Capricorn Doris giật mình khi nghe Aquarius White nói. Ngẫm lại mới thấy cô ta suy luận khá hợp lí. KTT là sự kiện duy nhất mà học sinh trong Học Viện được ra ngoài. Nếu gia đình Gemini nội bộ lục đục như thế, mà Gemini Alan lại vào Học Viện Horoscope học thì thời cơ duy nhất để cô của Gemini ra tay là khi Gemini được ra ngoài, tức là khi KTT xảy ra. Nhưng năm nay, do vi phạm kỉ luật nên Gemini phải ở lại trường, vậy mục tiêu mà cô Alan nhắm đến chính là Sagittarius Henry, người bạn thân từ thời cởi chuồng tắm mưa của Gemini.
" Thầy nghĩ chúng ta nên liên lạc với Scorpio. " - Thầy Kel nói.
" Nhưng làm thế nào để liên lạc với Scorpio và tại sao lại là Scor mà không phải Sagit ?" - Cancer Williams ngoe nguẩy cái đuôi, cái đuôi ấy phải to bằng người cậu luôn chứ đừng đùa.
Aquarius White lại trưng ra bộ mặt bí hiểm. Cô để quả cầu thủy tinh cùng mấy lá bài tự chế trước mặt rồi lẩm bẩm một mình.
Đúng lúc ấy, một vụ nổ ở Khu Trung Tâm làm toàn bộ cây cối xung quanh đổ rạp, cả căn phòng bọn nó đang tập trung bị một phen chấn động. Lần này, mọi người không tập trung vào Virgo Dominic nữa mà chuyển qua Aries Evans.
Aries giật mình, sợ hãi trốn sau chiếc đuôi của Cancer Williams, bởi Pisces Lucas tham gia KTT rồi còn đâu. Ngoài cậu hồ ly ở đây cô chẳng quen ai cả.
Tiện đây thì nói luôn, đuôi là bộ phận hết sức nhạy cảm. Vì vậy chỉ cần sờ thôi là đã đủ để Cancer cảm thấy không thoải mái chứ đừng nói là ôm cả cái đuôi như Aries Evans làm. Nhưng Cancer không đuổi Aries đi. Có rất nhiều lí do, lí do chính thì chẳng phải quá rõ sao. Aries là bậc thầy về các loại máy móc, thiết bị điện tử. Ai biết bây giờ cô có đang thủ một quả bom trong người như Virgo không hay đang giữ một cây súng điện nào đó. Tóm lại, cũng có thể do trí tưởng tượng của Cancer Williams quá sức phong phú nhưng cẩn thận vẫn hơn.
" Tôi biết cô có camera theo dõi ở khắp cái Học Viện này. Tôi sẽ không làm gì cô đâu, đừng có tỏ ra sợ hãi như thế. Vậy nên cô hãy tìm xem thủ phạm của vụ nổ là ai đi. " - Taurus Avery thở dài.
Sau câu nói của Taurus là tràng vỗ tay nồng nhiệt. Libra Ellis ngưỡng tưởng như thằng bạn thân biến thái của cô lại định tức điên lên chửi con bé chứ.
Aries Evans lấy điện thoại ra, cô bấm bấm một lúc thì có con robot bay tới, nó mang theo một chiếc USB siêu nhỏ được làm thủ công. Chắc chắn đây đều là đồ do Aries tự chế.
Cô cắm USB vào chiếc điện thoại, một màn hình 3D hiện lên không trung. Nó chiếu khung cảnh ở Khu Trung Tâm vào vài phút trước khi vụ nổ xảy ra. Tất cả đều tập trung vào màn hình.
" Có người kìa, sau bụi cây. "
" Không nhìn rõ. Cho to lên đi Aries. "
" Được rồi, thấy rồi. Khoan đã, đó chẳng phải là . . . thầy Kel sao ?" - Libra hốt hoảng.
Cơn gió nhẹ thổi qua, lá bài của Aquarius bay đi mất.
" Có gì đó mờ ám ở đây. "
- - -
Pisces Lucas không hiểu cho lắm cái tình huống đang xảy ra với anh. Anh đang bị một cô gái đè lên trên ! Chính xác là đè đấy, không nhầm đâu. Và nếu anh ngửa mặt lên thì sẽ bắp gặp anh chàng lùn lùn đứng đầu Hội E.
" Quyết định đi, Pisces. "
" Trước hết hãy xuống khỏi người tôi đã. " - Sau khi cô nàng Hội Trưởng đứng lên thì Pisces cũng lồm cồm bò dậy , cảm thấy chân tay đều tê mỏi. Khi anh chàng cầm đầu Hội E vừa định mở miệng thì chiếc điện thoại mới toanh mà Pisces được Học Viện phát cho bỗng kêu lên.
Pisces nghe điện, phía bên kia đầu dây là giọng nói như hét vào tai của Leo Martin.
" Sagittarius Henry đang gặp nguy hiểm !"
- - -
" Mẹ nói tấn công Sagittarius là sao "
" Gây náo loạn trong học viện không đủ, phải cả ở ngoài nữa. Sagittarius là đứa thân với thằng Gemini từ nhỏ, nếu con có được Sagittarius chẳng phải là con đã nắm thóp được Gemini sao ? Cộng thêm những rắc rối xảy ra bên trong Học Viện, Gemini và cả nhà Alan sẽ tự đưa đầu ra khỏi hang thôi. "
" Con hiểu rồi. "
Decris dập máy, hắn không kiềm được nụ cười nở trên môi. Vậy là mẹ hắn đã ra tay, phần còn lại là của hắn. Chỉ cần bắt được Sagittarius Henry, hắn sẽ được mẹ công nhận và hắn sẽ chính thức đánh bại Gemini.
- - -
Từ hồi còn bé, Gemini Alan và Decris Alan luôn đánh nhau bất kể lí do. Và gia đình Gemini cùng với nhà Decris luôn cãi nhau mọi lúc mọi nơi.
Không dừng lại ở đó, năm cuối cấp trung học, do áp lực thi cử mà Decris Alan ngày càng chán nản và bỏ bê việc học. Bố mẹ Decris nuông chiều hắn quá mức, dẫn đến việc thành tích học tập ngày càng tệ. Còn Gemini cố gắng học tập, thành tích trên lớp ngày càng cao, thầy cô, bạn bè ngày càng nể phục. Lúc đó, Decris thầm thương trộm nhớ một bạn học lớp bên vô cùng xinh đẹp. Hắn ra sức theo đuổi nhưng vô vọng bởi nếu hắn ra sức theo đuổi cô ấy thì cô ấy ra sức theo đuổi Gemini. Ngày hắn định tỏ tình, hắn bắt gặp cô ấy đứng nhìn Gemini hôn Sagittarius. Hắn bị sốc văn hóa ngay lập tức, đứng hình mất vài giây rồi lấy điện thoại, nhấn gọi vào số mẹ hắn, hét lên.
" Mẹ ơi ! Thằng Gemini nó gay !"
______________________________________
15/6/2019
Su Kem
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Bí mật Horoscope
Novela JuvenilHoroscope ~ Ngôi trường đặc biệt không phải ai muốn vào là vào, muốn ra là ra. Một thiên tài có IQ 200, học lực và nhân cách đều xuất sắc mà vẫn không đủ tiêu chuẩn của trường. Vậy phải làm sao mới được học trong ngôi trường danh giá này? Tuy nhiên...