. Không may anh vấp phải lon nước, ngã lăn một vòng ra đến đầu hẻm. Ánh sáng mặt trời chiếu vào người anh, soi rõ tên ngôi trường anh bị xếp vào: Học viện Light.
Nhóm người đuổi theo cũng đã chạy đến nơi. Tên cầm đầu chỉ cao ngang anh, thể hình không có gì đặc biệt nhưng hắn lại khỏe đến kì lạ. Chỉ bẳng một tay, hắn xốc thẳng người Pisces Lucas lên cao, một tên đi tới lục soát khắp người anh.
" Thằng này có mỗi mấy bộ bài thôi, không có tiền hay thứ gì quý giá. " - Tên đó nói.
" Ngu ! Tìm kĩ vào, nó là học sinh của Học viện Light, làm gì có chuyện không mang tiền bên người. "
Đúng lúc đó một nhóm người nữa đi tới. Đi đầu là cô gái tóc vàng, bên vai trái của cô ta đeo chiếc băng đỏ có chữ Hội học sinh. Đặc biệt, cô ta cùng nhóm người đi cùng đều mặc đồng phục giống Pisces - Học viện Light.
" Mau thả người của chúng tôi ra. " - Cô gái đó nói, tạm gọi là Tóc Vàng.
" Hừm, tự nhiên lại xuất hiện lũ chuột ở đây, thật may mắn. Bắt bọn nó lại, lấy hết đồ đạc quý giá ra !" - Tên cầm đầu hét lên, bọn đàn em nhanh chóng tuân theo.
Tóc Vàng vẫn rất điềm tĩnh, nhỏ phất tay, ngay lập tức, một lũ người mặc đồ đen, tên nào tên nấy đều to con xuất hiện. Chỉ trong chốc lát, bọn cướp đông đủ giờ đây đã không còn một tên. Đám người đen làm xong nhiệm vụ cũng đi mất, chỉ còn nhóm của Tóc Vàng.
" Pisces Lucas, học sinh mới. Chào mừng cậu đến với Học viện Light. Tôi là Lijous Antanio, Hội trưởng Hội học sinh. Tôi được lệnh của Hiệu trưởng đứng đợi học sinh mới, ai ngờ lại bắt gặp cảnh cậu bị trấn lột . . . "
Học viện Light là ngôi trường danh giá, luôn nằm trong top 5 của thành phố. Cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại, đội ngũ giáo viên xuất sắc, môi trường trong sáng, lành mạnh, . . . đó là lí do hàng năm học viện phải tiếp nhận tới hơn 3000 hồ sơ xin vào học nhưng chỉ lấy đúng 200 người.
Muốn học ở Light, thứ nhất, bạn phải có tiền, càng nhiều càng được ưu tiên. Thứ hai, học giỏi, học sinh phải được 5 giải thưởng quốc tế trở lên trong bất kì lĩnh vực nào mới được nhận vào Light. Thứ 3, nề nếp, ý thức kỉ luật. Thực ra cái thứ ba không cần lắm trong khi ở Học viện còn đang tồn tại Hội E, là Hội đối đầu với Hội học sinh, chuyên đi gây sự.
Đấy, vừa nhắc Tào Tháo là Tào Tháo có mặt. Một chiếc kéo không biết từ đâu phi thẳng tới mặt Pisces, Antanio thân thủ nhanh nhẹn, liền nắm lấy đầu kéo trước khi nó kịp găm vào giữa trán anh.
Lại thêm một nhóm người nữa đi tới. Đi giữa là anh chàng có vẻ nhỏ nhắn, trông như học sinh cấp hai, tuy nhiên khuôn mặt lại vô cùng dữ dằn. Anh ta điềm đạm cất tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Bí mật Horoscope
Novela JuvenilHoroscope ~ Ngôi trường đặc biệt không phải ai muốn vào là vào, muốn ra là ra. Một thiên tài có IQ 200, học lực và nhân cách đều xuất sắc mà vẫn không đủ tiêu chuẩn của trường. Vậy phải làm sao mới được học trong ngôi trường danh giá này? Tuy nhiên...