Đại Kỷ nằm trên giường, anh cứ im lặng, anh nhìn lên trần nhà, lại nhìn chiếc gối nằm bên cạnh.
Anh đã ngủ bao lâu rồi?
Khi anh tỉnh dậy, cô sẽ còn ở đây chứ?
Hẳn rồi, cô đang ở nhà bếp, cô luôn dậy sớm nấu ăn cho anh.
Đại Kỷ từng bước nặng nề rời khỏi giường, đi đánh răng, anh thấy trong lọ có hai cái bàn chải, anh chọn lấy một cái.
Xong lại tự thay đồ, anh đi vào bếp.
Nhà bếp trống rỗng và lạnh tanh. Chỉ có một dĩa thức ăn nguội lạnh trên bàn cùng một mảnh giấy:
"Chúng tôi sẽ chăm sóc Thiên Toàn, anh nên ăn uống đầy đủ. "
Anh vò nát mảnh giấy rồi vứt vào sọt rác. Đại Kỷ không đụng vào đồ ăn, anh lấy tạp dề treo trên bếp, nó đã luôn sạch. Anh siết nó vào lòng. Hưởng thụ hơi ấm của vợ anh, hơi ấm duy nhất.
"Anh sẽ về sớm. "
Sau đó liền hôn lên chiếc tạp dề, treo nó cẩn thận một góc, rồi chỉnh chu đến công ty.
"Giám đốc, Chủ tịch nói với tôi anh được nghỉ phép dài hạn... " Hoàng Tố thấy Đại Kỷ đi làm thì một trận lo lắng.
"Lịch trình hôm nay. "
"Giám đốc... " Hoàng Tố im lặng một lúc, lại trả lời: "Có cuộc họp lúc năm giờ chiều về chuyến giao dịch vừa rồi. Tám giờ sẽ có buổi tiệc mừng hoàn thành dự án và mở rộng chi nhánh. "
"Anh đi thay tôi lúc tám giờ. "
"Giám đốc bận gì sao? "
"Tôi đã hứa với vợ sẽ về sớm. Tôi không thể để cô ấy chờ. "
"Giám đốc, anh đừng quá buồn. "
"Đừng nói chuyện riêng trong giờ làm việc, anh đi làm việc đi, khi nào cần tôi sẽ gọi anh. "
Đại Kỷ xem tài liệu, hoàn toàn không muốn nghe Hoàng Tố nói một câu nào, Hoàng Tố liền lui ra khỏi phòng. Đại Kỷ mất vợ, cả công ty đều biết, nên ai cũng thận trọng dè chừng. Đây là thời kỳ nhạy cảm của Đại Kỷ, tuyệt đối miệng cũng không được nhắc tới hai chữ: "Nhã Ái".
Đại Kỷ nhìn tấm hình chụp gia đình anh trên bàn làm việc, thấy nụ cười của cô hướng về anh, anh mỉm cười:
"Anh sẽ không để em chờ lâu đâu, Nhã Ái. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Boss trẻ con cực kỳ yêu vợ. - Phần 2.
RomanceĐại Kỷ, giám đốc trẻ con, bên ngoài Mặt Lạnh, về nhà như đứa trẻ. Nhã Ái, vợ của giám đốc, 1 cô gái bình thường, sống trong cái sự trẻ con của chồng mình. Truyện ngắn nhé! Số chương: ??? Tình trạng: Đang tiếp diễn Thể loại: Hài hước, Đoản văn, Đời t...